Cả tuần sau Vương Nguyên quanh quẩn trong phòng đem những bản thiết kế kia chỉnh chu lại hoàn hảo nhất có thể. Xen lẫn vào đó cũng đang trong thời gian tìm hiểu những cái tên đặt cho nhóc con của cậu đang trên đường đến với cậu nữa.
Lời hứa từ Hàn Hàn hôm ấy. Khi anh nói muốn giữ lại đứa bé thì Hàn Hàn cũng không phản đối cho lắm. Nhưng đối với thực tại nếu để đứa bé nuôi lớn trong bụng cậu thì không hợp tình hợp lí chút nào. Có khi còn bị đem đi nghiên cứu phẫu thuật cũng nên. Vì vậy hệ thống cũng nói qua sơ lược về dịch chuyển thời gian khác biệt giữa hai thế giới. Hệ thống sẽ thông qua quyển sách kia thông báo đến cho cậu thấy tình trạng của đứa bé mỗi ngày như thế nào. Từ trong bụng cho đến lúc đủ tháng. Khi đầy đủ tháng tuổi. Hệ thống sẽ đưa đứa bé cho cậu trong hiện thực này.
Vấn đề thân thể của Nguyên chủ. Căn bản vì sao cậu có thể dễ dàng xuyên sách. Bởi vì lần xuyên sách trong mơ của cậu ít nhiều đã ảnh hưởng đến hướng tình cảm của nguyên chủ đối với anh. Nên khi bị ngăn cách cậu và anh thì nguyên chủ không nghĩ ra cách nào mới có thể giải quyết. Cuối cùng đã chọn tự sát. Nhưng hơi thở còn chưa dứt thì Vương Nguyên đã đến. Linh hồn nguyên chủ cũng không muốn trở về. Cho đến khi hệ thống đưa Vương Nguyên về hiện tại. Linh hồn nguyên chủ yếu ớt được hệ thống đưa về. Nhưng chỉ duy trì được trạng thái thực vật. Cho đến khi đưa đứa bé ra khỏi cơ thể cậu. Nếu như nguyên chủ vẫn không muốn tỉnh lại. Có thể cơ thể này sẽ phải biến mất.
Điều đó cũng là điều Vương Nguyên lo lắng nhất. Chỉ có thể hi vọng hệ thống có thể đưa nguyên chủ trở lại. Cậu sẽ đến tạ lỗi với nguyên chủ sau.
Còn bây giờ... Cậu sắp sẽ được gần tiểu bảo bảo của mình trong thời gian nhanh nhất...
Còn bằng cách nào thì cậu không biết...:v
Hôm nay những bản chỉnh cũng đã cần chỉnh. Tên cũng đã tìm xong. Cứ mãi trong nhà cũng không phải cách hay. Với lại Vương Tuấn Khải của cậu bây giờ đang ở đâu cậu cũng không biết. Nếu không đi tìm thì anh cũng sẽ không biết đường mà tìm cậu.
Hừ...
Mặc lên mình một chiếc sơ mi màu lam nhạt của bầu trời. Đeo thêm một túi đen nhỏ vắt chéo đến bên hông. Cậu lượn lờ trước gương một chút mới bắt đầu rời đi. Vừa lon ton chạy đi vừa vọng tiếng xuống bếp nói : " Mẹ. Con ra ngoài một lát. "
" Nhớ về nhà trước bữa trưa đấy!!! "
" Con biết rồi!!! "
Chạy nhảy ra khỏi nhà vừa đúng lúc Hữu Hữu chạy đến. Vương Nguyên tiện tay khoác theo cậu cùng đi dạo. Cả hai đi dọc theo vỉa hè đến những quán ăn vặt bán nhanh bên ngoài. Mỗi món đều bị Vương Nguyên kéo vào mua một ít. Chưa đến giờ cơm đã no tới mức đi cũng không nổi nữa.
Hữu Hữu nhìn cậu chỉ biết mỉm cười một cái : " Cậu nhìn cậu kìa. Cứ như đã lâu lắm rồi không ăn được vậy. "
" Hừm. " - Cậu không quan tâm. Gặm cây kem tươi đang tan chảy sự mát mẻ trong miệng hướng mắt đến phía trước một chút. Trước mặt cả hai người là trung tâm mua sắm. Hữu Hữu còn đang thở dốc như muốn nói điều gì đó, chưa kịp nói đã tiếp tục bị cậu kéo vào trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanficFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...