Căn phòng vẫn còn ngập dư vị pheromone của anh và cậu cùng cảm giác cơn ái tình vẫn còn vương vấn đâu đây. Chìm sâu trong giấc ngủ sau đợt phát tình mãnh liệt ấy. Vương Nguyên nằm dài trên ghế sofa với tư thế cong một chân lên mục đích là không muốn ai thấy hạ thể của mình. Trong giấc ngủ vẫn không quên bảo vệ mình.
Vương Tuấn Khải dùng khăn giấy lau đi lau lại chiếc mắt kính được đặt ở bàn làm việc từ vài tiếng trước. Lạnh nhạt đeo lên. Nhìn thấy cuộc gọi nhỡ của Ngạn Ninh nằm ngổn ngang trong điện thoại. Vội vàng ấn máy gọi lại.
Party công sở tàn cũng chưa lâu. Vẫn còn vài người dưới sảnh công ty chờ xe về nhà. Ngạn Ninh là một trong số đó. Bất chợt chuông điện thoại hiện lên cuộc gọi đến là anh. Cậu liền gấp gáp nhận máy. Đột nhiên anh biến mất cũng thật khiến cậu lo lắng.
" Wei. Tuấn Khải? Anh đi đâu vậy? "
" Anh xin lỗi. Anh... Có việc bận nên đi trước. Không kịp nói với em. "
" Vậy anh có nhìn thấy Vương Nguyên không? Cậu ấy lúc nãy vào nhà vệ sinh mà cũng mất tiêu rồi. "
" Hình như cậu ấy bị say. Vào nhà vệ sinh nôn một chút. Chắc không khỏe nên về trước rồi. "
" Ò... Vậy được. Em yên tâm rồi. "
" Em cần anh đến đón không? "
" Không cần không cần. Em gọi xe rồi. Em chỉ lo không biết hai người đi đâu mà thôi. "
" Vậy em về cẩn thận... "
Hạ máy nhìn tên Ngạn Ninh đợi cậu ấy cúp máy. Trong lòng đúng là có chút áy náy. Đêm nay anh đã làm gì vậy...
Ngẩn người vào chỗ tin nhắn nhắn vào số trợ lý một đoạn văn. Ngụ ý muốn cậu ta giúp anh đem thuốc ức chế dành cho Omega đến. Nếu không thì một Omega như Vương Nguyên anh cũng không biết sẽ phát tình đến bao nhiêu lần và bao nhiêu ngày.
Cố gắng kìm lại pheromone ở tuyến thể của mình. Thu lại chiếc áo vest mà cậu nằm lên đó để tránh có mùi hương của pheromone lại cưỡng ép cậu phát tình. Thay vào đó là một chiếc mền bông nho nhỏ sạch sẽ được cất ở cuối tủ tài liệu. Dành cho anh mỗi khi ở lại phòng làm việc về đêm.
Đi đến cạnh cậu đắp lên người một chiếc chăn bông nhỏ. Nhìn sắc đỏ trên mặt Vương Nguyên vẫn chưa thuyên giảm là mấy. Anh nhớ lại biểu cảm của cậu trong nhà vệ sinh. Hình như cậu không biết mình phát tình cho đến khi anh hỏi. Cậu giống như là một người khác đi lạc đến thế giới này. Lạ lẫm về mọi thứ. Tạm thời chưa thích nghi được.
Thường ngày mạnh miệng đến thế nào. Bây giờ lại chẳng khác một cây kẹo bị người ta ăn nát. Chẳng còn lại chút gì.
Tiếng gõ cửa phòng mà anh chờ đợi nãy giờ cũng đã đến. Vương Tuấn Khải chỉ hé cửa vừa đủ cho ống thuốc ức chế truyền vào. Tránh để người khác nhìn thấy sự hiện diện của cậu. Trợ lý cũng không giấu được tò mò. Nếu anh phát tình thì có thể tìm Ngạn Ninh mà. Việc gì phải cực khổ chịu đựng chờ đợi thuốc ức chế thế này.
" Giám đốc. Không phải là... Anh dùng nó đấy chứ? "
" Miễn sao tôi không dùng cho cậu là được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...