Các độc giả thấy cái tiêu đề không? Thấy cái tiêu đề không!? Thấy rồi thì nó chẳng liên quan gì đến cốt truyện đâu, Đó là nỗi lòng đau thương bi đát của tác giả cứ mỗi khi làm thợ săn đó .-.) nhiều lúc cảm thấy thợ săn toàn bị săn thôi ah :'v.
Cp chính: AndrewVictor
Cp phụ: NaibEli---
"Cảm ơn nhé câu đưa thư"
Gã đồ tể vui vẻ nhận lấy bức thư, còn người được gọi là câu đưa thư kia thì cũng cũng vui lây mà cúi đầu. Cậu là Victor, Victor Granz, một người đưa thư trong cái trang viên tưởng như đầy sự bí ẩn ghê rợn gì đó nhưng thực chất chỉ là một cái trang viên tấu hài. Cậu đưa thư cho từng người ở khu Thợ Săn rồi nhanh chóng chạy về khu Sống Sót.
"Vất vả rồi Victor"
Người đầu tiên "chào đón" cậu sau khi cậu xong việc là một người con trai, một người với danh Kẻ Đào Mộ, Andrew Kress. Anh xoa đầu cậu nói, Victor cũng chẳng có ý từ chối cái hành động này, ngược lại cậu còn thích thú, coi như đây là một phần thưởng mỗi khi cậu xong việc. Cầm tay đối phương, Andrew kéo cậu đi xuống phòng bếp lấy vài miếng ăn bỏ vào bụng.
"Chuẩn bị cho trận đấu sắp tới nhé cả hai!"
Chàng lính thuê thấy cặp đôi kia còn đang vui vẻ lắm mà vào phá đám xíu, không phải Naib không muốn ăn cẩu lương đâu, chỉ là anh cực kì không muốn ăn thôi!
---
"Thật tình cờ đi, hai ta lại được ghép với nhau rồi~"
Naib ngồi cạnh nhà tiên tri nở nụ cười gian, Nhà tiên tri không để cho chàng lính thuê một cơ hội lại gần mà nói
"Tập trung chuẩn bị đấu với thợ săn đi, lần này cậu mà thành bậc thầy giải mã tôi đập chết cậu"
"..."
Do trận trước bé Helena gặp Joker đầu tiên mà! Anh đâu nghĩ cô bé sẽ cho thằng hề kia chạy khắp map chỉ để đập pallets đâu!!!
Một lúc sau thì Andrew và Victor đi vào, Victor tâm trạng lúc này không còn vui như trước nữa, mà thay vào đó là sự hồi hộp và cầu mong. Thực sự dạo này gần đây Nightingale rất ít cho cậu vào trận, hầu như cậu chỉ có công việc đưa thư và khi rảnh rỗi chỉ có thể đi bộ trên vườn hoa, nên kĩ năng sống Sót của cậu có thể sẽ không tốt, cầu mong không gây phiền cho đồng đội a.
"Victor"
Andrew gọi nhỏ tên cậu, thấy cậu nhìn phía mình mới cười nhẹ nói tiếp.
"Chúc em may mắn"
Victor ngạc nhiên, nhưng cũng gật đầu.
Và khi vào trận...
Eli là đứa bị rượt đầu tiên.
"Thợ săn đang ở gần tôi!!!!"
Eli hét qua bộ đàm, chưa kịp động máy đã bị ăn một cú chém là sao!? May mà chém hụt, không chắc nhà tiên tri chạy được có 10 giây.
"Theo tôi nào!"
Naib nói qua bộ đàm, lần này tuyệt đối phải giúp Eli, như vậy sau trận mới được thưởng á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...