[JackVic] Chap 2

105 10 0
                                    

"Sao ngươi vẫn cứ yêu tên Lính thuê đó?"

Nàng Geisha ngắm nhìn bức tranh lính thuê đang ôm lấy món quà với vẻ mặt hạnh phúc, Jack nằm trẻn giường, nghe nàng Geisha nói cũng suy nghĩ chút.

"Ta cũng thắc mắc như nàng"

---

"Người đâu! Mau giúp ta lùa lũ thấp hèn này lên ghế!"

Nữ hoàng Đỏ tay cầm mảnh gương, chỉ phía 7 kẻ Sống Sót đang lao nhao đi giải mã không xa. Thuyền Phó - Jose Baden, chỉ đứng cạn lời nhìn "Nữ Hoàng Thợ Săn" cao ngạo, bộ anh cũng phải tự lùa anh lên ghế sao? Lại nói sao anh lại phải bóp team mình chi?

Về phía Michiko, biết Mary lại bám tên thuyền phó nên nàng cũng chẳng có tâm trạng 9vs1, nhìn tên Cao Bồi theo sau mà thở dài.

"Tên đào hoa nhà ngươi cũng gan lớn mà đi đuổi thợ săn nhỉ?"

"Tôi biết tôi có thể ra gặp 4 cô em xinh đẹp kia"_ Gã Cao Bồi, còn với cái tên Kevin, một tên thích tán tỉnh các cô gái, gã nâng tay nàng Geisha, mặc cho chiều cao của cả hai, gã hôn nhẹ lên mu bàn tay nàng.

"Nhưng có nàng ở đây, ánh mắt ta không thể nhìn những cô gái khác được"

"..." Đúng là đàn ông, che đi gương mặt xinh đẹp, nàng ứ muốn nhìn tên này.

Rồi sau vài phút, nàng đi dạo tình cờ gặp lính thuê với Cậu đưa thư và Cô Hương Sư.

"Sao Kevin lại lên ghế?"_Vera hoang mang, rõ ràng hai Cô Thợ Săn trận này có đồ sát đâu???

"Có việc ở trang viên nên hắn muốn về sớm"

"..."

...

Naib giải mã với Victor, thấy nàng Michiko cứ nhìn chằm chằm mà đổ mồ hôi, bèn dừng lại nhìn nàng, do trong trận nên theo thói quen, nàng lấy quạt che đi gương mặt xinh đẹp của mình. Cậu Victor vừa giải mã vừa hóng Drama.

"Cô có gì muốn nói với tôi sao?"

Naib hỏi, với phái nữ đương nhiên hắn không hay quạu, chứ phái nam là hắn quạu á, tất nhiên Sói của hắn là trường hợp khác. Michiko suy nghĩ một hồi, cuối cùng liền hỏi hắn.

"Ngươi làm thế nào mà tên đồ tể đó để ý ngươi?"

"Jack á?"_ Naib ngạc nhiên, nhìn sang cậu đưa thư thấy vẻ mặt hậm hực của cậu rồi lại nhìn phía nàng Geisha mà gãi đầu.

"Tôi cũng không biết nữa..."

Không cần nói tiếp, chưa prime nàng Gei cũng đã hiện lên mắt đó. May mắn Naib nhanh chí nói tiếp.

"Tên đó chắc muốn biết cảm giác yêu nên lúc cao hứng hắn nhìn lấy tôi chăng!?"

"Tên dần nhà ngươi có chó nó lấy, lý do gì mà 'banana' vậy"_Michiko hừ mạnh, nàng ứ thèm nhìn tên lính thuê part 2. Lính thuê bĩu môi, nhưng hắn cũng chỉ thở dài.

"Jack có lẽ hắn chỉ đang nghĩ hắn yêu tôi, cũng giống như tôi với Joseph vậy, chỉ là tôi không nghĩ, mà tôi biết và chắc chắn, còn hắn..."

Drama này không ngon, Victor cậu ứ húp á! Tưởng là trận cãi vã bóc phốt....nào ngờ lại là Chủ đề về tên đồ tể kia.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ