Chương 42 : Omega thuộc quyền sở hữu của anh

525 33 9
                                    

Sau khi được Alpha kí hiệu thì nửa ngày sau cũng tức là 12 giờ đồng hồ là khoảng thời gian lo lắng của Omega. Cần phải có pheromone của Alpha an ủi trấn an mới có thể ngủ. Vương Nguyên ỷ lại vào anh ngày một nhiều hơn. Khó ngủ mà lăn lăn trong lòng anh một lúc lâu. Cho đến khi mùi hương rượu nhàn nhạt bay đến cánh mũi của cậu thì cậu mới chịu nằm yên. Vươn tay đến ôm chặt lấy anh cuộn tròn mình ngủ thiếp đi.

Vương Tuấn Khải cả đêm vẫn giữ độ thải lượng pheromone vừa đủ để bảo vệ cậu an ổn. Đến sáng hôm sau cậu vẫn chưa muốn dậy. Cảm giác kí hiệu này đối với cậu khá lạ lẫm. Nhưng lại cảm thấy ổn hơn kì phát tình lần trước. Không khó khống chế bản thân nhiều như vậy. Vậy... Kí hiệu này đối với cậu cũng có lợi.

Có chút ngây thơ.

Vương Nguyên cong chân lên gác ngang chân của anh. Phục thuộc vào anh toàn bộ sau đêm hôm qua. Đôi mắt tỉnh táo nhưng lại không muốn rời giường. Mắt long lanh bám lấy cánh tay anh.

Anh thầm cười đem tay xoa lên đầu cậu vài cái sủng nịnh : " Làm nũng? "

" Hừm. Em mới không có. "

" Hôm nay anh có hẹn với ba. Đưa em đến Vương gia một chuyến. "

Vương Nguyên chớp mắt ngẩn ngơ nhìn anh. Cậu không có ý kiến đành gật đầu đồng ý. Hiện tại đang là kỳ phát tình của cậu. Cậu ra ngoài đúng là có chút bất an. Cậu không biết kí hiệu này cũng có tác dụng ngăn chặn kỳ phát tình của cậu. Cậu lười động thân. Đến tận 9 giờ hơn anh mới rời khỏi giường. Tiện tay đem cậu bế vào nhà vệ sinh thay y phục cho cậu. Hôm qua kí hiệu cũng là ngày cậu vừa hay đến kỳ. Anh cũng thuận theo cậu mà không dùng bao. Không chừng trong bụng cậu thật sự có baby rồi. Anh nâng niu cậu gấp bội vẫn hơn.

Thay y phục xong đâu vào đó. Vương Tuấn Khải thản nhiên đưa cậu về Vương Gia. Không cách xa nhau với căn hộ riêng của anh là mấy. Căn hộ ấy anh chỉ sử dụng khi nhiều công việc khiến anh về trễ. Hoặc những lần muốn mở party tại nhà nhưng đều là chưa từng mở qua.

Vương Gia xa hoa nằm ở gần trung tâm thành phố. Dùng khuôn viên rộng lớn để đem những cây cỏ có đặc tính mát mẻ cùng thiên nhiên trồng ở xung quanh khiến cho cậu cảm thấy dù ở thành phố nhưng khí hậu so với ngoại thành cũng không cách xa nhau là mấy.

Vương Nguyên ngồi trên xe ngắm kĩ đoạn đường từ cổng vào tận nhà. Hai bên đường đi phủ đầy một lớp cỏ nhung xanh. Sau lớp cỏ đó là một loài hoa vàng li ti khắp nơi. Trừ những viên đá ở đường mòn thì đâu đâu cũng thấy. Tiếng xe dừng hẳn. Anh đi đến mở cửa xe cho cậu. Vương Nguyên lần đầu đến đây không khỏi rụt rè. Mỗi một bước chân đều ngượng ngùng không thôi.

Tiếng xe dừng lại thì quản gia cũng đã chạy đến phòng Vương Khang thông báo. Vương Khang đang ho khan những tiếng ho gắt cổ. Nghe vậy liền nhanh chân xuống đại sảnh đón cậu.

" Đến rồi. Nào. Vào trong đi bên ngoài gió nắng. "

Được ông ân cần đưa vào trong. Tâm Vương Nguyên cũng mềm mại đôi chút. Theo sau ông vào nhà. Lần trước mạo muội nhận ông làm ba nuôi nhưng nghĩ nghĩ lại vẫn là không hợp lý. Bản thân nguyên chủ còn ba ở dương thế mà bản thân mình nhận người khác làm ba... Đúng là có chút sai lầm.

[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ