[JackVic] Gã đồ tể và cậu đưa thư

502 37 4
                                    

"Jack, ngươi không thể thân thiện chỉ trong một trận thôi sao?"

Joseph- một thợ săn nhưng không vì thế mà quên mình là quý tộc lịch sự, hắn hỏi Gã đồ tể, Jack đồng thời cũng là bạn của hắn. Jack hừ nhẹ, thân làm thợ săn sao gã phải tỏ vẻ thân thiện với con mồi? Nếu thả hết bọn chúng ra không phải nghĩa là gã thua đi?

"Khác với người Joseph, ta không muốn thua trong bất cứ trận đấu nào"

"Ít nhất thì người cũng phải nhẹ nhàng với chúng chứ, ta không quên lần ngươi dám đập Norton bằng đống gió vỉa hè của ngươi đâu"

Joseph bực mình nhìn gã, lần đó Norton phải ở phòng y tế rất lâu, bị thương rất nặng, đến hắn ngay cả chỉ muốn đến thăm mà còn bị Emilly từ chối với lý do là đang cấp cứu. May mà giữ cho mình cái gọi là kiên nhẫn, không hắn cũng chả ngại đối đầu với gã quý ông đâu. Jack chỉ ừ cho qua rồi về phòng.

"Ngài ổn chứ?"

Michiko nghe từ đầu mà lại gần hỏi, Joseph gật nhẹ, nhìn phía căn phòng đã đóng chặt của ai kia.

"Ta ổn, nhưng mà tên này sớm cũng sẽ phải 'thua' một trận nào đó thôi"

"Đừng để tâm, chúng ta là thợ săn mà, không thể dễ dàng hạ mình thân thiện được"

Michiko cười nhẹ, Joseph thở dài búng nhẹ trán cô nàng.

"Xem ai nói kìa, số trận của cô đa số là thua vì tha cho bọn họ đó"

"Nhưng bọn họ rất đáng yêu a! Nhất là Eli, cứ ngây thơ núp mấy chỗ dễ thấy đó!"

"..."

Đó là sự thật vì tác giả thấy Eli núp cute vl

---

"Anh ấy đến rồi!!"

Emma - cô thợ vườn đáng yêu lên tiếng, vui vẻ kéo một cậu đưa thư trước bao ánh mắt ngạc nhiên.

"Um...Vi...Victor ..."

Cậu đưa thư ấp úng lên tiếng, cố nói lên tên mình nhưng bị bao ánh mắt cứ chăm chăm nhìn, cậu không thể nói rõ a.

"Theo như Emma nói hôm qua thì cậu là kẻ Sống Sót mới nhỉ?"

Emilly lại gần cười, Victor gật đầu, Eli vốn dân tiên tri nên chìa tay ra làm quen trước.

"Vui được gặp cậu Victor Granz"

Và chúng ta sẽ bỏ qua phần làm quen.

---

"Cái gì đây?"

Nhìn mặt nạ gã đồ tể chúng ta sẽ thấy đó.là.củ.cải. Nhưng sau lớp mặt nạ đó là cái nhíu mày đầy khó hiểu của gã, trước giờ không có sao nay chủ trang viên lại rảnh nợ để một tên sống sót qua khu Thợ Săn?

"H...hân hạnh...t...tôi là người đưa thư"

Victor ở đây hơn 3 ngày nên rất nhanh cải thiện chút giao tiếp, lần đầu tiên qua khu thợ săn nên cậu có chút sợ, nhưng thật sự khi nhìn một tên thợ săn, nhìn gã đồ tể trước mắt, cậu nhận ra bản thân không chỉ sợ hãi mà còn rất muốn khóc thét. Cậu nuốt nước bọt, run rẩy đưa Jack hơn 10 lá thư.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ