Giờ tui nghĩ lại s tự nhiên mik phải end tác phẩm này trong khi mở ra cũng chỉ là đống oneshot khác :v đều là Vic cả mừ :')
---
[Victor này, anh thích động vật nhỏ vậy thì sao anh không thích em vậy?][Victor!! Nghe nói anh bị đì búp, Do ngài Wick lại tăng cân nên lười chạy xa đúng không!?]
[Anh!! Anh gặp Ngài đầu quạ chưa!? Ông ta có con chym to thiệt đoá!! Đến Cú Béo còn không bằng!!!!]
[Em nhầm, Cú Béo mũm mĩm hơn]
Victor trên tay một xấp giấy, đúng hơn đây là những lá thư mà Mike nói muốn lưu lại. Anh không biết Mike cũng thích cách trò chuyện, vì cậu tuy cùng màu tóc và giới tính nhưng cả hai khác nhau một vực.
"Mà thực tế mình cũng chẳng giống họ"
Victor cười khổ, đôi lúc anh tự hỏi sai bản thân không chán những tờ giấy đầy chữ này nhỉ.
Còn về phía Mike, cuối cùng thì cậu đã thành công thu hút được anh, dù cũng chỉ trò chuyện 1-2 buổi tối nhưng mà...Sao gần vậy vẫn cảm thấy xa? Như thể Victor làm điều này là vì cậu nói rằng câu muốn vậy.
"Sao làm thân có thể khó như vậy nhỉ?"
Có lẽ vì quá khác biệt chăng? Mike phủ định ngay, kể cả sinh đôi cũng có sự khác biệt chứ có ai giống nhau hết đâu.
"Chắc do cậu vẫn chưa thành thật chăng? Hoặc cả hai cậu"
Mike nhíu mày, Jack nhìn qua mặt tạp kĩ thì đoán luôn lời mình nói chỉ có đúng chứ không có sai.
" Ngài lấy ví dụ coi?"
"Victor đã kể gì về cậu ta cho cậu chưa?"
"..."
"Hoặc cậu đã kể về cái rạp của cậu và cách nó bị đốt?"
"ಥ_ಥ)..."
"Hoặc Victor rủ cậu đi đâu đó?"
"Ông im đi!!Naib cũng có rủ ông đâu!"
"ಥ╭╮ಥ) Do chúng tôi ko có thời gian!"
"Do cậu ta không có hứng thú thì có!"
"..."
"..."
Túm lại là đến Jack cũng hoàn cảnh cùng cậu thui, đương nhiên Victor của cậu tốt bụng hơn nhiều, cậu chỉ cần mở lòng thêm là được mà! Nhưng nói thì dễ, nghĩ càng dễ hơn, chỉ là... Có cần thiết phải nói ra không? Mike không muốn cũng thấy không cần thiết, có thể tìm cách khác mà, như rủ anh đi chơi vậy!
"Này này bé ê, xê ra, bọn tôi hôm nay đặt lịch đi rank rồi"
Luca khoác vai Victor, Andrew và Edgar bên cạnh không nói gì nhưng gật đầu đồng tình, Mike mặt lúc này còn nhăn hơn cả việc bản thân bị mở cổng. Nhìn Victor thì thấy anh thậm chí còn cười không chối. Tạp kĩ đương nhiên sao có thể phản bác được chứ. Có lẽ nên để hôm sau.
"Xin lỗi Mike nhưng anh cần cậu Vic chút"
"Chị đặt lịch với cậu ấy rồi, xin lỗi nha"
"Tiếc quá, tôi đổi ca với cậu ấy rồi, tôi không quen vào map Cát trắng"
Mấy người bày đặt ức hiếp cậu hay sao!? Ít nhất cũng phải nhường anh cho cậu chứ!!! Từ lúc nào anh thu hút được nhiều người vậy!? Mike bực, bực lém lun, bực hơn cả việc Naib 39 bị oánh 2 phát cứu 80 không vô bảo kê mình. Nhưng khi nhìn Victor cười nhiều hơn với mọi người thì cậu bỗng thấy nhói đau hơn cái bực đó.
"Dạo này anh bận quá ha"
Mike ngồi bên cạnh Victor, mãi mới có Một buổi tối bên anh, nhưng nỗi khó chịu kì lạ khiến cậu đến cái miệng luôn cười cũng phải buông câu nói buồn lòng này. Victor vời rút tờ giấy ra thì nghe thấy cậu nói, anh im lặng như tìm câu đáp lại, hoặc chờ cậu nói tiếp. Mike cũng nhận ra không khí hơi khác nên nhanh chóng lấy lại tinh thần.
"Ý em là mọi người dạo này hay gọi anh!...và..."
Mike cố nghĩ ra lời nào đó, nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng một cái ho nhẹ.
"Em thấy hơi ghen tị khi anh giành nhiều thời gian với mọi người hơn em..."
Không chỉ Mike xấu hổ đâu, Victor nghe đến đấy cũng đỏ bừng mặt lên mà. Mike chờ đợi những con chữ của anh, nhưng khi cậu nhìn anh thì anh chẳng thấy anh viết gì trên tờ giấy.
"Trò chuyện với cậu...tôi cũng thích..."
Mike ngạc nhiên, Victor cười nhẹ, tai từ lúc nào đã ửng hồng khi nói câu đó.
"Thật chứ!? Anh không đùa phải không!? N...Ngài Jack nói vì em chưa thành thật nên anh chỉ là miễn cưỡng..."
Mike từ vui tươi rồi lại ngập ngừng khi nhớ đến lời của chú Jack, Victor nhíu mày, nghiêng đầu nhìn cậu.
"Cậu đã nói dối gì với tôi sao?"
"..."
Đương nhiên là không rồi, Mike lắc đầu, anh thấy vậy thì vui vẻ xoa đầu tạp kĩ.
"Vậy được rồi"
Đêm đó, dù có vui vẻ bao nhiêu cậu tạp kĩ vẫn muốn oánh chú Jack trong các trận sau này vì tội làm cậu lo chả vì gì.
Và đó là cách có mối quan hệ thân thiết với người đưa thư, vậy chuyện của họ sẽ ra sao?
Hết :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...