[JackVic] Một ngày nào đó

191 15 1
                                    

"..."

Nightingale vô khu Sống Sót, bất lực nhìn phòng cậu đưa thư đang chìm trong những ngọn lửa đỏ kia. Chủ căn phòng cũng không dám lên tiếng,  không phải là sợ, mà đơn giản y cũng đang ba chấm như chủ trang viên, vừa đi đưa thư về đã thấy phòng mình cháy là sao? Bên cạnh y là thủ phạm đáng yêu với mái tóc vàng xoăn, miệng huýt sáo nhưng tay lại giấu mấy quả bóng sau lưng.

Nightingale thở dài, dắt cậu đưa thư về phòng của mình.

"Bên...khu...đó...?"

Cậu đưa thư nuốt nước bọt, Chủ trang viên gật đầu, rót một tách cà phê. Bởi phòng cháy, lại bên khu Sống Sót hết phòng, nói thẳng ra số phòng khác không bị cháy bởi diễn viên tạp kĩ thì cũng bị phá bởi dân tiền đạo. Nightingale vốn là kẻ dụ dỗ những tên ngu ngốc vào đây, nhưng nàng cũng không độc ác đến nỗi để "con rối" ngủ ngoài hành lang đâu, nên mới cho y sang bên khu Thợ Săn.

Cậu đưa thư thấy chủ trang viên gật đầu mà lắc đầu từ chối.

"Ngủ bên ngoài cũng được..."

Y không muốn làm phiền bên thợ săn a.

"Cậu biết là thằng Luca phòng bên hay rủ Andrew sang vật lộn đúng không?"

"..."

Mong là khu Thợ săn không lạ lẫm một người đưa thư cho y.

---

"Aesop cũng hay đến đây chơi với tên cẩu kia nên tụi tôi cũng chả lạ lắm đâu"

Violetta một tay pha trà tay kia chỉ phía hai nam nhân đang ôm nhau trong vườn hoa không xa kia. Nàng nhện tuy không hiểu sao Nightingale lại nói y sẽ ở đây vài ngày, nhưng cô cũng chẳng bận lòng mấy, nếu là Patri hay tiền đạo cô mới lo chứ cậu đưa thư này, dù sao cũng nhiều lần đến đây do công việc nên cô đủ biết y chắc chắn không phải hạng hay đi nhây Thợ Săn. Thấy cậu đưa thư còn lo lắng đang cố ngồi thẳng lưng, cô đặt tách trà trên bàn, cười cười xua tay.

"Đừng lo Victor, chúng tôi sẽ sắp xếp cho cậu một phòng"

"Cảm ơn cô"

Victor có phần thả lỏng hơn, tay cầm lấy tách trà, bỗng y nghe thấy tiếng ai kia ngâm nga, tiếng ngâm nga ngày một rõ hơn. Hắn lại gần từ sau, tay chạm lên vai y, khiến y không khỏi rùng mình.

"Thỏ nhỏ, không phải hôm nay ngày rỗi của em sao?"

Hắn hỏi, giọng điệu có phần vui vui, đằng sau chiếc mặt nạ kia là cái mỉm cười của hắn, tất nhiên, chẳng ai thấy cả, chỉ biết hôm nay tâm trạng hắn vui thôi. Vì sao? Vì Victor a~

Về phía cậu đưa thư, y cũng chẳng ngạc nhiên về cái biệt danh hắn gắn cho y, cứ cho rằng hắn như Kevin đi, thích gắn mấy cái biệt danh mà các cô gái thích mà thả thính, chỉ khác là...

"Tiểu lính thuê!"

"Tiểu tiên tri!"

"Tiểu may mắn!"

"Thằng da đen..."

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ