Đôi lời từ tác giả: tui rán thịt tệ lắm nên rán ít thôi, còn lại các bác ăn rau nhé :v--
*Cộc Cộc Cộc*Victor lúng túng gõ cửa, vừa chờ vừa vội nhìn xung quanh xem có ai không. Thấy không động tĩnh, cậu lại gõ tiếp và lên tiếng gọi tên chủ căn phòng.
"Balsa, Balsa trận đấu sắp bắt đầu rồi"
Nhưng không một tiếng động tĩnh, cậu thử vặn cửa, tiếng cạch kêu lên. Cậu từ từ ngó vào, không thấy chủ phòng đâu, chỉ thấy một gói hàng cạnh giường--
"Hàng? Mình nhớ có giao gì cho Balsa đâu?"
Victor lại gần, nhìn thấy lá thư trên gói hàng đó, không phải cậu là người đưa thư duy nhất trong trang viên này sao? Cầm lấy lá thư trên tay, nhìn dòng "gửi Luca Balsa từ Nightingale" mà giật nhẹ. Nếu là hàng từ chủ trang viên thì hẳn phải quan trọng lắm!...mà...xem chút chắc cũng không sao đâu nhỉ? Nghĩ là làm, cậu mở lá thư ra --
"Victor, cậu làm gì trong phòng tôi vậy?"
"..."
Cái tình tiết tình cờ cẩu huyết gì đây!? Cậu lúng túng giấu lá thư, bối rồi né ánh mắt Luca.
"Tôi...Tôi gọi cậu...phòng trận sắp bắt đầu nhưng cậu không có..."
Thấy cậu đưa thư lúng túng đang giải thích một cách vụng về mà anh cười nhẹ, lại gần cậu rồi nhanh lấy bức thư từ sau lưng.
"Cậu tính đọc trộm thư của tôi?"
Victor nhắm mắt im lặng, cái tính tò mò lại hại cậu rồi! Nhanh chóng, cậu chạy ra khỏi phòng anh, nhưng anh đâu thể lơ đi cơ hội này, nhanh bỏ lá thư mà nắm lấy tay cậu kéo lên giường.
"Tôi xin lỗi! Nhưng thực sự tôi chưa đọc tí gì! Tôi cũng chưa mở gói hàng đó ra! Thật đó!"
Victor sợ hãi nói, biết Luca như bản thể Norton hay đi trêu chọc người ta đến bẽ mặt, cậu mới nhanh xin lỗi anh. Luca thấy thân dưới mình đang vừa sợ vừa rối rít xin lỗi mà cười thầm, lòng muốn trêu cậu đưa thư thêm chút nữa.
"Nhưng mà cậu vào phòng tôi chưa xin phép, đó có phải vô tình không?"
"Hic..."
Victor nuốt nước bọt, không dám nhìn lấy ánh mắt anh.
"Tôi không..."
"Tôi tổn thương đó nha~"
Luca cúi đầu hôn cổ đối phương.
"Victor..."
Hai tay ghì chặt cổ tay câu đưa thư, Luca hôn nhẹ lên trán cậu nói nhỏ.
"Gọi tên tôi đi Victor"
...
"Ah...Ha...Đau..."
Victor rên rỉ nằm dưới thân Luca, để cho anh dùng thứ thịt to đó ra vào bên trong mình.Cậu thở dốc, cố cầu xin anh dừng lại.
"Balsa...Ah...dừng lại...Ah...Ah..."
Luca vờ như không để ý lời cầu xin đó, hai tay di chuyển từ eo lên trên ngực cậu, vân vê hai điểm hồng trên đó, phía dưới thúc càng mạnh. Victor không chịu được, huyệt nhỏ co lại, ôm chặt lấy thứ thịt to kia. Có vẻ như trúng điểm Kích thích, anh liền mạnh bạo hơn, trên ngực véo nhẹ lấy hai điểm hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...