[NaibVic] Thư (short)

118 14 0
                                    

Victor ghen tị với Naib Subedar, một chàng lính thuê. Không chỉ là một đồng đội tốt, anh ta còn được nhận rất nhiều thư từ những người hâm mộ. Victor cũng muốn nhận những lá thư đó, nhưng chẳng có lá thư nào dành cho cậu cả.

Hôm nay, người đưa thư lại tiếp tục chuyển giao đống thư này cho người lính Naib.

"Cảm ơn Victor"

Naib như mọi ngày nở nụ cười với người đưa thư, chờ cho đến khi cậu rời đi, anh vào trong phòng đã ném đống thư sang một bên rồi. Đừng trách, Naib không phải là vô tâm, anh cũng đã đọc nhiều qua những lá thư rồi, đa số đều là khen vẻ ngoài của anh, nhiều số thậm chí còn viết những câu chữ có chút lớn tuổi, Naib không chịu được điều đó.

Nhưng điều anh bận tâm không phải họ, mà giờ đây là lá thư mà anh muốn gửi cho Victor. Naib biết người đưa thư ấy khao khát điều gì, anh biết mình không phải người đầu tiên nhưng quả thật cũng có chút ngại, vì những con chữ anh viết lại thật chẳng giống anh chút nào.

Dù vậy, Naib vẫn muốn tận tay đưa cho Victor.

***

Gửi Victor.

Có phải tôi đã bị bệnh không? Khi viết những từ ngữ tràn đầy cảm xúc kia.

Nó thật chẳng giống tôi tí nào. Một lính thuê.

Nhưng tôi vui vì những cảm xúc này đều dành cho em.

Từ một người lính.

Đang không phải lá thư đầu tiên Naib gửi cho Victor, nhưng cậu vẫn hạnh phúc khi nhận lấy nó. Naib cũng đã từng nói trong lá thư đầu tiên anh gửi cho cậu. Rằng những lá thư dành cho anh thế nào, những con chữ cậu đọc bởi anh viết cũng chẳng khác gì họ, nhưng anh được gặp cậu, ở bên cậu, nên hiểu rõ cậu hơn, có lẽ có viết cũng không thể chứa đủ tình cảm của anh.

Thật nực cười phải không? Khi một lính đánh thuê ngày ngày trên chiến trường, lại gửi lời yêu thương đến cho người đưa thư của mình.

Gửi Naib, một người lính.

Vậy chắc tôi cũng bị bệnh rồi. Khi viết những cảm xúc kì lạ dành cho anh.

Thật lạ khi viết chúng, càng lạ hơn khi nói ra, từ một người như tôi.

Nhưng tôi rất thích khi viết chúng cho anh, càng vui khi nói ra những điều đó.

Từ một người đưa thư

Hết

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ