[NaibVic] Quân sự

100 4 0
                                    

Ai yêu VN theo kiểu nghiêm túc thì đừng đọc nhá :v
___

Nightingale biết Naib có ký ức đẫm máu về chiến tranh, nhưng có một sự thật đau đớn, là nàng vừa bay sang Việt Nam chơi, thấy những nơi to to có mấy cậu trai em gái trẻ mặc quân phục, bọn chúng tháo lắp súng, dí người xuống mấy nền đất cỏ, còn thắt cổ cho nhau mà vẫn cười to. Ngoài ra còn có cả chia làm hai phe kéo dây thừng, và thi chạy nữa, Nightingale trong dạng nàng Sơn Ca, nhìn thích lắm, thấy bộ đồ cũng vừa mắt, mũ cũng không phải xấu, nàng quyết định về trang viên cũng muốn tổ chức như vậy.

"Sao tôi phải mặc cái thứ nghèo nàn này!?"

Mary nhíu mày, thân làm một nữ hoàng, lý gì lại mặc bộ quân lính!? Joseph cũng không vừa ý, cảm thấy mấy bộ skin B - C còn đẹp hơn. Jack thì càng không muốn nói, bộ thứ 10 hắn làm "Jack" suốt 4 tiếng, hắn không chém gió vô tội vạ là tốt lắm rồi!

Dường như hầu hết thợ săn không thích bộ đồ quân đội, đặc biệt là phái nữ. Nightingale chu môi, đành phải đi thông báo với những kẻ Sống Sót bên kia, hi vọng bọn họ không than thở.

Không hi vọng nhiều, Những người bên phe Sống Sót không thích lắm, nhưng nửa số đó lại có hứng thú.

"Giống bộ Cảnh sát của Victor chị nhỉ!?"

Emma mặc bộ quân sự mà đi khoe với cô Emilly, cô bác sĩ mặc thấy cũng thoải mái, cũng đồng tình với cô thợ Vườn. Chỉ khác bộ này màu xanh lá thôi.

Về phía Naib, anh có chút khó chịu, trong đầu nhớ về ký ức xưa, nhưng chưa được bao lâu lại bị đánh thức bởi cái vỗ vai.

"Nào anh bạn, đây chỉ là một sự kiện của Nightingale thôi, sẽ có nhiều cuộc chơi lắm đó"

Nhà tiên tri Eli nói, rồi khi Nightingale thông báo tụ họp, anh nhanh kéo Naib và Aesop đi, theo sau còn có cậu Tiền Đạo vô cùng hào hứng.

Vì thấy nước bên kia hoạt động có 4 ngày, nên Nightingale cũng làm tương tự, nàng còn tạo một cái sân lớn, đủ cho chứa tất cả thành viên. Naib nhìn phe Thợ Săn, ngoài cậu nhóc Robbie với năm chị em Servant thì chẳng ai mặc bộ đồ đó cả. Hội Anh em của anh thì khỏi nói, thu hút được các cô gái, hút luôn cả một số bên Thợ Săn. Bên hội VALE cũng chẳng thua kém gì, Naib nhìn lấy người đưa thư Victor, bộ đồ đó chẳng khác gì bộ cảnh sát của cậu ta, nhưng dù giống hay không, Naib thấy Victor mặc gì cũng đều thích hết.

Trò chơi đầu tiên, nàng Sơn Ca thông báo: thi tháo lắp súng!

"Sở trường của chúng ta rồi nhỉ?"

Cô Điều Phối Martha huých nhẹ vai Naib, cô còn tự tin đi lên trước, Naib cũng không ngại gì đứng bên cạnh cô nàng, rồi nhìn phía đám đông.

"Ủa Thợ Săn đâu hết rồi?"

Dạ vâng, phía dưới hai con người đang chuẩn bị trổ tài, ngoài những người Sống Sót và nàng Yidhra đang ngồi, số Thợ Săn còn lại, một bóng dáng đã cũng chẳng để lại.

"Gì chứ súng có đạn đâu ta?"

Martha còn kiểm tra khẩu súng trước mắt. Xa xa Joseph nhìn Martha check từng khẩu súng mà ngứa mắt, hắn không ghét Martha, cũng không ghét ai trong đám Sống Sót đó, nhưng trận trước hắn chưa kịp thể hiện mình thánh thiện đã bị ăn phát đạn, lần này trên bàn 6 cây súng, hắn không nhột mới lạ. Bên cạnh Joseph, nhiều Thợ Săn cũng cảnh giác, đã vậy nàng Sơn ca đâu cho mang kĩ năng bổ trợ gì đâu!

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ