Một câu chuyện tình yêu, bắt đầu với lời giới thiệu nhỏ.
Luca Balsa - tên Tù Nhân nhìn tưởng như một tội phạm đầy bạo lực, thực chất vô tù vì tội "quá thông minh". Hắn ta bị "lạc" vào một trò chơi, ở vị trí Sống Sót phải chạy trốn Thợ Săn.
Hắn thuộc nhóm Giải Mã, nhưng hắn cũng rất tốt trong việc lôi kéo thợ săn.
Victor là người luôn hỗ trợ hắn, bởi vẫn càng thuận lợi cho cả hai. Nhưng cái lợi của Victor - người đưa thư, chỉ ở trong trận chiến, còn ngoài trận, nhận được sự ngưỡng mộ và quan tâm nhất, lại chỉ có hắn.
"Cậu đi trước đi..."
Trận đấu rất ít khi thua, mà dù chỉ còn hai người, Victor luôn là người giúp Luca thoát.
"Hẹn gặp lại"
Luca chưa một lần cảm ơn Victor, hắn luôn mỉm cười với cậu bạn này và nói câu quen thuộc. Khi rời trận, hắn luôn là kẻ hãnh diện nhận những lời khen từ người khác. Victor luôn đi sau hắn, chẳng bao giờ được đứng bên cạnh, nhưng anh vốn là muốn vậy, một người đưa thư không thích làm trung tâm, nên Victor không hề ghen tị hay thấy bất công, chỉ là dù Luca là bạn, anh vẫn thấy hắn chẳng khác những con người đã từng gặp qua.
***
"Này Victor, nhìn này, các cô gái tặng bánh!"
Luca vui vẻ cầm gói bánh quy, Victor nhìn đống bánh quy, hương thơm toả ra ngay khi Luca mở chúng. Anh gật đầu, hi vọng trong bếp thừa một số bánh quy. Luca cầm một miếng bánh quy, biết Victor nghĩ gì, liền đút miếng bánh vào miệng Victor.
"Cậu biết tôi luôn thích ăn cùng cậu mà"
"Ưm..."
Bánh do các quý cô làm lúc nào cũng ngon, Victor gật đầu. Một cái, hai rồi ba, Victor cứ mở miệng, Luca lại vui vẻ đút cho anh một cái bánh. Đến khi hết gần nửa gói bánh, Victor mới lên tiếng.
"Họ làm cho cậu, nên cậu cũng ăn đi"
"Tôi chưa muốn ăn"
Luca nói, đặt gói bánh trước mặt Victor rồi rời đi, tất nhiên không quên dặn lịch trận đấu.
***
"Hmn~Tôi hi vọng mình có cơ hội với Luca"
Cô thợ Máy ngồi tán gẫu với cô nàng Demi, đúng lúc nhắc về Luca xong, thì người nọ đã cùng ai kia đi vào. Luca vừa vào nhưng lại nghe thấy câu nói của cô bé, trong lòng có chút tự tin mà huých nhẹ vai Victor.
"Chắc tôi cũng nên thử với ai đó nhỉ?"
"Hmn..." Victor không ngạc nhiên hay tỏ vẻ khinh thường gì, mà đối với hắn nhếch mép "Máy giải mã hợp đôi với cậu đó"
"Cậu...!"
Luca tức giận, nhưng ngay khi ngồi vào chỗ, lại nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...