Chương 38 : Giang hồ chợ gấu bông

385 33 26
                                    

" Cho nên... Cậu muốn mình tham dự? "

" Ừm. " - Ngạn Ninh xoa xoa tay lên ly trà nóng trong tay. Đôi mắt cẩn thận quan sát cảm xúc của cậu. Vương Nguyên có hơi nhíu mày lại. Tâm cũng đang suy nghĩ về chuyện Ngạn Ninh vừa nêu ra. Cậu muốn Vương Nguyên tham dự tiệc sinh nhật của Xuyên Xuyên như đã bàn. Hôm qua xảy ra nhiều chuyện như vậy. Nếu hôm nay cậu thật sự tham gia thì chẳng khác nào càng làm bẽ mặt Xuyên Xuyên lần nữa.

" Chắc là... Thôi đi. "

" Nhưng mà Xuyên Xuyên có ý mời cậu mà. Mình cũng muốn hai người... Làm hòa với nhau thôi. "

Nắm lấy tay cậu lay động. Cậu cũng không phải dạng người hẹp hòi. Ít một kẻ thù còn hơn nhiều hơn một kẻ thù. Cuối cùng vẫn là nhịn xuống không được. Gật đầu.

" Mình không đến lâu được đâu đó. "

" Ừm ừm. Vậy tối nay mình đón cậu? "

" Cũng được. "

Ngạn Ninh mỉm lên một nụ cười. Vui vui vẻ vẻ chạy nhảy đi báo tin vui cho Xuyên Xuyên. Vương Nguyên lẳng lặng xoay người đối diện chiếc máy tính trống trơn của mình. Từ khi cậu quay lại làm việc. Công việc của cậu không nhiều thậm chí là không có. Khiến cậu đôi lúc cảm thấy như bị tàng hình trong chính căn phòng làm việc này. Ngơ ngác nhìn quanh ai ai cũng bận rộn. Cậu thật sự rất là lạc loài đó!!!

Buồn chán kéo hộc tủ đem ra một ít giấy trắng kèm theo chiếc bút chì đen đen duy nhất ở bên cạnh. Cậu đem những việc mà mình trải qua. Những sự ấm áp trong đời sống được Vương Tuấn Khải cùng ba anh đối đãi. Hết thảy biến thành nguồn năng lượng cho cậu. Phác thảo lên những mẫu thiết kế ấm áp.

____________________

" Khụ!!! "

" Cậu chủ!!! Không sao chứ? "

Tĩnh An nhả ra một làn khói từ trong miệng. Nhả còn chưa kịp ra hết thì bản thân đã bị sặc đến xanh mặt. Chuyện là hôm nay theo mệnh lệnh cũng như năn nỉ nhờ vả của Vương Tuấn Khải. Anh muốn cậu đến địa chỉ công ty nhỏ đã định để gặp một người tên Trình Phong. Ông chủ Trình trong lời đồn. Đối với người như Trình Phong thì cậu không thể không hiện ra một chút giang hồ chợ gấu bông dọa ông. Tập tành hút thuốc. Rốt cuộc chưa xuất binh đã bị hao tổn thể lực.

" Mẹ nó. Khụ... Cái thứ này khó hút như vậy? "

" Chắc là do em mua hàng fake. "

Cậu lườm "đàn em" một cái. Đem khói thuốc còn vương vấn quạt vào người mình để làm giang hồ chính hiệu. Nhìn lên công ty chỉ vỏn vẹn vài tầng lầu ngắn ngủi. Tĩnh An nhìn xung quanh xem xem có ai hay không mới chính thức vào trong. Cũng không hỏi qua tiếp tân thư kí. Trực tiếp đi đến thẳng tầng cao nhất gặp chủ tịch.

Cuối cùng Trình Phong lại ở tầng thấp nhất. . .

Tĩnh An kéo theo người người nườm nượp vào công ty cũng dọa không ít nhân viên chạy tán loạn. Cậu rốt cuộc cũng có thể tìm đúng phòng Trình Phong. Đá cửa thẳng thừng đi vào. Dù cho hôm nay cậu không thu thập được thông tin gì thì cũng khiến ông ta tổn thất không kém.

[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ