Thực tại
Tổng tài dễ dụ x nhân viên trung thành" Vương Nguyên? Vương Nguyên. Dậy đi đừng làm mẹ sợ!!! "
Cậu lười nhác đem mí mắt nặng trĩu của mình nâng dậy. Hôm qua rõ ràng không có lăn giường với anh nhưng sáng dậy cả người uể oải đến cùng cực. Vương Nguyên nâng tay xoa xoa hai vầng thái dương xong lại quay người tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.
.........
....
Hình như có gì không đúng...
Vương Nguyên bật dậy với tốc độ bước nhảy không gian. Nhìn xung quanh với căn phòng vừa quen lại vừa lạ. Ánh sáng mặt trời hôm nay có chút yếu ớt. Dường như là đã đến tháng mưa. Cậu sờ tay vào cạnh giường. Bên phải là nơi anh cùng cậu ngủ đi hiện tại không còn anh nữa. Thay vào đó là mẹ cậu đang ngồi cạnh giường trưng ra bộ mặt lo lắng không thôi.
" Con có sao không? Trả lời mẹ biết đi sao cứ im lặng mãi như vậy? Có phải ngã trúng đầu rồi không? "
Cậu... Trở về hiện thực rồi...
Cậu nhìn người mẹ đang chăm chăm nhìn cậu. Nhịn không được nhào đến ôm bà một cái. Từ lúc cậu đi đã không nghĩ được mình còn cơ hôi quay về nữa rồi.
" Con làm sao rồi? "
" Con còn tưởng mình không gặp được mẹ nữa... "
" Ngốc tử. Nói cái gì vậy. Cái gì mà không gặp mẹ. Không phải mẹ vẫn ở đây sao? "
Dụi dụi mắt vài cái. Cậu ngoan ngoãn ngồi xuống trước mặt bà. Không quên quan sát căn phòng của cậu. Hình như cũng không thay đổi lắm. Cậu lại quay sang nhìn bà hỏi chuyện : " Con ngủ bao lâu rồi? "
" Mấy ngày rồi. Hôm trước mẹ nghe thấy tiếng động. Thấy con ngã vào đống sách vở của con. Sau đó con ngủ li bì cho đến tận hôm nay gọi thế nào cũng không dậy. "
Nhìn tới ngó lui. Quyển sách tên bìa Trà Xanh Vị Chanh vẫn còn đó. Trong lòng cậu mơ mơ hồ hồ hồi tưởng quá nhiều thứ cần thiết. Vương Nguyên đứng dậy đẩy bà ra phòng : " Mẹ. Con đói rồi. Mẹ làm cơm cà ri cho con đi. "
" Con có chắc mình ổn không?
" Con chắc mà. "
" Cần mẹ gọi bác sĩ không? "
" Con không sao. Con tắm rửa chút sẽ xuống liền. "
Đóng cửa phòng lại cắt ngang cuộc trò chuyện của bà và cậu. Vương Nguyên chạy ào đến giường cầm lấy quyển sách ấy. Ngồi ngay ngắn lên giường lật qua từng trang giấy mà cậu chưa đọc qua. Những tình huống không biết đã có cải biên hay không nhưng những điều được viết trong đây hoàn toàn khớp với những gì cậu trải qua.
Cũng có thể cậu và anh thay đổi cả mạch truyện rồi.
Lật đến đoạn cuối xem kết cục của chính mình. Cậu nhìn thấy vỏn vẹn những dòng chữ đó chính là Alpha Vương Tuấn Khải và Omega Vương Nguyên cùng nhau trở về Vương Gia. Xây nên một tổ ấm nhỏ cùng với tiểu tinh linh sắp chào đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
Fiksi PenggemarFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...