[NaibVic] Nhiều tình yêu dành cho một người

169 10 1
                                    

"Tình yêu chỉ khiến mọi thứ tệ hơn thôi"

"Yêu? Tôi nghĩ ngay từ đầu chúng ta chỉ muốn làm tình thôi *cười*"

"Yêu quần què! Thợ săn đuổi đến đít rồi yêu cái moẹ gì!"

Nếu nói đến tình yêu thì đa số sẽ có đủ những lý do nhảm nhí để phủ định nó. Cậu, một người đưa thư, bị gái dụ vào trò chơi quái đản đuổi bắt không hồi kết này, ở đây không lâu nhưng cũng đủ để biết ai cảm nắng ai. Sao họ không nói với nhau? Có lẽ chính xác hơn là tại sao lại "không được".

Nightingale, một phụ nữ xinh đẹp luôn lấy ước muốn của con người làm cái bẫy, nàng đồng thời cũng là chủ của cái trang viên này, khi phát hiện một hai con rối có biểu hiện "khác thường", hay thậm chí ở bên thợ săn, nàng cũng sẽ lập tức "tái tạo lại", cụ thể chính lấy đi ký ức. Cậu đã không ít lần vô tình thấy nàng ta, những hành động dã man và tàn bạo qua khe cửa, nhưng bản thân vốn chỉ là con rối, nhỏ bé, không sức mạnh, liệu cậu có đủ can đảm mà ra can ngăn? Hmn...Khi nào tiền đạo nhà cậu lên top đè thằng hề khu bên thì gan cậu sẽ đủ lớn để mà làm điều anh hùng đó.

"Subedar, Fiona bị bắt xuống hầm rồi"

Cậu giải mã cái máy đầu tiên cùng lính thuê, thấy anh lại gần cậu lại nhích ra. Chàng lính thuê bên cạnh nghe thấy thì xua tay.

"Lo gì, Eli đang ôm hai con cú đi cứu mà"

"..."

Cậu cũng chả còn lý do nào nữa để đuổi anh đi, thấy Eli cũng chưa bị đập nên tiếp tục công việc nhàm chán này. Chàng lính thuê thấy cậu đưa thư không đuổi mình nữa liền nhếch mép ôm lấy cậu từ đằng sau.

"Subedar..."

"Victor đừng lo! Tôi vẫn giải mã cùng cậu mà!" Như biết cậu sắp nói gì nên anh vui vẻ nói trước, nhưng ngoài ý nghĩ, cậu đưa thư lắc đầu mà ho vài cái.

"Eli...đang kêu cần trợ giúp..."

---

Robbie: "anh Eli ngược đãi Cú Béo! Tí về em mách Cô Nightingale!"

Eli *ôm đầu* "thế sao em còn đánh cú của anh!"

Robbie: "để anh không ngược nó nữa"

Eli: "..."

Fiona:*le lên ghế lần hai* *thở dài*

Cú béo (con cuối cùng)*an ủi Fiona*

---

"Kệ đi! Có gì em cứ tìm hầm nhảy là được"

Eli còn chưa lên ghế mà Lính Thuê đã phán ngay câu nói mà không ai ngờ. Cậu Eli thân Tiên Tri biết vậy cũng đành bất đặc dĩ đang ôm đầu mà tự giác lên ghế bay về cùng cô bạn gái và con cú béo.

Naib dụi nhẹ vào cậu, như chú mèo to xác đang nịnh chủ, nhưng với Victor, anh giống Wick phiên bản to bám dai hơn thôi. Nói là lính thuê, vậy mà không ít lần toàn cứu 51, có khi còn không cứu được, nhưng khi cậu - Victor là người lên ghế, thì cậu về trang viên còn nhanh hơn lúc chị bác sĩ đang giải cái máy đầu tiên. Tất nhiên Naib Subedar - Lính thuê anh cũng rất muốn làm tốt nhiệm vụ giải cứu, chỉ đơn giản là do vị trí địa hình và niềm đam mê giải mã thôi, không trách được.

"Thợ săn đang ở gần tôi!"

Naib vừa chạy vừa thông báo, Victor ở đó không xa, đứng nhìn lính thuê bị đuổi bởi cậu nhóc mà thở dài, ngồi cạnh hầm vừa đợi vừa chơi với chú chó của mình. Qua 60 giây thấy anh vẫn đam mê chạy bèn đi giải hay cái máy còn lại.

"Victor! Thợ săn đổi mục tiêu rồi!"

Vừa chạm máy lại nhận ngay thông báo mới, cậu theo phản xạ quay đầu lại, thấy cậu nhóc rìu ngay đằng sau.

...

"..."

Cậu đứng nhìn theo dõi trận đấu, bị bay về trang viên tưởng anh chàng nào kia cũng sẽ bay theo sau, nào ngờ lúc này lại đang vừa khóc vừa giải mã, do cậu nhóc Robbie "trồng cây" quay hầm liên tục, lại còn không cho gục nên phải đi giải mã, Victor xem cũng phải có chút buồn cười.

"Vất vả cho hai người rồi"

Sau trận đấu, Emilly đưa Naib cho cậu đưa thư, còn cô cầm tay cậu nhóc thợ săn đưa về phòng y tế chăm sóc. Victor cũng chả buồn từ chối công việc chăm con chó lớn này, ngược lại chăm vô cùng tốt, có khi còn bị "chăm" lại nữa :)

Đó là một trong những ngày cậu và Naib ở bên nhau, tất nhiên Mọi chuyện đôi khi không phải lúc nào cũng khác nhau.

"Chào mừng cậu lính thuê"

Như đã nói, khi phát hiện điều "khác thường" ở một con rối, chủ trang viên sẽ không ngần ngại "tái tạo lại" con rồi đó. Naib Subedar - một lính thuê yêu lấy cậu đưa thư, bị "tái tạo" rất nhiều lần, nhưng kết quả luôn chỉ có một.

"Victor này, chúng ta đã từng gặp nhau rồi phải không?"

Phải, dù có "gặp nhau" bao nhiêu lần, Naib vẫn luôn hướng về cậu, cả ánh nhìn lẫn suy nghĩ.

"Không phải chúng ta đang gặp nhau sao?"

Victor nói lấy câu đùa. Naib luôn yêu cậu dù bị xoá ký ức nhiều lần, phải chăng chủ trang viên cũng xoá ký ức cậu đi, để cái tình yêu kỳ lạ này kết thúc?

Hết.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ