Chương 41 : Kí hiệu

466 36 24
                                    

Cầm xấp giấy trên tay cẩn thận xem qua toàn bộ. Hài lòng để xuống bàn làm việc. Đây là tất cả kết quả kiểm tra của Vương Nguyên đêm qua mà Tĩnh An mang đến cho anh. Chỉ là những tổn thương ngoài da không đáng kể. Với thể trạng của cậu bác sĩ cũng ghi rõ trong kết quả. Nói là cơ thể cậu miễn dịch với thuốc ức chế khi gặp Alpha có độ tương xứng gen với nhau cao như Tĩnh An từng đề cập. Đây cũng là phần mà Tĩnh An yêu cầu bác sĩ bổ sung trong khám tổng quát.

" Cậu sắp xếp thời gian cùng đi khám với Vương Nguyên xem sao. Xem xem độ tương xứng giữa hai người đạt trị số bao nhiêu. "

" Mình còn cái hẹn đưa Vương Nguyên về nhà một ngày nữa. Từ từ đi. "

" Mình nói rồi. Cậu ấy hình như không khống chế được pheromone của chính mình. Nếu cứ để như vậy thì ở giữa đám đông cậu ấy cũng có thể tiết ra pheromone. "

Đánh vào tâm lí của anh một cú mạnh. Không có Alpha nào chấp nhận Omega của mình trước mặt người khác thả tin tức tố câu nhân.

Tĩnh An đảo nhẹ viên kẹo ngọt trong đầu lưỡi. Nhìn nhìn anh như có điều gì muốn nói. Ngày mà Tĩnh An bị công kích đã nảy ra một ý nghĩ đó chính là chạy đến công ty của ông chủ Trình kia hỏi thêm một ít thông tin. Đều nhận được kết quả như mong muốn. Nhưng hiện tại nói có phải quá sớm không? Cậu muốn một khi ra tay thì phải đoạn tuyệt hết đường sống của một người.

Tiếng chuông điện thoại reo lên. Là của Tuấn Khải. Người gọi đến cho anh trên điện thoại chỉ hiển thị lên một icon cục bông đang chạy nhảy lung tung. Vương Nguyên bị thương đương nhiên anh không cho cậu đến công ty. Ở nhà chỉ biết ngáp lên ngáp xuống cùng với lăn hết từ cửa chính đến cửa bếp. Buồn chán nên đem điện thoại ấn gọi cho anh.

Vương Tuấn Khải ngồi xuống cạnh Tĩnh An nhận máy. Tâm tình an ổn nghe cậu nói : " Vương Nguyên? Ở nhà có chuyện gì rồi? "

Cậu cật lực lắc đầu : " Không có. Chỉ là có chuyện này... Muốn báo anh biết. "

" Hửm? "

Vương Nguyên đảo mắt với nét mặt tinh nghịch. Nhỏ giọng : " Em có baby!!! "

Vương Tuấn Khải : " .... "

Anh đứng dậy đè Tĩnh An xuống ở ngay cổ của cậu bóp một tay. Nhíu mày nhìn cậu như vừa mắng vừa hỏi xem Vương Nguyên nói là thật hay giả.

" Em nói gì chứ? "

" Ưm. Hôm qua em khám đó. Phát hiện em có baby. Anh không muốn nhận a? "

Tĩnh An liều mạng lắc đầu điên cuồng. Kết quả toàn bộ đều đưa cho anh. Căn bản là cậu không có thai. Lần phát tình chính thức của cậu anh có dùng bao. Những lần còn lại đều là pheromone của anh thuần phục mà phát tình. Vương Nguyên... Muốn trêu anh?

Vương Nguyên đem ngón tay vẽ tròn tròn trên mặt giường. Mãn ý : " Haizzz. Đàn ông đúng là bạc tình. Từng nghe nói nhưng không tin. Bây giờ thì tin rồi. Anh rõ ràng chuẩn bị vứt bỏ em. "

Vương Tuấn Khải nghẹn một bụng mà im lặng : " ......... "

Lắng nghe cậu nháo nhào một phen. Anh rốt cuộc cũng không nhịn được hằn giọng một tiếng : " Tĩnh An có đem báo cáo kiểm tra cho anh xem rồi. "

[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ