Không những trong truyện vị tổng giám đốc này rất độc mồm độc miệng. Khi tiếp xúc cũng chẳng khác nhau là bao. Vương Nguyên nheo mắt nhìn về phía trước. Cảm thấy tương lai thật sự mịt mù.
Đem bộ mặt chán đời bước ra khỏi phòng phỏng vấn gặp Ngạn Ninh. Cậu chán đến mức bản thân một câu cũng không muốn nói.
" Vương Nguyên? Phỏng vấn thành công rồi đúng không? "
" Ừm. "
" Vậy chúng ta đi ăn mừng đi. "
" Khỏi đi. Cũng chẳng phải hỉ sự gì. Ăn mừng con khỉ ấy. "
" Cậu... Xin được việc làm lại không vui như vậy? "
" Nhìn mặt mình rất giống đang vui sao? "
Đúng thật là không vui. Thậm chí hắc tuyến còn rải dư cả xuống mặt đất mất rồi... Ngạn Ninh dần dần cũng nhận ra... Hình như cậu ngã trong WC xong thì ở phần cao nhất của cậu dường như cũng có vấn đề rồi thì phải.
Cậu tâm trạng đang cực kì không tốt. Bản thân lại cảm thấy thân thể này không được mạnh mẽ như nguyên thể của cậu. Cảm giác cứ như bị mềm nhũn ra tựa vũng nước sau cơn mưa. Long thể bất an. Cuối cùng vẫn muốn về nhà thì hơn.
Nhưng mà nhà cậu...
Vương Nguyên xoay người qua nhìn cậu bạn đang vắt óc suy nghĩ tìm kiếm xem xem có phải não của Vương Nguyên văng ra 1 ít ở WC rồi chứ.
" Ngạn Ninh. "
" Hở? "
" Chúng ta về nhà đi. "
" Ừm. Cũng được. Vậy mình lên gặp anh ấy một chút. "
" Không... Ý mình là... Chúng ta cùng về đi. "
" Hở. Cùng về? "
" Ừm ừm. Mình muốn cậu đến nhà chơi một lát. "
Cậu có tâm trạng chơi giờ này sao. Chỉ là cậu không biết nhà cậu ở đâu thôi. Đem đôi mắt long lanh nhìn cậu bạn bên cạnh thuyết phục một cách tâm phục khẩu phục. Ngạn Ninh lắc đầu thở dài. Thôi vậy. Vương Nguyên vừa ngã. Không chấp nhất. Cậu đưa Vương Nguyên ra khỏi công ty vừa ưu ái đỡ cậu bên tay.
Trong mắt Ngạn Ninh thì là việc nên làm. Trong mắt Vương Nguyên thì là cậu đang giúp đỡ bạn bè. Nhưng trong mắt vị tổng tài nào đó ở trên tầng cao nhìn xuống thì là Vương Nguyên đang cố ý câu dẫn Ngạn Ninh. Bản chất trà xanh thật sự không thể sửa đổi...
* Một Omega như cậu tư chất cũng chỉ có như vậy thôi nhỉ... *
__________________
Ngồi trên chiếc taxi hào nhoáng. Vương Nguyên không ngừng vươn mắt ra ngoài nhìn thử xem thế giới này có gì khác biệt. Cao ốc. Cửa hàng tiện lợi. Siêu thị. Nhà hát. Chẳng có cái gì gọi là khác biệt cho lắm.
" À Vương Nguyên. Hôm qua cậu bận nên mình có đến bệnh viện lấy hộ thuốc ức chế cho cậu rồi. Bác sĩ cũng rất ư là khó dễ tại cậu không tự đến lấy nhưng cuối cùng cũng lấy được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ABO][ Khải Nguyên ] Trà Xanh Vị Chanh
FanfictionFic : Trà Xanh Vị Chanh Tác giả : Ánh Trăng Thể loại : Fanfic. Xuyên Sách. ABO. Hiện Đại. Chiếm Hữu Thâm Tình Alpha Công x Ngạo Kiều Phúc Hắc Omega Thụ. Bộ Trà Xanh Vị Chanh này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên độc quyền của acc Ánh Trăng mì...