War: có yếu tố đục thuyền canon cp
---Hoá ra bao lâu nay, Ngài Hoạ Sĩ Edgar Valden đã lừa dối Người đưa thư. Victor Granz không ngờ rằng, chủ mưu cùng Edgar lại là chủ trang viên Nightingale. Hai bọn họ đã lừa cậu, thậm chí lừa gần như tất cả mọi người trong trang viên. Mà cậu cũng thật ngu ngốc, lại tin họ, tin rằng...Ngài đồ tể Jack và Anh Lính thuê Naib là một đôi!
Victor nghĩ thôi mà đau buồn lẫn xấu hổ, chính cậu cũng bị các mỹ nữ dụ dỗ, nên cũng lên thuyền này! Và nhờ trận hôm trước, cậu đã hiểu, thuyền chưa kịp chìm thì cậu chìm!
Chìm như thế nào, tác giả sẽ kể lại từ ngày chào đón thành viên mới.
***
"Thưa Ngài, ngài có thư"
Victor gõ cửa, tuy mặt biểu cảm bình thường, như trong lòng lại tò mò bức thư trên tay. Cánh cửa mở ra, Hoạ Sĩ cúi đầu chào.
"Ngài là...Edgar Valden?"
Victor nhìn tên trên phong thư, thấy đối phương gật đầu thì đưa cho, còn tươi cười.
"Thư từ Ngài Luca Balsa "
Edgar nghe tên thì nhíu mày, nhưng cũng nhận lấy lá thư. Trong lúc người Hoạ Sĩ đang đọc thư, Victor vô tình nhìn thấy căn phòng. Quả nhiên là hoạ sĩ, đâu cũng là tranh. Nhưng mà... Sao tranh toàn là về Ngài Đồ Tể và Lính Thuê vậy? Còn tư thế có chút kỳ quái. Victor tò mò, rất nhận thấy ánh mắt ai kia thì như bừng tỉnh.
"Cậu có muốn xem không?"
Edgar nhếch mép, Victor bối rối muốn từ chối, nhưng càng "vô tình" liếc lại càng muốn xem thêm. Cho đến khi vào rồi, trong đầu Victor như mở mang được tầm nhìn mới.
Nhưng đây là chuyện buồn! Victor xem xong cười chẳng cười nổi, mặt cứ đỏ lên, càng không muốn nghĩ đến lại càng nhớ, hình ảnh trong đầu còn rất nét nữa. Người đưa thư hối hận lắm, quyết tâm phải quên đi cho bằng được.
Không ngờ vài ngày sau đã có tin ba con thuyền nổi nhất, làm náo động bên nam lẫn nữ. Người không tin, người lại có, mà "nạn nhân" trong thuyền có từ chối thì lại hoá thành "chắc cháu nó ngại". Victor vốn không nghe, có cũng không muốn nghĩ, thì từ lúc nào đã bị chị em kéo lên thuyền JackNaib rồi.
"Thưa ngài, ngài có thư"
Victor đứng trong khu thợ săn, trước mắt là cửa căn phòng của gã đồ tể. Hắn nhận lấy bức thư, nhưng có cảm giác hơi kỳ quái, hình như người đưa thư đang mỉm cười.
"Hôm nay cậu gặp chuyện gì vui sao?"
Còn không phải được làm "cầu nối" cho con thuyền sao? Victor lắc đầu, không muốn trả lời câu hỏi, nhưng dường như Jack sớm biết điều gì đó, liền thở dài.
"Cậu Victor, đây cũng không phải lần đầu, cũng không phải lần thứ hai. Tôi và Lính Thuê kia không phải loại quan hệ đó"
Câu cuối gã đồ tể cố ý nhấn mạnh, nhưng cậu không tin, nhưng lại che giấu bằng nụ cười đùa. Phải, cậu nghĩ là Jack dang ngại thôi. Và chính vì không thể nói rõ, gã đồ tể quyết định chứng minh bằng hành động cho cậu xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...