Quay lại phòng ăn trong chốc lát. Thức ăn cũng vừa được đem đến bày soạn kín hết cả bàn ăn. Vương Tuấn Khải tinh tế đem bánh bao chiên nước đến cho cậu một cái. Chủ yếu món này gọi riêng cho cậu nên Đường Liễu Khanh cũng tiện tay đẩy toàn bộ qua bên cậu. Vương Nguyên cảm giác như mình có chút phiền người khác. Cứ ngại ngùng gật đầu cảm ơn liên tục.
Vương Tuấn Khải vừa đem thịt nước trên vỉ nướng xuống gói lại đưa Vương Nguyên vừa nói : " Hai người các cậu sau này tính thế nào? "
Liễu Khanh gặm thịt nướng còn vương chút rau xanh ngoài khóe miệng. Nghe vậy có chút nghiêng đầu khẽ nhìn Tĩnh An. Bản thân cậu đã không còn trong sạch cũng không cưỡng cầu gì quá nhiều. Nếu như sau này Tĩnh An qua lại với cậu như một tiểu tình nhân cũng được. Mà đem cậu nuôi thành một người trong nhà cũng được. Chuyện hôn nhân cậu không quan trọng. Cậu biết bản thân mình có được là may mắn. Còn không có được thì là đương nhiên.
Nếu Tĩnh An đáp lại như thế nào. Cậu cũng sẽ không một lời oán trách.
Tĩnh An mỉm cười không nói. Đem thịt nướng gắp cho cậu mỗi lúc một nhiều : " Còn thế nào được? Dừng ở đâu thì tiếp tục ở đó. Còn cậu và Vương Nguyên thì sao? "
" Yên tâm. Mình còn đã có baby luôn rồi. Còn chờ hai cậu thôi. "
Vương Nguyên đem thịt trong miệng toàn bộ nuốt xuống. Anh nói cái gì? Anh có cả con luôn rồi? Đáy mắt cậu hiện lên một mớ hỗn độn khó tả. Anh có con với ai? Không phải anh ngoại tình chứ? Anh không còn cần cậu nữa? Anh cứ như vậy mà đi có con với người khác? Còn nói gì mà thích mình?
Tâm trạng không tốt thức ăn trong miệng cũng trở nên vô vị. Cậu buồn bực đem đũa để lại lên bàn. Liễu Khanh nhìn ra sắc mặt cậu không vui liền có chút khó hiểu. Không phải anh có con với cậu à???
Vương Tuấn Khải lại khéo léo gói xong một cuộn thịt nướng nữa ân cần đút cho cậu. Đương nhiên lúc này có cho cậu ăn kim cương cũng không nuốt trôi được. Gạt tay anh sang một bên. Chân mày càng lúc càng nhíu lại.
Anh làm gì sai rồi?
Đem cuộn thịt kia qua cho Liễu Khanh vì ngồi gần nhất. Cậu ấy cũng đơn thuần với tình bạn này nên há miệng định gặm lấy. Lại bị Tĩnh An giành qua tay mình. Tự mình đút Liễu Khanh.
Vòng tay qua eo cậu ôm vỗ về. Vương Nguyên vừa buồn lại vừa bực không để ý đến anh. Xoay mặt đi nơi khác.
" Đừng nói em đang nghĩ anh ngoại tình đi? "
" Vậy anh lấy con ở đâu ra? "
" Không phải em từng nói em có baby rồi sao? "
" Cái đó em đùa mà!!! "
" Nhưng nó thành sự thật rồi. "
Tĩnh An cùng Liễu Khanh như được xem một bộ phim 3D hấp dẫn. Kẻ thì gói thịt người thì ăn rau. Cả hai đều cong chân lên hóng chuyện.
Vương Nguyên nghiêng đầu mờ mịt nhìn anh. Vươn tay cốc đầu anh một cái : " Anh có phải muốn baby đến điên rồi không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...