Lưu ý : Cảm ơn bạn đã lưu ý đến dòng lưu ý này. Đó chính là chapter này chủ yếu về câu chuyện của cp phụ. Chưa có đường đậu dì của hai nhân vật chính đou nha:v
Đêm hôm trước.
Từ sau khi đến công ty trở về. Tĩnh An đã trải qua nhiều ngày không có thông tin của Đường Liễu Khanh. Cũng không thể cứ mãi như vậy nên chuẩn bị quay lại công việc kiến trúc của mình. Cũng bởi vì trong lòng có tâm sự nên trở về cũng không có xúc cảm. Thả mình rảo bước trên vỉa hè vắng vẻ.
Cậu vốn không để ý gì nhiều. Nhưng càng dạo thì cậu càng có cảm giác là có người đang theo sau cậu. Không biết là do cậu nhạy cảm hay do bản thân tinh tường. Nhiều lần nhận ra sự khác biệt nhưng khi cậu quay đầu thì vẫn không nhìn thấy gì ngoài bóng đêm hoà quyện với đèn đường hoặc là những người qua lại không quen biết.
Đột nhiên cậu nhìn thấy có một cái bóng nhỏ đang ở phía sau cây xanh ẩn nấp tốt.
Tĩnh An khẽ nhếch miệng cười thầm trong lòng. Ngạn Ninh ơi là Ngạn Ninh. Cậu ta cứ như một chú chó nhỏ cắn lấy cậu không buông.
Trong lòng cậu cho rằng có người theo chân. Mà người theo chân cậu còn có thể là ai. Không phải là thuộc hạ của Ngạn Ninh thì cậu chẳng nghĩ ra còn có ai khác làm chuyện dư thừa này. Nhanh trí nghĩ ra một chút cách thu thập người theo chân. Tĩnh An khẽ rẽ vào một ngõ nhỏ ẩn nấp. Bóng đen kia thật sự theo chân cậu. Cũng rón rén vào ngõ nhỏ.
Tĩnh An đứng ở đó giăng bẫy. Vừa thấy người đi vào liền nhảy ra đem chân của bóng đen kia đánh quỵ một cái. Cổ họng của người kia kêu lên nhẹ một tiếng. Bởi vì kích động mà thân người của bóng đen khẽ tỏa ra một cỗ mùi hương của quả mơ nhàn nhạt. Tĩnh An không hề nương tay. Tay cũng nắm lấy cánh tay của bóng đen ấy xiết chặt.
Tĩnh An không thể tin được kẻ này lại dễ thu thập đến như vậy. Cười giễu cợt : " Không ngờ lại phế đến như... "
Tĩnh An đột nhiên im lặng. Đáy mắt khẽ động khi nhìn thấy hình xăm nhỏ trên cổ tay của bóng đen. Hình xăm nhỏ ấy là của...
" Liễu Khanh!!! "
Lực ở cổ tay của Tĩnh An giảm dần. Bóng đen kia dùng hết sức bình sinh đứng dậy chạy đi thoát thân. Cậu vừa bình tĩnh lại liền chạy theo bóng đen kia kéo lại. Vùng vẫy một lúc lâu chiếc nón bao bọc đầu của bóng đen kia cuối cùng cũng bị Tĩnh An kéo xuống. Khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt như chứa đựng dải ngân hà hiện ra trước mắt cậu. Tim như thắt lại đến khó thở. Khoé mắt ẩm ướt mà nhìn.
" Liễu Khanh... Thật sự là em sao? Em... "
" Xin lỗi. Anh nhầm người rồi. "
Đường Liễu Khanh từ đầu đến cuối đều cúi đầu trốn tránh. Tay không ngừng đem Tĩnh An gỡ ra. Chỉ là sức mạnh không so bì được với cậu nên mới dây dưa dứt khoát không được.
Tĩnh An nghe không nổi lời từ chối đầy giả vờ như vậy. Tay đang xiết chặt tay của Liễu Khanh buông ra. Liễu Khanh liền cúi đầu muốn bỏ chạy. Bản thân Tĩnh An chạy đến bên lề đường hét lớn : " Chỉ cần em đi khỏi đây. Anh lập tức ở ngay chỗ này tự sát cho em thấy!!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...