[AesVic] "Người viết công thức thế giới": ngoại truyện

356 26 13
                                    

Được Viết bởi tui :v Rảnh quá chả biết viết gì nên viết cái ngoại truyện xàm xí này :/

---

Chap 1.1


" Chà chà, hình như đây là một thí nghiệm mới mà quý cô xinh đẹp vừa nãy nói đúng không? Bắt nó lại kẻo nó chạy mất."

Cái gì vậy? Mình không quen biết bọn chúng!!! Chị ấy đâu rồi??Cậu không thể đối đầu được những tên sức khỏe to lớn đến vậy được.

"Chị ơi! Chị đâu Chị mau Cứu em đi!"

Trích từ tiếng kêu oan đầy "sợ hãi" của cậu Victor, nhưng trời tính như không tính, người cứu cậu lại là một thằng đực rựa.

Aesop: "Chị cái gì! Có tôi đây rồi dám cả gan gọi người khác!"

Victor:"Ủa đã đến màn diễn của anh đâu?"

Aesop:"..."

---

Chap 1.2

Rồi những ngày tháng trôi qua trong địa ngục, một người đàn ông với mái tóc màu nâu, ăn mặc khá sang trọng:

"Trông được đấy! Này cậu bé, cậu có muốn bán thân mình không?"

Bán thân sao?


Victor: "Bộ nhìn tôi muốn đi làm đ* sao? Muốn lắm sao!? ヽ(#'Д')ノ!?"

Joseph: " ಠ^ಠ) ..." Thô quá, còn chưa kịp giới thiệu bản thân mà, mà Victor, cậu quên cậu phải giả câm sao?

---

Chap 1.3

"Xưng danh đi.."

"Hả?" Có phải người đàn ông ấy đang hỏi mình không vậy?

Cậu nhìn xung quanh

"Ngoài chúng ta ra thì không còn ai vào đây đâu! Nói đi, nhóc tên gì?"

" -V_Victor Grantz! Cứ gọi tôi là Victor là được! C_còn ông?"

"Tên ta là Aesop Carl, và ta còn trẻ, cứ gọi ta là chú thế là được rồi!"


*Vài năm sau khi cưới

"Chú ơi, tối nay chú ngủ ở sofa đi nhá!"_ Trích từ ai kia nói với người mình yêu "Cháu yêu chú lắm nên mới nói vậy á!"

Aesop:*bất lực*

Tracy *khách đến nhà chơi thấy mà vỗ vai* hối hận chưa cưng.

Nói yêu chú mà cho chú ngủ sofa, đấy mà là yêu chú ah!? Đấy là ghét chú rồi >o<)!

Chap 1.5

"Tôi.....thật sự.....không biết cách ăn như thế nào cho đúng!"

Eli nhìn cậu và bật cười:

-Ha ha ha! Cũng phải ha, được rồi tôi sẽ dạy cậu, đây nhé, cậu để chiếc nĩa này chặn miếng thịt lại sau đó dùng dao ăn cắt chúng ra rồi thưởng thức thôi, đây tôi làm mẫu cho nhé.

Eli cầm chiếc dĩa đã xóc thịt đưa lên miệng Victor và mỉm cười:
-Đây, Chúc ngon miệng.


Victor: "ಠ-ಠ)..." *le bị khâu miệng trong khi miếng thịt to vl"

Eli:" •‿•)ha... "Miễn là cậu đau khổ

Và sau đó các nhà bếp phải cắt thịt nhỏ hơn để có thể thể tiếp tục câu truyện. :v

...

Anh đập mạnh vào gáy cậu khiến cậu bất tỉnh, anh mang cậu đi rửa sạch những vết máu dính trên người và thay cho cậu bộ quần áo mới, Anh đặt cậu lên giường và rồi từ từ đóng cửa lại:

- Ngủ ngon, đồ phiền phức


Tất nhiên chưa dừng lại ở đó, Aesop sau ba giây liền quay lại mở cửa, nhưng không nhanh bằng Victor, cậu đã chốt cửa, hại anh phải đập cửa xin lỗi cầu được tha.

Victor: "Chú cút đi! Chú đập gáy cháu đau vl!"

Aesop:"Anh xin lỗi mà QAQ" và anh vẫn ' được' Victor gọi bằng chú, thật đau đớn làm sao :v

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ