Dưới đất rải một vài đường máu loang lổ. Tên cao lớn ấy khiêu khích đúng người. Vương Nguyên sau khi bị hắn hỏi thì liền đem mảnh chai bia kia ném vào trong bụng làm bị thương không ít. Bị cậu chọc điên. Xông đến như muốn đem cậu dạy dỗ lại bị cậu nhanh tay chụp lấy chai bia tiếp theo trên bàn đập lên đầu hắn một cái. Vì khi cậu tự đập lên mình tự vệ thì biết chọn vị trí ở giữa chai bia nên cũng không tính là nặng. Nhưng cậu ra tay với tên ấy lại không hề nương tay. Đem đoạn cứng nhất đánh thẳng. Cuối cùng nơi đỉnh đầu tiết một ít máu. Lã chã rơi xuống sân.
Đám người kia nhìn thấy trong lòng cũng hoảng sợ một phen. Biết rõ Vương Nguyên không dễ động. Ai nấy đều lùi ra một bước tránh xa cậu ra. Duy chỉ có Xuyên Xuyên ngày càng đay nghiến : " Sợ cái gì? Omega khi phát tình cũng đều nằm dưới người khác cầu khẩn không phải sao? "
" Tôi có cầu khẩn ai đi nữa cũng không tới lượt anh đâu Xuyên Xuyên. "
" Cậu xứng đáng nằm dưới tôi sao? "
Vương Nguyên cười lạnh trào phúng. Trên mặt không chút tức giận : " Đúng. Tôi không xứng. Nhưng anh cũng đang hạ mình xuống giăng bẫy mưu kế với tôi không phải sao? Anh tự đem mình hạ xuống thành một kẻ nằm dưới cầu khẩn rồi? "
" Cậu...!!! "
Cả người đều run lên vì giận. Nghiến răng canh cách : " Dù sao hôm nay cậu ra cũng không nổi cửa nhà tôi. Mạnh miệng cũng phế đi thôi. "
" Ai nói? "
Vương Tuấn Khải nắm đầu một tên bảo vệ ngoài cửa. Trên miệng đã sớm ứa máu ở bên khóe. Mạnh tay ném thẳng tên bảo vệ ngã vào trong sân. Ai nấy đều tránh sang một bên. Vương Nguyên đứng ngốc ở một chỗ. Ngơ ngác nhìn anh.
Không phải anh giận cậu rồi sao?
Bước chân nhanh đến chỗ cậu đem loại chai bia trên tay cậu ném xuống. Kéo cậu về phía sau mình. Đưa mắt đay nghiến nhìn Xuyên Xuyên. Những lời khi nãy ít nhiều gì anh cũng đã nghe rồi.
Xuyên Xuyên nhìn anh khó chịu trong lòng cũng không thoải mái. Chỉ thẳng : " Tổng giám đốc. Anh đến đây làm gì? "
Anh biết Ngạn Ninh là người đưa cậu đến đây. Liếc mắt nhìn quanh không phát hiện ra được cậu ấy. Trong lòng đột nhiên cười lạnh. Để Vương Nguyên đứng ngang với anh. Đem tay phải anh xiết ngay phần eo của cậu kéo lại gần anh hơn. Nói : " Đến làm gì? Cậu ức hiếp người của tôi cậu hỏi tôi Đến Làm Gì? Tôi không giúp người của tôi đòi lại công đạo không phải quá hèn rồi sao? "
Giữa bao nhiêu người anh mạnh miệng công khai như vậy khiến cậu nhịn không được ngước nhìn anh. Nơi này đương nhiên sẽ còn Ngạn Ninh. Anh như vậy gián tiếp công khai với cậu ấy không phải sao? Không phải. Là trực tiếp công khai.
Phía trước cửa nhà dừng lại một chiếc xe lớn. Xuống xe vài người mặc áo đen đứng nghiêm chỉnh theo hàng ngang. Tĩnh An vươn chân dài nhô ra khỏi ghế phụ. Bước vào trong với uy lực không nhỏ. Tĩnh An đi đến bên cạnh Vương Nguyên vỗ vai cậu một cái. Hỏi : " Êy Vương Nguyên. Nói. Ngoài tên tiểu tử này ra thì ai ức hiếp em? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...