Nine Stories (short)

160 9 15
                                    

Đừng lo, Người Việt viết truyện việt :v ý tưởng từ 1 bức pokemon eevee evolution XD

---
1. JosVic|You are amazing the way you are!

Joseph Desaulniers- một quý tộc, mang trong mình vẻ trang trọng và lịch thiệp. Trong khi cậu- Victor Granz- chỉ là một người đi thư, mái tóc đen xen màu trắng nhỏ, nhìn chẳng giống như những người bình thường khác.

"Ngài Joseph, có phải vì tôi kỳ quái nên ngài mới để ý không?"

Victor hỏi trong buổi đi ăn tối đầu tiên. Joseph không giả dối, gật đầu cười.

Victor thấy nụ cười ấy mà có chút buồn, vậy cậu ước mình không có màu tóc kỳ lạ này. Muốn kết thúc bữa tối thật nhanh, không ngờ vị quý tộc trước mắt kia đã nắm tay cậu, hôn nhẹ lên.

" Nhưng sau đó tôi lại càng bị em thu hút hơn" không chỉ vẻ bề ngoài, vị quý tộc có thể đảm bảo như vậy.

Victor đỏ mặt, nhận lấy nụ hôn từ Joseph.

"Tôi thích em Victor, vì là em chứ không phải ai khác"

2. HasVic|My Love for you is deep like the ocean!

Hãy lắng nghe, âm thanh của biển, một câu chuyện cổ tích khác.

Một người cá, mái tóc vàng với đôi mắt cùng màu. Những chiếc vảy cũng vàng óng, cậu cũng như bao người cá khác, yêu những tiên cá xinh đẹp. Nhưng tiên cá mà cậu yêu, lại về bên một hoàng tử, một con người. Trong khi mọi nhân loại và nhân ngư, chúc phúc cho đôi bên hạnh phúc, cậu một câu chúc cho họ cũng chẳng có, mà ngay trong đám cưới của họ, lại bỏ đi.

"Có ai không?"

Victor nhìn xung quanh, biển rất rộng, vì buồn tủi lại bỏ đi trong vô thức, thành ra lại bị lạc. Nhưng đáng ra phải có cá dù là nhỏ nhất, vậy mà ngay một con cũng chẳng thấy. Càng bơi lại càng tối, Victor sợ hãi, đành phải dừng lại.

"Không phải các ngươi đang vui vẻ trên cạn sao?"

Một giọng nói đáng sợ, Victor không lạ gì, đó là Hastur, kẻ đã giúp tiên cá, theo cách chẳng thể tốt hơn.

"Không...không có tôi cũng chẳng ai nhớ đâu"

"Vì ngoài tình yêu với nó, ngươi không có ai?"

Victor sợ, không dám gật đầu trước sự thật này. Có lẽ vì là biển, dù nước mắt rơi, cũng hoà vào biển cả mà thôi. Nhưng một bàn tay trước mắt đã chạm lên má cậu mà xoa lên đó. Hắn biết, nhưng hắn vẫn muốn là người lau nước mắt cho cậu chứ không phải biển cả.

"Là nói dối, ngươi còn có ta"

Victor không sợ nữa, chạm lấy tay Hastur mà gật đầu.

Tình yêu hắn dành cho cậu như biển sâu. Và để có cậu, chính là giúp tiên cá có tình yêu với nhân loại kia.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ