Tên khác: Tôi là người đưa thư, muốn nhận thư chứ không muốn nhận cẩu lương!
Note: Victor này không có ngây thơ hay mỹ nam gì đó đâu nha :v
Note 2: không có các cp quen mắt như jack naib, haseli hay josecarl (tui là người thích ăn mấy cp mới lạ :v)
Note 3: OOC, phi logic (?)
---Victor Granz vốn chỉ là một người đi thư, vốn chỉ mong một ai đó gửi thư cho mình mà rất nhanh bị dụ vào lầu ngưng bích.
...
Nightingale:lầu ngưng bích?
Khụ khụ...bị dụ vào trang viên, phải chơi một trò chơi đuổi bắt bất tận. Với một số những kẻ sống sót vì mong ước của mình mà vào đây, ấy vậy mà cậu thì lại ngược lại, thật kì lạ đi? Nhưng dù sao nhờ Nightingale, cậu cũng đã hiểu được cảm giác nhận thư rồi, chỉ tiếc là cậu không thể nhận lại lần hai. Mà thay vào đó...
"Chị Emilly! Chú Jack đánh em!!"_ em thợ vườn Emma thút thít ôm lấy cô bác sĩ, nhân lúc Emilly không để ý mà cười nham hiểm.
"Eli ah~ nhân cơ hội này thợ săn Frendly, cùng tôi xuống hầm chơi đi?"_ trích từ anh lính thuê đang đứng cạnh nhà tiên tri mà ôm lấy eo y, khuôn mặt tỏ vẻ có ý đồ đến Victor không muốn hiểu, chính xác là từ chối hiểu!
"Chị Violetta, sao chị cứ bắn tơ vào em..."_ Bé thợ máy Tracy vừa khóc thầm vừa cố gắng gỡ những đống tơ này ra, mặc cho ai kia đang thoả mãn ngắm nhìn.
Nói tóm lại là trong trận 8vs2 này, một nửa đồng đội của cậu chính xác đều thả cẩu lương! Tất nhiên trận hôm nay số cẩu lương tăng ít do hôm nay Violetta lười đồ sát, Victor thở dài, trước mắt chính là cái máy, nhưng đằng sau chính là cẩu lương! Đây là cái máy thứ 3 cậu đang giải mã rồi đó!...vậy còn 2 đồng đội còn lại?
"Sọ đã tích đủ"
"Súng đã lên đạn"
Vâng, hai chị em Patri và Martha đã sẵn sàng chuẩn bị đấu với thợ săn Jack, tất nhiên lần này họ đấu với Jack để trả thù cho cái trận trước tội gã dám đụng vào Fiona và Vera của họ...ehem...nhiều trận trước thì đúng hơn.
"Đứng lại! Ta có bùn đen và phấn khích!"
Jack không một liêm sỉ tay cầm bùn đen, tay còn lại giơ ý kêu không được lại gần gã.
Patri: "không đứng lại đó! Ngươi dám bế Fiona!"
Martha:"lại còn bế Vera tận cổng nữa!"
Jack:"ta chỉ muốn nhanh trận để về bên Joseph thôi!!"
Tóm lại một mình cậu cân 7 máy.
Violetta: hôm nay ta nhỡ mang khác thường a :D
Victor:...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...