Nhấp một ngụm nước rồi để xuống bàn ăn. Cẩn thận chuyên nghiệp đem miếng bò bít tết kia phân ra thành mảnh nhỏ. Ôn nhu cho vào miệng.
" Cho nên theo như lời cậu nói. Cậu phải lòng tình địch á? "
Vương Tuấn Khải không đáp lời. Chỉ khẽ gặm lấy miếng thịt từ dưới đĩa của mình. Nhưng ánh mắt lại hiện rõ lên câu trả lời. Tĩnh An từ lúc ra nước ngoài làm việc đến nay cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ có ngày có một người khác khiến anh nhìn trúng ngoài Ngạn Ninh.
" Mà nghĩ cũng lạ. Theo như cậu kể thì em ấy thích Ngạn Ninh thì sao có thể thích cậu được? "
Anh uống xuống một ngụm nước. Đẩy kính lên nhìn về hướng xa xăm một chút : " Em ấy có thích tôi hay không tôi còn chưa chắc chắn. Nhưng em ấy đối với Ngạn Ninh thì không phải là loại tình cảm yêu đương. "
" Làm gì để ý người ta vậy tổng giám đốc? "
Nói đến đây mới chợt nhớ ra. Lúc trước cậu không giỏi ngoại ngữ. Không học thiết kế. Mỗi lần bên cạnh Ngạn Ninh đều rất muốn thu hút Ngạn Ninh về phía cậu ta rất rõ ràng. Nhưng một tháng gần đây những lần cậu gần gũi Ngạn Ninh đôi khi khiến anh thấy rằng cậu chỉ đang diễn. Còn giỏi ngoại ngữ giỏi cả thiết kế. Cậu thật sự khiến anh có một cái nhìn khác biệt.
" Em ấy ngày trước không mạnh mẽ như vậy. Còn bây giờ thì nhớ lần đó mình cố ý để em ấy trong nhà kho công ty một đêm. Kết quả lại không hề sợ. Còn ngồi đó thiết kế thời trang được. "
" Haha. Em này được đó. "
" Mãnh nam Omega sao? "
Tĩnh An nghe xong câu nói này đột nhiên từ từ hạ ý cười trên miệng xuống. Cắn môi một cái rồi cố ý lảng sang chuyện khác. Khẽ gật gù rồi tiếp lời : " Còn đoạn camera khi nãy... Theo như mình thấy... "
" Có tính toán từ trước. " - Nhắc đến chuyện này anh lại nhanh nhẹn trả lời ngay. Còn không quên đem đôi mắt tia ra xa một chút : " Biết rõ camera trong công ty nên những nơi có camera đều biết hướng đầu về đâu cho an toàn nữa. "
" Mà tại sao phải là em ấy? "
Anh nhắm mắt lắc đầu. Thật sự không có lí do nào trong công ty Vương Nguyên lại kết oán nhanh đến như vậy. Huống hồ trong một tháng vừa qua cậu cũng không đi làm nhiều là bao. Càng nghĩ càng thấy rối.
" Chuyện này cứ từ từ giải quyết. Dù sao hiện tại em ấy cũng không sao rồi nhỉ? "
" Ừm. "
" Còn phía chuyện Ngạn Ninh? Cậu sẽ nói như thế nào? "
Vương Tuấn Khải lần nữa rơi vào trầm tư. Nếu bây giờ cả hai kết thúc. Đúng là có chút đường đột.
" Tĩnh An. Cậu về nước lần này là...? "
" Dự án công trình bên đó xong rồi. Hết hạn công tác nên về thôi. "
" Vậy cậu phiền không nếu như giúp mình về việc này. "
" Phiền. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...