Fiona Gilman- một nữ chủ tề thuộc phe sống sót, nàng ta sử dụng chiếc vòng xuyên thấu của mình vô cùng thành thạo trong các trận đấu, thậm chí ngay cả khi trong thời gian "tay trắng" nàng rất nhanh cho các quý ông thợ săn hơn 1 cái pallets, còn các quý cô thì lươn lẹo qua các cửa sổ :))))) Nightingale nhiều lần cũng phải thầm thán phục cô Fiona này, nhưng cô lại nhiều lần có để ý những lần Fiona thua trận, hầu như là khi nàng ta chung trận với Victor Granz- người đưa thư hoặc Norton Campbell- Kẻ Đào Vàng, Có khi mà chung trận với hai người đó nàng ta chỉ chạy được 5 giây đã bị bắt, sợ hơn là vừa đụng máy giải mã nàng đã bị ăn Terror rồi.
"Không biết hai tên đó làm gì mà Fiona lại như vậy"
Nightingale thầm nghĩ, không ít lần cô kêu Fiona đến phòng của cô để hỏi, nhưng đáp lại cô luôn là cái ngập ngừng của nàng ta, có khi còn là im lặng. Hôm nay có trận của Fiona, Nightingale không do dự hoá thành con chim bay vào phòng cô chủ tề đó để xem có thể tìm được nguyên nhân của sự việc không.
Để xem nào...
Phải rồi nhật ký! Cô có thể xem xem trong đó có gì.
Nightingale biến hình trở lại, tay cầm cuốn nhật ký của Fiona trên bàn, cô ngồi trên giường mở ra, xem những nội dung mà nét chữ tạo nên.
"Xem nào...Victor...Norton..."
Cô lẩm bẩm tên của hai thành viên và tìm.
---
Ngày 26/2
Trận đấu hôm nay có Naib, tôi hi vọng mình có thể tập trung giải mã...
Rút lại, no hope rồi, tôi chung trận với Victor và Norton! Ca này phải nhường chức bậc thầy giải mã cho Naib thôi!
Trận đấu bắt đầu, tôi nhanh chóng đi tìm chiếc máy đầu tiên. Map là Nhà thờ đỏ, cũng khá rộng nên thợ săn sẽ mất thời gian đi tìm chút, chạy một lúc thì tìm được cái máy đầu tiên, tôi nhanh chóng giải mã--
*Terror Shock*
"..."
Rất nhanh chị nhện đã dịch chuyển đến chỗ tôi và cho tôi ăn một cái Terror.
"Hôm nay có Victor và Norton nên em trình độ lại tụt xuống ah?"
Chị Vio chị hiểu em ghê, Tôi gật đầu. Không xa bỗng tôi thấy Norton đang đứng đó. Nhưng có gì đó sai sai...
"Norton cậu không chịu cứu tôi ah!!!"
Tôi thầm khóc toáng nhìn Norton bị dính tơ nhện 2 lần, mất nửa thanh máu chạy vòng quanh cái ghế tôi đang ngồi, cố thoát khỏi cái đánh của chị nhện.
"Lúc nãy dùng hết nam châm để hút Victor rồi!!"
"..."
Tôi bất lực và khi anh ta chuẩn bị cứu tôi, ghế từ chối và nhanh chóng cho tui bay :v
Hơi bực nhưng ít nhất về trang viên tôi có thể xem các đồng đội "yêu quý" của mình đang làm gì. Vô camera mỗi đứa thì có vẻ đã sửa xong hai máy. Hiện tại thì Norton đang cố sống sót khỏi chị nhện với hai cục nam châm chưa sử dụng. Và thật kì diệu khi anh ta chạy đến chỗ Victor.
"Thợ săn đang ở gần tôi"
Norton nói, Victor đang sửa máy thấy anh và theo sau là Thợ Săn thì cũng hoảng hốt chạy đi, nhưng không may mắn, cậu chả liên quan gì lại bị chị Vio bắn trúng tơ.
"Victor?"
Một lúc sau khi chị nhện mất dấu, Norton quay lại tìm Victor.
"Ưm...ah..."
Tôi không biết ánh mắt có nói lên suy nghĩ không nhưng nhìn ánh mắt và cái miệng nhếch lên cười của Campbell, tôi thấy như thể anh ta vốn đã quen biết tiếng rên của Victor rồi. Gì chứ cứ ai dính tơ là tôi nghe suốt mà, đặc biệt là của Naib :))))
"Em đây r--"
Chưa nói xong, Norton đã đơ người nhìn cả thân cậu đưa thư dính đầy tơ, cậu đỏ mặt nhìn phía anh mà bối rối.
"L...Là tơ...khó ...khó lấy..."
Norton che mũi, gật nhẹ rồi giơ ngón like.
"Không sao, em cứ tiếp tục đi, đừng để ý đến anh"
"..."
Đấy, nó bất lực thế đấy.
"Ưm...Norton..."
Norton run rẩy, hẳn anh ta phải rất cố gắng kiềm chế bản năng ah nhầm bản thân để không thịt đối phương đang nhờ anh gỡ tơ ha? Gỡ ra được rồi, anh tranh thủ hôn lên môi cậu đưa thư đó. Tội nghiệp, Naib vẫn đang chạy.
Kết quả sau đó Naib dù thành bậc thầy địa hình và bậc thầy giải mã, cậu lính thuê đó vẫn bay cùng với anh chàng Campbell- người chả làm gì mà chỉ nhìn Victor rê--ah nhầm cố gỡ số nhện tơ mà Norton cố tình để chị Vio bắn trúng. May mắn Victor được chị nhện tha, cho mở cổng thoát.
Thật là một trận đấu đầy gay cấn, hy vọng tôi sẽ gặp được nhiều trận như vậy :)))
---
*Bẹp*
Nightingale gập cuốn nhật ký của nữ chủ tề.
Sau này có nên cho nàng ta ghép nhiều trận với Victor và Campbell không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanficTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...