Cụ già rồi, mà chẳng ai thương cụ gì cả 'A`)ノ
---
*Victor đã đập Thợ Săn một pallet*
Joseph ôm cái đầu đau của mình, hắn tức giận phá vỡ cái Pallet đó, nhưng lại để một khoảng cách giữa hắn và con mồi. Hết thế giới thực rồi thế giới ảnh, nhưng tên người đưa thư đó vẫn thoát khỏi được những vết chém của hắn. Lẽ ra Joseph có thể chọn con mồi khác, nhưng Victor hai ba lần đã đập hắn, khiến hắn tức giận không ít. Giờ còn 1 máy, e là không kịp.
Victor không bị mất nửa máu nào, nhưng Pallet sắp hết và cậu thì không còn nghĩ được kế hoạch trốn thoát nào nữa. Đến khi bị ăn phát kiếm đầu tiên, may mắn đồng đội prime máy. Chạy thật xa, chẳng quay đầu lại, nhưng rồi cảm thấy nhịp tim không còn đập mạnh nữa, cậu biết Joseph hắn đã chuyển mục tiêu.
Luật Sư tại cổng gọi cậu đi theo, trong khi Nhà Ảo Thuật Sư và Nhà Tiên Tri đang lôi kéo thêm ít thời gian nữa ở cổng còn lại. Victor cũng lo họ bị bắt, nhưng may mắn họ đã thoát. Luật Sư Freddy thấy cậu rồi thì vui lắm, Joseph cũng sắp tới nhưng chắc chắn hắn sẽ không theo kịp. Luật Sư đi rồi, Victor cũng chạy tới, cậu quay lưng nhìn hắn, đang vô cùng tức giận.
Rồi cậu dừng chân, để hắn đánh cậu, treo cậu lên ghế.
"Xin lỗi...tôi...tôi lúc đó ping đột ngột đỏ lên..."
Người đưa thư nói dối, nhưng ba bọn họ vẫn vui vẻ, Nhà Ảo Thuật còn như sắp hét lên.
"Cậu đùa tôi sao!? Chàng trai trẻ hôm nay cậu cừ lắm!"
Eli cũng gật đầu, còn mỉm cười.
"Làm tốt lắm"
Victor cảm thấy vơi đi chút áy náy, cậu cũng muốn làm điều tốt nhất cho đồng đội như anh lính thuê Naib, nhưng chỉ là...
Victor nhìn Joseph rời khỏi phòng chờ, cậu nhanh đuổi theo sau hắn.
"Ngài Joseph!"
Joseph dừng chân, hắn trừng mắt nhìn tên nhỏ con đó, nhìn thật muốn kết liễu. Joseph hừ mạnh, buông câu cút rồi rời đi. Lúc này người đưa thư không biết nói gì nữa, cậu đã làm hắn giận rồi.
Joseph là một thợ săn phải nói cũng không tồi, có trận thắng có trận thua, nhiều lúc không đồ sát cũng hoà vui với bọn Sống Sót. Nhưng hôm nay hắn bị một tên đưa thư lôi kéo, thua một cách thê thảm mà đau thì cả trong lẫn ngoài. Joseph mệt mỏi nằm trên giường. Thì có tiếng gõ cửa.
Cạch. Và đó lại là ai kia đã khiến hắn thê thảm vừa nữa. Hắn tặc lưỡi.
"Ở trong trận chưa đủ hay sao? Ngươi còn muốn gì?"
Victor có chút sợ cái giọng tức giận của hắn, nhưng cậu không muốn lùi bước. Tay một hộp cứu thương, cậu cúi đầu và xin lỗi hắn. Joseph nhận lấy hộp chữa thương đó, rồi đóng cửa rầm.
Lẽ ra cậu không nên đập nhiều pallet, lại còn đập trong thế giới ảnh nữa.
***
Joseph xuống dưới căn phòng bếp, nghe nói Mary làm chút bánh, muốn hắn thử.
"Vì cái gì..." nhưng vừa xuống lại thấy Mary đang đứng cạnh người đưa thư cùng làm bánh. Cô nàng Nữ Hoàng cầm miếng bánh ngọt đưa cho người đưa thư. Rồi cô nhìn thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...