Cơn mộng không dài không ngắn cứ quanh quẩn trong đầu anh cho đến lúc tỉnh giấc. Khi ngủ đi thời gian cũng chỉ vừa bước vào xế chiều. Lúc tỉnh dậy đã là giữa khuya. Vương Tuấn Khải nhìn sang dưới sàn là Vương Nguyên đang tựa đầu vào ghế ngủ gục. Trên mình cả hai đều có một chiếc chăn khác nhau. Hoảng loạn anh rời khỏi chỗ nằm tiến đến ôm lấy cậu đặt lên nơi còn vương vấn hơi ấm của mình. Vương Nguyên khẽ động, nhưng phút chốc lại nằm im. Những ngày qua cậu cũng đạt đến đỉnh điểm mệt mỏi. Tùy ý anh sờ soạt cũng không muốn tỉnh.
Vương Tuấn Khải ngồi lại xuống nơi cậu ngủ từ chiều đến giờ lẳng lặng nhìn cậu. Bản thân xảy ra chuyện không vui lại vô tình kéo theo cậu cùng chịu khổ. Vẫn là anh có lỗi với cậu.
Đứng dậy tiến đến gần một ngăn trên kệ sách. Nơi ấy là nơi được đặt một khung ảnh của Bạch Vĩ Văn cùng một đứa bé trên tay chính là anh. Tay anh cầm lấy một khung ảnh của Vương Khang. Khẽ đặt lên. Nhẹ nhàng đến mức tiếng động va chạm cũng không có. Anh nhìn ảnh của hai người mà sống mũi dâng lên một cỗ cảm xúc cay cay. Hôm nay sẽ là ngày cuối anh để lộ bản thân yếu đuối này cho hai người nhìn thấy. Sau này sẽ cố gắng sống tốt. Đem kết tinh của hai người phát triển thành một sự tự hào cho mai sau.
Đây... Là một lời hứa.
____________________________
Dụi mắt tỉnh dậy đã là ngày hôm sau. Vương Nguyên phát hiện ra mình đang nằm trên giường. Còn là nằm trong lòng Vương Tuấn Khải. Cậu chợt không dám thở mạnh sợ đánh thức anh dậy. Nằm yên ngoan ngoãn.
" Tỉnh rồi? "
Khẽ giật mình một cái. Hóa ra anh nhắm mắt nhưng không có nghĩa là ngủ. Anh cọ cọ lên làn tóc cậu mở mắt. Cả đêm qua anh đã suy nghĩ rất nhiều. Dứt khoát đợi đến hôm nay hỏi cậu : " Vương Nguyên. Em muốn sống ở đây hay ở căn hộ? "
Cậu ngước đầu nhìn anh. Ngẫm nghĩ một chút liền lắc đầu : " Đây là Vương Gia. Em không nên ở. "
" Em muốn là được. "
" Thôi. Không ở. Em về căn hộ thì hơn. "
Nhìn sắc mặt anh hòa hoãn của anh cậu cũng thoải mái không ít. Buông lời trêu ghẹo : " Hay là tổng giám đốc đây... Không muốn em ở căn hộ? Chơi đùa xong rồi bỏ? "
Vương Tuấn Khải : " ........ "
" Em thật thê thảm mà. Haizzz. Thôi được. Em dọn ra chung cư ở cũng được. "
Nhịn không được anh bật cười một cái. Kéo cậu nằm dưới thân cưỡng ép hôn môi dây dưa. Cậu lùi người tránh né cũng không được. Bản thân bị anh đè chặt. Lắc đầu xin tha.
" Chơi xong rồi bỏ? Anh đụng vào em không nhiều. Chưa được tính là xong. Như vậy anh chịu lỗ rồi. " - Vương Tuấn Khải đưa tay vào trong áo cậu gãi nhẹ ở phần eo khiến cậu co rút lại cười cười tránh đi : " Anh!!! "
" Hừ. Tỉnh dậy đến công ty. Công việc hôm nay sẽ nhiều lắm đấy. "
Cậu lười nhác vòng tay qua cổ anh ôm lấy. Cả người như muốn bám lên người anh : " Ôm em. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanficFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...