[NorVic] Tôi yêu cậu

215 10 4
                                    

Tui: *le sụp pót cầm 39 but thik decode*

Bạn tui: *khuyên nên cầm 36*

Tui:*lên mạng tìm tips chơi sur 36 surport*

Tui đã nghĩ rằng mình có thể cầm 36 như bạn khuyên để hỗ trợ các anh res về khoảng cứu, nhưng nhìn đống tips teamwork sao 15 phút tui thấy để sur bắn nát sọ mik cũng đc :v *giờ đã nhận ra mik teamwork vs tri thức về game ngu ntn*

Vừa rồi chỉ là tám nhảm chút hoi :v

Nội dung chap này rất quen thuộc, theo phong cách ngôn tình cũng máu chó lun! Và fast nữa :v

---

Tình yêu, nghe thì vi diệu mà đau cũng kì diệu. Tôi với từ đó như một trò đùa, thế mà khốn nạn tôi lại yêu một đứa. Càng khốn nạn hơn khi nó là nam nhân.

Ai? Aesop Carl, một tên lập dị, với mái tóc xám chuẩn gốc không nhuộm màu, 1 ngày 12 tiếng 2 lần luôn đeo cái khấu trang. Lập dị, nhưng cậu ta lại thu hút tôi. Tiếc là cậu ta lại không hiểu được vẻ đẹp ngon trai của Norton tôi đây.

***

"Campbell!"

Norton giật mình, trước mắt đã là khuôn mặt đầy giận dữ của giáo viên. Anh lễ phép chào cô, kết quả bị cô gõ thước vào tay.

"Còn chào cái gì!? Giữa tiết học không nhìn lên bảng mà cứ nhìn đi đâu!"

Norton theo thói quen lại giả vờ bị oan, bị đánh nhẹ lại xoa tay như vừa bị đánh  đau. Miệng kêu xin lỗi, nhưng lại như muốn cười. Bị giáo viên mắng tại chỗ, nhưng bù lại hắn thành công khiến ai kia cười cùng đám học sinh.

***

Aiza~ cái khẩu trang kia lại che đi nụ cười của Aesop Carl, thật muốn với tay bỏ thứ chết tiệt đó mà. Nhưng có lẽ không nên vội vàng.

"Victor! Camp thằng này cho cô!"

Thôi mà cô giáo~ Tôi bĩu môi, mắt nhìn cậu bạn bên cạnh. Cũng không để người đọc tò mò, cậu bên cạnh tôi là Victor, đầy đủ tôi cam đoan 99% là Victor Granz, vì tô không chắc Wick có phải tên đệm của cậu ta hay không. Nhưng 100% là bạn thân của tôi! Victor khá giống Aesop Carl về khoảng tính cách, nhưng mà người kia lại thu hút tôi hơn, Lại đẹp hơn nhưng không bằng tôi.

"Nó làm gì cứ báo! Sau giờ cô cộng điểm giúp đỡ giáo viên!"

"Victor, cậu không nỡ đó chứ?"

Hãy nhìn ánh mắt cún con của tôi! Hãy thương lấy người bạn soái ca mà đáng yêu này!! (Wick:ಠ ▽ಠ) soái mà cute???) Victor nhìn có vẻ chần chừ, nhưng cái nụ cười thỏ con ngượng ngùng ấy tôi biết mình sẽ thắng mà.

Quả nhiên Victor ra dấu hiệu im lặng.

***

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ