[JackVic] Chap 3.

183 22 2
                                    

Hắn yêu Naib, vậy sao hắn lại không thể rời mắt khỏi người kia?

---

"..."

Dừng nét vẽ trên bức tranh, hắn hạ cây bút xuống, mắt nhìn lấy bức tranh. Hắn luôn vẽ người nọ nổi bật nhất, còn lại chỉ như hình nền trong bức tranh, vẫn sao...Victor, hắn lại vẽ cậu nổi bật hơn Naib? Từ khi nào hình ảnh lính thuê bị phai nhoà đi?

"Lần Thứ 2 rồi..."

Hắn nhìn bức tranh đang vẽ dở rồi rời khỏi căn phòng.

...

"Biết tin gì chưa các cưng, chúng ta lại mất thêm một thằng đàn ông rồi"

Yidhra thở dài thông báo, Mary đang chải tóc cho Michiko, nghe vậy mà hừ nhẹ.

"Lũ đàn ông thì có gì tốt chứ! Một mình tôi sống với các chị em là được rồi!"

"Vậy tên Joseph?"_ Michiko cầm cây quạt mở ra, che đi đôi môi hồng của mình, ánh mắt nhíu nhẹ nhìn cô nàng thân rắn.

"Nằm dưới, không tài nào đảo chính được"

"Chị thắng rồi nhé!!"_Chị nhện Violette vui vẻ giơ tay 😀. các chị em Thợ săn vẫn tiếp tục bàn tán trong phòng khách, bỗng đồ tể đi vào, các chị lại im lặng.

"Có nên nói cho anh ấy biết không?" Ann vuốt ve chú mèo trên tay mà hỏi nhỏ, Jack biết bản thân đang phá buổi họp chị em nên hắn nhanh chóng đi lấy lọ màu nước trên bàn rồi lên tiếng.

"Xin lỗi, tôi để quên đồ ở đây, giờ tôi sẽ đi ngay"

Các chị gật đầu, Mary thấy Jack cầm hộp màu nước loại màu vàng mà ngạc nhiên, đột ngột hỏi hắn.

"Ngươi không phải hay dùng màu xanh sao?"

"Ah...bức này...có chút khác..."

Jack nói, rồi lúng túng rời đi. Khỏi nói, 5 chị em lập tức nghi ngờ tên đồ tể này. Nhưng Ann lại không chắc lắm, biết đâu là vẽ skin con mèo của Naib thì sao? Tuy bản thân không thích bên sống sót lắm nhưng nàng là trong hội u mê mèo, không tránh được.

"Ann này, trực giác phụ nữ bao giờ cũng đúng, nên tôi cam đoan là tên đồ tể ngu ngốc này chắc chắn đang vẽ ai đó mà không phải tên Lính Thuê rồi"_ Mary mạnh dạo nói, michiko không hứng thú về việc này lắm, nhưng nếu người hắn để ý cũng để ý hắn, thì đảm bảo nàng sẽ giữ được số đá tím đang giành dụm bên mình, nên nếu biết là ai, cô bất chấp sẽ khiến hai bọn họ thành đôi dù có phải dùng vũ lực hay không.

---

"Màu vàng...bao lâu rồi không dùng.."

Hắn cầm lọ màu nước vàng, vừa đi vừa ngắm nhìn, vì Naib hay mặc bộ thường nên hắn cũng rất ít dùng màu khác. Về phòng tiếp tục công việc, đập vào mắt hắn là hình ảnh chó nhà cậu đưa thư đang ngồi nhìn hắn, đằng sau vẫn là bức tranh cậu đưa thư, may mắn không bị phá hỏng.

Hắn nhìn con chó, lại nhìn xung quanh căn phòng, ánh mắt dừng ngay chiếc tủ cạnh tủ quần áo của hắn.

Cạch

Đúng như dự đoán, trong đống bức tranh hắn vẽ, còn có sự xuất hiện của cậu đưa thư này, trên tay đang cầm bức tranh Naib được may mắn vẽ thêm bộ râu theo phong cách Kevin 😀.

"Cậu cũng nghịch lắm nhỉ"

"Tôi...Tôi có thể giải thích..." Victor nuốt nước bọt.

...Hồi tưởng nào~

Victor đi giao đống màu nước mà Jack đòi từ chủ trang viên, tình cờ cửa không khoá cậu liền vô để hóng phòng ah nhầm giao hàng tận nơi không tính tiền phí. Tình cờ thấy tranh không nhịn được mà trổ tài tài năng ngầm của mình.

Hết

Heh thế mà hắn cứ nghĩ sẽ dài lắm cơ, cầm lấy bức tranh bị phá, nhìn cậu đưa thư, vẻ mặt cậu như thể "anh mắng tôi là tôi kêu oan" vậy. Tiếc thật, trúng phải bức tranh hắn ưa nhất, nhưng hắn lại thấy không gì là bực, cũng không khó chịu khi bức tranh bị chế bựa đi. Jack thản nhiên vất bức tranh đi, bản thân ngồi trước bức tranh đang vẽ dở, Victor ngạc nhiên, cậu ho nhẹ.

"Anh...không giận sao?"

"Vậy cậu muốn tôi giận?"

"Hả...không..." Victor bối rối "nhưng tôi...không phải anh hay vẽ người nọ sao? Hẳn anh...phải trân trọng mấy bức này lắm...phải không?"

"Hmn..." Jack hoàn thành bức tranh, tô xong màu mắt liền nhìn cậu đưa thư "đã từng, nhưng giờ bị cậu phá tôi chỉ thấy hơi phí công thôi"

"Haha..." Cậu gãi đầu, nhưng cũng tò mò hỏi lại hắn " Vậy Điều gì khiến anh ' đã từng' ?" Phải chăng hắn thay đổi rồi sao? Không còn yêu tên lính thuê nữa? Hắn ngồi dậy đứng trước mặt đối phương, cúi người hôn lên trán cậu. Cậu giật nhẹ, hai má ửng hồng nhìn hắn. Hắn sau lớp mặt nạ, mỉm cười.

"Là cậu đó"

Bức tranh được hoàn thiện, hình ảnh Cậu đưa thư vui vẻ ôm lấy Wick, mái tóc vàng nắng với đôi mắt cùng màu, tâm trí hắn không thể không ngừng hiện những hình ảnh đó. Hắn nghĩ là hắn yêu người kia, nhưng hắn đã lầm, và giờ hắn biết hắn yêu người trước mặt, là người đưa thư, là Victor.

Hết.

---

viết 3 chap jackvic giành tặng cho bạn @leev-tory, cảm ơn vì cho tui ý tưởng  nhé :3 ý tưởng ở chap1 ý :v nhờ thế tui ms viết thêm được 2 cái chap này :v

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ