[EliVic?] Nhẹ nhàng hoi

624 40 15
                                    

Tui cũng khá thích Eli (xem eli mochi nhìu quá mà :v) nên trong cp này tui chả biết ai trên ai dưới, nó giống như tình yêu học đường thuần khiết ấy :vv

Eli ori x Victor herald (?)

---

"Chà xem ai đến kìa"

Gã đồ tể Jack khá ngạc nhiên nhìn con người nhỏ bé trước mặt, Eli, một nhà tiên tri thuộc phe Sống Sót. Đây là khu thợ săn, rất ít khi ai đó bên Sống Sót đến đây, hầu như bên Sống Sót đó đều nhờ người đưa thư để gửi thư đến cho bên gã. Eli mím môi, muốn nói gì đó nhưng lại không thể nói vì xấu hổ. Tình cờ Joseph, một quý tộc trẻ nhưng tuổi không trẻ tí nào hết, hắn thấy trước cửa là nhà tiên tri mà gã nào đó thì cứ chắn trước mặt bèn đi tới hỏi.

"Hôm nay ngươi muốn đến nói với Jack gì sao?"

"Uh thì không hẳn là mỗi Jack..." Eli gãi đầu, anh hít sâu rồi nói "mấy người Thợ Săn các ngươi đều là những quý ông phải không? Tôi...muốn nhờ mấy người giúp!"

"Oh?" Gã đồ tề và tên quý tộc ngạc nhiên.

...

"Victor cái cậu đưa thư đó sao?"

Joseph tay lau kiếm nhìn phía nhà tiên tri, hoá ra Eli rung động trước cậu đưa thư đó, rung động đến nỗi anh không dám bày tỏ tình cảm với cậu một cách bình thường mà phải nhờ hai quý ông này. Jack nghĩ một ba giây rồi lên tiếng.

"R*pe cậu ta đi, tôi làm thế với Naib suốt"

"..."

Vâng loại Jack ngay và luôn, Joseph nhìn gã mà cười đểu, đúng là trong đầu chả có tí liêm sỉ. Joseph ho vài cái rồi nhìn Eli.

"Hay là ngươi cứ mỗi ngày tặng cho cậu ta một bông hoa đi? Rồi mỗi khi có thời gian rảnh ngươi rủ cậu ta đi dạo"

"Trước ngươi làm thế với Aesop không phải đều thất bại sao?" Eli nghiêng đầu hỏi, bởi Joseph hắn sau khi bị chị Patri và Martha trong trận 4vs1 hành nát lưng thì Aesop cậu ta mới động lòng đồng ý yêu hắn.

Còn Hắn sau khi bị nói trúng tim đen, nhìn con cú đang cười đểu mình "..."

---

"Victor dậy đi nào"

Aesop lay cậu bạn cùng phòng của mình, nhìn trên giường y thấy một bông hoa mao lương vàng mà ba chấm,  nghĩ ngay chắc chắn Eli bị ai đó bày cho cách này rồi. Mái tóc đen rối xem một chút màu trắng (như chị Anna trong Frozen I :v) có chút động, y ngồi dậy, vừa ngáp tay vừa dụi mắt, thấy một bông hoa mao lương trên giường mà cầm lên đầy hoang mang nhìn Aesop.

"Đừng nhìn tôi, tôi không liên quan đến bông hoa đó"

Nghe Aesop thẳng thừng nói vậy, y cầm bông hoa gãi đầu, cũng không thể vất đi được, y đành đặt trên bàn mình rồi dậy đi vscn.

...

Xong xuôi, Victor mặc bộ đồ đưa thư hàng ngày, đeo chiếc túi chứa đầy những tờ giấy đầy nét chữ chứa bao bí mật. Y rời phòng tính vừa lấy bánh mì ăn vừa giao thư thì lại thấy bóng nam ai đó trong bếp cùng hội chị em.

"Buổi sáng Victor"

Eli cười nhẹ. Emilly, Emma và các cô gái khác thấy Victor cũng vui vẻ chào. Victor ngạc nhiên chỉ gật nhẹ, không phải mọi thường chỉ hội chị em mới nấu sao? Chưa kịp hết ngạc nhiên, y đã bị nhà tiên tri kéo đến ngồi, cũng không biết anh đã ngồi cạnh y từ bao giờ.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ