Chương 2 : Bước đến một thế giới khác

693 64 50
                                    

Vương Nguyên khẽ lắc lắc đầu để cho thù hận qua sang một bên. Lạc Anh vô tình nhắc đến nghề nghiệp công việc thôi đã khiến cậu vô thức nhớ lại chuỗi ngày tháng quá khứ đau buồn ấy rồi. Thở dài một cái. Cậu bước đến đem những quyển sách đã đọc qua xếp đầy lên kệ. Nhớ lại quyển sách khi nãy cậu ném đi. Vội đảo mắt xung quanh tìm lại. Nó được cậu vứt thẳng lên tủ. Nhón chân đem xuống. Cậu mua nó bằng tiền đấy!!!

Cẩn thận đọc lại tựa đề của sách. Chỉ vỏn vẹn bốn chữ Trà Xanh Vị Chanh. Cậu cũng chỉ vừa đọc qua vài trang. Còn chưa hiểu thấu được toàn bộ ý nghĩa tên của nó là gì.

Chỉ biết là người tên giống cậu trong truyện là một Omega gì đó ở một thế giới ABO nào đó. Một thế giới không phân định giới tính như nơi của cậu. Tất cả đều chỉ phân biệt qua Alpha Beta và Omega. Vương Nguyên chỉ vừa xem đến đoạn người giống tên cậu trong sách đem lòng thích một người không thích mình. Tự mình theo đuổi họ như một kẻ thứ ba. Vừa yếu đuối vừa nhu nhược cố chấp. Khiến một mãnh nam như cậu khó lòng chấp nhận được.

Để bừa nó lên tầng cao nhất của kệ sách. Cậu ngồi bệt xuống sàn nhà đưa mắt ra xa mà suy nghĩ. Thế giới ABO có gì? Những thứ ở đó có khác gì với ở đây không nhỉ...? Có thể giúp được cho cậu có những ý tưởng sáng tạo thiết kế hay không...? Thời trang của họ ở đó có những kiểu gì...? Máu tò mò của cậu dần nổi lên. Một lần nữa đem ghế để lại chỗ cũ. Nhón chân lấy lại quyển sách kia mà tìm hiểu. Mặc kệ vậy. Nếu cậu không thích bị ngược thì có thể lướt qua mà? Tìm hiểu thế giới đó là được. Không cần quản đến tâm lí con người.

Quái lạ. Khi này cậu chỉ cần bước lên ghế đã cất được quyển sách rồi. Nhưng cũng là chiếc ghế ấy lại với tay không tới quyển sách. Chân cậu có chút nhón lên một chút. Tay bám víu vào kệ sách cố gắng lấy cho bằng được quyển sách kia. Chiếc ghế đã sớm lay động. Chẳng mấy chốc đã không còn giữ được thăng bằng nữa mà ngã nghiêng. Kéo theo cậu cùng quyển sách kia rơi xuống.

Vương Nguyên trượt chân ngã thẳng xuống nền nhà. Đầu va chạm mạnh vào kệ sách kia. Chưa kịp ngất đi đã cảm nhận được quyển sách từ trên cao cũng trượt xuống rơi ngay đầu cậu một cái rõ đau. Chỉ còn cảm nhận được bấy nhiêu đó. Cơn đau toàn thân kèm theo cơn chóng mặt dần kéo cậu vào hôn mê ngay sau đó...

..................................................

...............................

...............

..

" Vương Nguyên? "

"............."

"Vương Nguyên!!! "

" Ah? Gì? Cháy nhà rồi? "

" Không có. Cậu đi đứng kiểu gì lại ngã ở trong WC thế kia. "

Cậu được nam nhân trước mặt đỡ dậy. Trong WC cũng có vài đôi mắt nhìn cậu. Vội đưa cậu ra ngoài tìm một băng ghế ngồi xuống trước. Trên đầu cậu còn vương vệt đau rõ rệt. Nhưng mà...

" Cậu ổn chứ? Có cần mình đưa cậu đến bệnh viện không? "

Vương Nguyên ngơ ngác lắc đầu. Vẫn chưa định vị cũng như định hình được bản thân đang ở đâu. Không lẽ cậu ngã một cái mà sập chung cư rơi hẳn xuống tầng trệt rồi???

[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ