Dùng khoảng thời gian buồi chiều ấy chỉ để trấn tĩnh lại tâm trạng của mình. Đây cũng là lí do mà khi còn ở thế giới hiện tại... Cậu rất hạn chế ra khỏi nhà trừ khi đi học hoặc miễn cưỡng làm gì đó. Cũng bởi vì cậu sợ gặp chính ba của mình. Hay gặp những tình huống mà hôm nay cậu gặp phải. Dù là gặp cái gì đi chăng nữa thì đối với cậu vẫn không thoải mái.
Đến công ty vào buổi sáng sớm hôm sau. Vương Nguyên đem tâm trạng không màng đến hồi ức hay quá khứ gì nữa. Để cho bản thân buông thả một chút. Việc mà cậu nên làm và phải làm bây giờ là cố gắng thiết kế những mẫu trang phục mà mình nghĩ đến. Chưa kể còn phải đem những mẫu thiết kế ấy về lại thế giới thật. Lật đổ thứ mà cậu muốn nhìn thấy nó thất bại. Đó mới là mục đích của cậu.
Ngồi vào bàn làm việc không mảy may suy nghĩ đến chuyện bên ngoài. Cậu cố gắng tập trung vào những công việc được cho là bổn phận của mình. Điều chỉnh tâm trạng đến mức tốt nhất. Giữ vững lời nói trong những cuộc đối thoại với khách hàng ở trạng thái thoải mái nhất. Mỗi một hành động mỗi một cử chỉ của cậu đều bị một con mắt camera nhìn thấu qua. Truyền tải hình ảnh đến phòng tổng giám đốc.
Lười nhấc mông khỏi nơi làm việc. Cậu order một suất bánh mì vào tận nơi làm việc. Không hiểu sao từ sáng xuất phát đi làm đã cảm thấy không khỏe trong người. Chắc có lẽ hôm qua đi mãi ngoài nắng nên đã ảnh hưởng đến sợi dây thần kinh nào rồi.
Ăn qua loa món bánh mì vào buổi trưa. Cậu ngồi tại văn phòng nghịch điện thoại một chút lại bắt tay vào công việc cho buổi chiều. Cả quá trình đều trở nên rất nghiêm túc.
***
Đến giờ tan làm như mọi ngày. Nhân viên chuẩn bị đem công việc thu dọn lại cho gọn gàng một chút trước khi ra về thì cửa phòng làm việc đã sớm xuất hiện vị tổng giám đốc nào đó của mọi người. Nhìn xung quanh một vòng cuối cùng lại dừng ánh mắt ngay chỗ của Vương Nguyên. Một lúc lâu sau mới có ý định lên tiếng.
" À. Mọi người hôm nay có việc gì bận không? "
" Có chuyện gì sao giám đốc? "
" Tăng ca đột xuất sao ạ? "
" Không có. Tôi đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ bên đại sảnh công ty ăn mừng cho dự án lần này thành công. Muốn mời mọi người tham gia. "
Nhân viên nhìn nhau ai nấy cùng suy nghĩ một lúc mới đồng ý với lời mời của anh. Bởi vì sợ sẽ có hẹn trước với người thân hay người yêu gì đó thì sẽ phải từ chối. Nhưng đều có mặt đầy đủ. Từ lúc thảo luận đến lúc ra kết quả, Vương Nguyen chưa từng lên tiếng.
Ngạn Ninh đứng phía sau của anh bất chợt bước lên vài bước. Dừng chân ở trước bàn làm việc của cậu mà lúng túng nhìn cậu. Vương Nguyên như nhận ra điều khác thường. Dừng lại đôi tay đang làm việc của mình mà ngẩng đầu nhìn cậu ấy. Cứ nhìn... Và nhìn.
" Vương Nguyên. Cậu cũng tham gia đi? "
" Hôm nay mình không khỏe. "
" Cậu như vậy là cậu thừa nhận giận mình rồi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...