Trở vào căn phòng làm việc trong công ty. Vương Nguyên để bé con xuống nôi đưa đẩy ru ngủ. Cậu thật sự không chấp nhận được ông ta. Cái quá khứ kia theo đuổi cậu từ nhỏ đến tận bây giờ. Ông ta chỉ mới bị như vậy đã động lòng thì cậu trả thù để làm gì...?
Tập trung làm việc. Kiếm tiền nuôi con.
Ngồi vào bàn làm việc bắt đầu một ngày dài của mình. Hôm nay những công việc có chạm mặt với anh thì cậu sẽ hạn chế đến mức thấp nhất. Nhốt mình làm việc trong phòng. Một bước cũng không bước ra ngoài.
Hai căn phòng một tâm trạng. Anh bên này đôi lúc nhìn qua phía phòng của cậu. Đôi mắt lại chùn xuống. Vương Nguyên bên đây cũng sẽ thỉnh thoảng nhìn bé con rồi lại nhìn đến chỗ anh. Lo lắng sẽ vì câu nói hôm qua kích động anh đến mức anh không cần cậu nữa...
Một ngày dài hai nơi hai con người. Tâm hướng về một hướng.
Vương Nguyên trải qua một ngày mệt mỏi. Bé con hôm nay không ngoan chút nào. Chốc chốc lại đòi ba của nó. Cậu đào đâu ra. Cho đến khi cậu làm mặt giận. Hung dữ với nó nó mới chịu yên phận nằm yên. Yên đến mức tự ngủ lúc nào cũng không hay.
Cửa phòng cậu khẽ gõ thành tiếng. Có một người nam rón rén bước vào. Cả tập đoàn đều biết cậu có con nhỏ. Nên khi muốn gặp cậu đều đợi tình cờ. Còn nếu không tình cờ cũng phải đến văn phòng cậu bằng cách đi nhẹ nói khẽ. Có lẽ nghe qua sẽ khiến người khác cảm thấy phiền. Nhưng nhân viên ở đây thì không. Còn xem cậu là cứu tinh nên sự đối đãi với cậu đều nhiệt tình không hề bất mãn.
Người đến là một quản lí trong phòng kế hoạch. Cầm theo trên tay một ly rượu vang nhỏ đến tìm cậu. Thấy đứa bé đã ngủ. Giọng nói cũng trở nên nhỏ hơn bình thường.
" Anh Vương. Anh có chút thời gian không. "
" Ả? Làm gì? "
" Hôm nay là sinh nhật của tôi. Lại ngay lịch trực đêm nên không nghỉ việc mà tổ chức được. Tôi có mời mỗi người một ly rượu xem như chung vui. Anh Vương. Anh không từ chối chứ? "
Vương Nguyên dở khóc dở cười. Không biết nói gì để từ chối : " Ây quản lí. Tôi không uống được rượu. "
Cậu không nói dối. Cậu rất dễ say. Nếu say rồi chỉ sợ Diệp Thần không người chăm sóc. Nhưng quản lí kia đưa ra ánh mắt khẩn cầu : " Tôi không dám có ý đồ khác với anh đâu anh Vương. Chỉ là một ly rượu. Xem như anh chúc sinh nhật tôi được không? "
Từ chối không xong. Cậu chỉ đành nhận lấy ly rượu về tay mình. Nâng lên với người đàn ông kia : " Vậy cung kính không bằng tuân mệnh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Mau thăng quan tiến chức. "
Ngửa đầu đem ly rượu kia uống cạn. Chất lỏng màu đỏ có vị đắng chát lăn lăn qua yết hầu khô khan của cậu. Uống xong liền trả lại cho quản lí. Anh ấy vui vui vẻ vẻ rời đi. Giống như vẫn còn người khác cần được mời.
Vương Nguyên trở về bàn làm việc. Cậu còn mấy mẫu thiết kế còn chưa hoàn thành kiểm duyệt. Làm cho xong công việc ngày mai cũng sẽ ít hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...