[AndVic] Hy Vọng

247 18 10
                                    

Họ chỉ nghĩ Hy Vọng cho riêng họ, còn em là Hy Vọng của anh

Andrew là Kẻ Đào Mộ, Victor là Người Đưa Thư. Anh là người giải cứu, cậu chỉ là hỗ trợ.

Nhưng những người giải cứu khác, anh dựa vào thứ trên tay mà giúp những người gọi là đồng đội để rồi họ tự hào khi có anh. Trong khi cậu lại khác những người hỗ trợ khác, cậu chẳng thể giúp được gì nhiều, ngoài những lá thư. Và Đôi khi, chính những lá thư này, lại khiến đồng đội gặp rắc rối, bởi vậy khi thấy cậu cùng đội, họ rất lo.

"Gần cuối trận hãy gửi thư"

Victor chỉ có thể gật đầu trước câu nói đó, lá thư duy nhất họ muốn là Hy Vọng. Bởi vậy cậu gửi Hy Vọng cho họ, còn những lá thư còn lại...Cậu gửi cho Andrew.

Wick:ಠAಠ) gấu??????

Được rồi, trước khi đó cậu rất buồn, những lá thư còn lại cậu đều tự mình mở ra, cảm giác thật sự đau lòng. Nhưng rồi sau đó một ngày, trước khi vào trận, Andrew đã đến ôm lấy cậu.

"Anh rất mong chờ những lá thư của em"

Tim cậu lúc đó như lỡ một nhịp, nức nở ôm chặt lấy Andrew. Và tất nhiên sau khi thấy anh đều vui mừng khi nhận thư, cậu đều giữ mọi lá thư bên mình ngay cả lá thư Hy Vọng để khi có trận, mỗi khi có cơ hội đều gửi cho anh.

Trước khi vì đồng đội mà những lá thư chỉ như nỗi buồn tự mình ôm lấy, giờ có Andrew, những lá thư đều gửi hết ngay cả lá thư Hy Vọng cũng chỉ gửi cho mỗi mình anh. Cậu biết thế là ích kỷ, thật không khôn ngoan nhưng cậu muốn vậy, bởi vậy nên Andrew, anh đừng giận cậu nhé?

Andrew đương nhiên sao có thể giận? Anh rất hạnh phúc khi Victor chỉ gửi thư cho anh, không phải như vậy nghĩa là cậu chỉ luôn nhìn thấy anh sao?

"Cố lên Andrew"

Victor đưa cho Andrew một tờ giấy nhắn nhỏ, như một động lực lớn, trong trận anh cố gắng kéo thợ săn thật tốt. Victor như thường lệ, không tự chủ mà gửi cho Andrew một lá thư. Andrew tốc độ được tăng tốc, liền tự nhủ có thể kéo được lâu. Nhưng Thợ Săn này là BonBon, là robot tay ném bom như ném đá, vũ khí còn lại trên tay thì gần như cầm cho đẹp chứ chả đập gì. Nên khi Andrew lên ghế, phải đến khi Cao Bồi ra cứu thì đồng đội mới giải xong 2 máy.

"Cứu cậu rồi thì bảo Victor gửi thư Hy Vọng cho đồng đội đi"

Kevin vác Andrew trên vai chạy đến khi thợ săn mất dấu, mặt anh chàng còn nhăn nhó hơn cả Wick. Andrew nhíu mày không đáp, để cho Kevin trị thương rồi mới tự động rời đi. Anh chạy đi tìm Victor, vui vẻ gọi tên cậu.

"Victor!"

Victor ngạc nhiên, nhưng cũng không từ chối cái ôm đấy, cậu vỗ nhẹ vai anh, không nói không rằng dẫn anh đi sửa chung cái máy thứ 4. Andrew đương nhiên ngoan ngoãn theo sau, Victor thích anh và anh cũng thích cậu, nếu Victor gửi những lá thư này cho người khác thì thật phí, họ đâu thèm quan tâm, họ chỉ nghĩ "Hy Vọng" cho riêng họ, còn anh thì khác, anh hiểu những lá thư này rất có ý nghĩa với cậu.

Thợ Săn tức giận vì không bắt được ai, đúng lúc thấy Andrew liền tiến đến tấn công. Andrew bị BonBon bắt giữ, liền tức giận vùng vẫy.

"Victor!"

Andrew sợ hãi, ánh mắt nhìn phía người mình thương, nhưng đáp lại chỉ là cái ánh nhìn thương hại.

"Andrew, hẹn gặp lại"

Rồi Andrew thấy mệt mỏi, anh cố cất tiếng gọi tên Victor, nhưng cuối cùng lại thiếp đi.

---

"Tôi là robot mà còn mệt với bệnh nhân này"

BonBon ước gì mình có gương mặt cảm xúc, để có thể bộc lộ vẻ bất lực cho Victor xem. Victor cười khổ lắc đầu, cậu không nói gì ngoài vẫy tay, rồi rời khỏi bệnh viện.

Đây là bệnh viện tâm thần, bệnh nhân tên Andrew Kreiss kia không phải người quen, nhưng không biết vì sao lại tự nhận anh quen cậu nữa. Victor lần đầu đến là đưa thư cho những người làm việc ở đây, bệnh nhân kia vừa thấy cậu liền chạy tới ôm, còn gọi tên cậu nữa. Về sau đến, anh ta nói họ không thích những lá thư, còn cả cho rằng những lá thư này là cậu gửi cho anh. Chưa hết người này còn nghĩ người ta không thích cậu đưa thư?

"Không biết trong đầu anh là thế giới như thế nào đây?"

Máy giải mã? Thợ Săn? Kẻ Sống Sót? Victor rất tò mò, đồng thời cũng thích thú về cách nghĩ của anh. Bởi vậy cậu mới mỗi ngày không có thư cũng tự đến, để xem Andrew còn nghĩ gì về cậu nữa.

Hết.

Tóm lại đây chỉ là cái nhìn "khác" của bệnh nhân Andrew, chứ hai đứa không phải người yêu nhau đâu. Chắc cái này kiểu OE thui :v

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ