" Vương Nguyên!!! Không ổn rồi!!! "
Cậu đang đu đưa bé con trên nôi ru ngủ thì Hữu Hữu từ đâu xông vào như một cơn gió. Vương Nguyên phải nhanh tay đem hai tai của Thần Thần che lại. Dù sao tiếng động cũng lớn làm cho cậu nhóc cựa mình nhíu mày một cái liền quay lại giấc ngủ. Vương Nguyên nhìn ra cửa với nét mặt hung dữ. Hữu Hữu vừa mở cửa nhìn thấy cậu cũng chợt quên hết những thứ muốn nói. Càng không nói nên lời hơn khi nhìn thấy đứa bé trong nôi. Vương Nguyên cẩn thận đem chiếc khăn mịn màng đắp ngang ngực cho cậu nhóc xong xuôi mới nắm lấy Hữu Hữu kéo xuống nhà.
" Ôi cậu nhặt đâu được đứa bé này vậy!!! "
" Đừng nói bậy. Nó là con mình. "
Mặt ngốc hơn bao giờ hết. Nhưng vẫn hiểu được trước đó cậu mua đồ cho trẻ con có lẽ đã có sắp xếp sẵn rồi. Sau này nhất định sẽ hỏi sâu thêm. Bây giờ cậu bị Vương Nguyên kéo xuống trước mặt mẹ của cậu nên cũng không tiện nói thẳng. Cuối cùng vẫn phải dùng kí hiệu.
" Bạch ca ca của cậu hôm nay đi hòa đàm đấy. "
" Ò. Nhanh vậy à. "
" Gần nửa tháng rồi thiếu gia ạ. "
Vương Nguyên lau tay suy ngẫm. Gãi gãi đầu hướng đến trong phòng bếp tìm Lạc Anh : " Mẹ. Con có chút chuyện ra ngoài một chút. Mẹ giúp con xem chừng Thần Thần được không. "
" Con có chuyện gì vậy? Có vấn đề gì lớn không? "
" Không sao. Một lát con sẽ về. "
Vương Nguyên chạy lên phòng đem những bản thiết kế của mình cẩn thận kiểm tra lại lần nữa mới rời khỏi nhà. Hữu Hữu cũng tiện đường đi cùng. Cả hai đi một đường thẳng đến tập đoàn X.X.Y. Tâm tình hồi hộp đến khó tả.
Tập đoàn được đặt ở một con đường rộng dẫn đến trung tâm thành phố. Kết cấu được thiết kế cầu kì như lĩnh vực của tập đoàn. Không hổ danh là thương hiệu trang phục phủ sóng toàn quốc. Hữu Hữu ở bên ngoài chờ cậu. Vương Nguyên vào trong quầy tiếp tân chào hỏi trước.
" Xin hỏi cậu có nhu cầu gì ạ? "
" Giám đốc quản lí của công ty có ở đây không ạ? "
" Cậu có hẹn trước không? "
" .... Không có. "
" Vậy... "
" Tôi không làm mất quá nhiều thời gian đâu. Phiền cô chuyển lời cho giám đốc quản lí là tôi đem đến lợi ích cho tập đoàn chứ không phải có mục đích khác. "
" Vậy phiền cậu vào trong phòng khách đợi được không? Kết quả sẽ thông báo cho cậu sau. "
Vương Nguyên gật đầu đồng ý. Cầm theo bản thiết kế tản bộ vào trong phòng chờ. Ngồi chưa được nóng ghế đã nhìn thấy một thân ảnh nghiêm nghị tiến vào quầy tiếp tân cùng với vài người mặc vest đen theo sau. Giao tiếp một lúc cuối cùng cũng vào cùng phòng với cậu ngồi đợi.
Ngũ quan của người đàn ông này sắc bén. Nhìn sơ qua nếu không thân thiết chắc chắn sẽ bị dọa sợ. Đưa tay lên áo không kiên nhẫn mà cởi nhẹ một tầng áo vest. Mặt không thoải mái ngồi mạnh xuống chiếc ghế sofa cạnh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...