Từ bữa ăn không mấy thoải mái kia trở về. Vương Nguyên vẫn chưa nhận định được sự nguy hiểm đang rình rập cậu trong hôm nay. Vẫn thoải mái ngây thơ trở về phòng làm việc của mình tiếp tục công việc. Không hề biết rằng cậu mỗi một động thái đều bị người khác nhìn thấy toàn bộ.
Vắt chéo chân lên bàn làm việc. Tay thong thả xoay đi xoay lại cây bút bi vô tội. Đôi mắt như bị hình ảnh phản chiếu qua camera thu hút. Chỉ ngồi yên ở đó tận hưởng từng chút từng chút vẻ mặt còn thanh thản của cậu. Chỉ sợ tối nay sẽ sớm bị nỗi sợ làm cho tan biến mất thôi.
Không như những Omega mà anh từng gặp. Đều phải yếu đuối đến mức dựa vào những Alpha khắc để chống trụ. Vương Nguyên khiến anh cảm giác được một loại cảm giác tựa như một Beta hoặc Alpha nào đó. Chưa từng để bản thân lộ ra bản chất yếu đuối. Cách đối đáp cũng rất có ăn học. Chưa kể về ngoại ngữ lại thành thạo đến đáng sợ. Vương Tuấn Khải đan tay xen vào nhau. Thu lại con ngươi đen nhỏ đi chăm chăm nhìn vào cậu. Người này đang sống với tính cách thật hay chỉ là diễn một vở kịch mạnh mẽ cho người đời xem qua?
Dù mạnh mẽ hay giả vờ mạnh mẽ thì chọc giận anh đều không có ngoại lệ.
*********
Trải qua một ngày làm việc đầu tiên suôn sẻ. Vương Nguyên ưỡn người một cái thật lâu. Chỉnh lại xương sống đã đơ cứng của cậu cả buổi chiều. Liếc nhìn lên đồng hồ cũng đã điểm giờ tan ca. Cậu nhìn một vòng nhân viên trong phòng cũng thưa thớt đi bớt, cậu lon ton đứng dậy dọn dẹp lại những món đồ trên bàn của mình xong xuôi đâu hết mới bắt đầu tan làm. Không quên đem theo ly trà sữa rỗng của Ngạn Ninh đi vứt. Nếu là Vương Nguyên của lúc trước không chừng đến uống cũng không nỡ.
Bụng cậu kêu lên vài tiếng. Đến giờ ăn rồi. Nên đi ăn rồi về nhà hay về nhà rồi ăn?
Anh ho một tiếng ngay ở phía sau cậu. Vương Nguyên đang lưỡng lự đã bị anh dọa một phát muốn ăn hay muốn đi về cũng đều quên hết.
" Anh tuổi mèo sao? Đi cũng không có tiếng động. "
" Tôi có việc cho cậu làm. "
" Đến giờ tan làm của tôi rồi. "
" Cậu sợ tôi bóc lột sức lao động của cậu sao? "
Nhìn anh từ trên xuống dưới. Anh không giống người bóc lột sức lao động nhưng đối với cậu thì còn chưa biết. Dù sao cũng là tình địch trên lời đồn mà...
Anh bốc lột cậu anh nói cho cậu biết chắc?
" Thế nào? "
" Chuyện gì? "
" Chỉ định nhờ cậu sắp xếp lại những tài liệu ở kho tài liệu một chút thôi. "
" Sao không phải là người khác? "
" Vì tôi tin tưởng cậu. "
" Tin tưởng tôi? Anh tin tưởng được tôi thì không chừng tôi đã phóc một cái xuyên sách trở về nơi xuất phát rồi. "
Xuyên sách? Anh nhíu mày nhìn cậu đang đung đưa chân lộ ra bộ mặt không tin anh rõ rệt. Còn anh đang muốn hỏi cái thứ xuyên sách cậu nhắc đến là gì. Nhưng chưa kịp nói thì cậu đã tự tin phủi phủi vài cái trên vai. Lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanficFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...