[NaibVic] Chap 1. Cuộc Gặp gỡ

514 37 15
                                    

Ý tưởng này đến từ bạn Haohao33336 , không biết mọi người thấy ý tưởng này như thế nào chứ với tui khá là mới mẻ vẻ thú zị :D chỉ hi vọng tay nghề văn của tui không phá đám cái ý tưởng đó thui TT)

Tóm tắt: đại khái là thể loại ma pháp ABO, Victor y chính là một hắc ma pháp vô cùng mạnh mẽ a, nhưng y sử dụng loại phép thuật đã bị phong ấn làm giảm tính năng mình vào những con người "vô tội" là có lý do, và Naib- chính là nhìn sắc mà suýt quên đi mục đích đến đây của mình.

---

Sâu trong khu rừng kia, bóng tối âm u ngay cả ánh nắng mặt trời cũng khó có thể xen kẽ từng chiếc lá già trên cây. Ngoài những hàng cây già cỗi, bóng tối bao phủ kia, thì ngay cả động vật cũng khó mà sống lâu. Ah đợi đã, có chứ, là những con quạ luôn háu đói kêu lên sau khi xé nát những cái xác lạc vào đây.

Nhưng cũng thật kì lạ cho kẻ "trị vì" nơi đây, Victor Granz, một con người sống ẩn sâu trong khu rừng đó. Ha ha, có lẽ nên thành thực một chút, cậu còn bé không mấy có tuổi thơ, sống chẳng khi nào là yên bình cả, ít nhất cậu còn có chú chó ở bên để bầu bạn- Wick. Đến tuổi con số 5, phát hiện cậu là Omega...đáng tiếc, bị hai kẻ gọi là "ba mẹ" bỏ lại trong khu rừng này, họ thậm chí còn không thèm một chút lưu luyến mà nhìn lại, chỉ coi cậu là thứ đáng bị bỏ đi thôi. Nhưng cũng không thể chắc họ có sống sót khỏi khu rừng này không, vì Victor cậu đây đã sống cùng chú chó trong khu rừng nguyền rủa này quá lâu rồi.

Những kí ức tuổi thơ bên gia đình hạnh phúc chẳng bao giờ có, cũng chả dám mơ tới, còn cảm xúc trống trải và buồn bã thì cứ thế ngày một nhiều. Có lẽ sống lâu rồi mái tóc của ánh nắng mặt trời nay chuyển thành màu trắng, đôi mắt cùng màu nắng cũng vì thế chuyển thành màu đỏ đi, đỏ như máu vậy.

(Victor lão hoá giống cụ Joseph rồi :v)

Một cậu bé đáng thương, cậu còn chú chó mà, nhưng cậu từ một con người đáng ra nên có một cuộc sống như bao người khác nay lại trở thành kẻ bất tử từ lúc nào không hay giữ khuôn mặt trẻ trung ở tuổi tầm 18 , chú chó Wick cũng vì bị hắc ma pháp mà cơ thể từ lâu thành dung nham...

"Ma pháp của cậu càng ngày càng mạnh mẽ nên cậu luôn phong ấn chúng vào một cuốn ma điển để ko làm ai bị thương bởi sức mạnh của cậu"

Đó là lời cuối cùng anh chàng thợ săn nghe được từ lời nhà tiên tri. Được biết tới danh hiệu "Bậc thầy ma pháp",Naib là một trong những người giỏi về ma pháp trẻ nhất hiện giờ. Nhưng là một thợ săn, anh hay đi tới nhiều nơi hơn là chỉ ở một chỗ, nên anh ko bao giờ sống cùng với nhân loại của mình. Hôm nay chính là nghe về câu chuyện của một người tự xưng là nhà tiên tri, một cậu bé đáng thương đi? Nhưng người ta sẽ chú ý hơn và linh thú dung nham kia, đồng thời nhiều thợ săn cũng đã mất tích khi đi săn nó, đây cũng là mục đích để anh đi vào khu rừng này.

*Xoạt Xoạt*

Đúng là ở đây khó có thể nhìn bằng mắt thường, anh dùng Đôi mắt miêu tìm con linh thú đó mà truy đuổi theo. Lời dụng những dây leo hay cành cây chắc để lấy đà nhảy, rất nhanh anh đã tới sát gần linh thú đó.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ