Edit: Tiệm Bánh Sò
Theo lời khai của đương sự mèo quýt con thì chuyện lúc đó là thế này: Ba con mèo vốn dĩ đã định lên phòng Văn Tâm trước rồi, nhưng vừa thấy Văn Tâm kéo Liên Văn Bách nói chuyện thì lại vô cùng ăn ý trốn sau ổ mèo của bé nghe lén.
Cám xúc của Cậu ba mèo rừng khó khống chế nhất, chỉ muốn nhảy lên cào tên Liên Văn Bách xấu xí không biết xấu hổ kia một cái thôi, nhưng lại bị Ragdoll ngăn chặt, không thể động đậy. Mà papa mèo đen, thân là một con mèo đen với cái đầu xanh lè, tuy cứ luôn miệng nói mình không để bụng, nhưng rõ ràng bé mèo quýt thấy móng vuốt sắc bén của nó thoắt ẩn thoắt hiện.
Vừa mới bắt đầu cuộc nói chuyện, mọi việc coi như vẫn còn bình thường. Thoạt nhìn mama Văn Tâm không có hứng thú gì vói tên mặt trắng Liên Văn Bách kia. Vậy mà cái tên kia cứ bám riết theo, nhưng lập trường của Văn Tâm rất kiên định, việc này như một liều thuốc an thần cho mấy con mèo, mọi chuyện cũng dần êm xuôi. Nhưng đang lúc bé mèo quýt cho rằng chuyện này đã xong rồi thì mama Văn Tâm đột nhiên nói: "Tôi có bạn trai rồi, tình cảm còn rất mặn nồng nữa."
Toàn bộ đám mèo lúc đó đều trưng vẻ mặt này: ?-?
Excuse me?
Cô yêu đương khi nào vậy hả Văn Tâm, sao không mang về ra mắt bọn tui hả! Lỡ như là một tên thối lừa gạt tình cảm của cô thì sao?
Kế đó, Văn Tâm lại nói ra tên người kia: Kỳ Trưng, đại thiếu gia nhà họ Kỳ.
Bé mèo quýt có ít ấn tượng với cái tên này, nghe nói là người thừa kế tập đoàn Kỳ Thị, là một người rất lợi hại, nhưng bé mèo quýt không có hứng thù gì với giới thương nhân cả. Đang định quay đầu hỏi thử mấy anh chị đây là người thế nào thì phát hiện mọi người đều đang dùng ánh mắt đồng tình sôi nổi nhìn mèo đen.
Bé Ragdoll: "Đối thủ cạnh tranh là Kỳ Trưng, Nhóc đen anh không có cửa rồi."
Mèo rừng: "Chậc chậc, chậc chậc, làm thế nào cũng nghĩ không ra, Văn Tâm đúng là thâm tàng bất lộ, mấy lời đồn trên mạng hóa ra lại là sự thật."
Mèo đen: "..."
Bé mèo quýt ngơ ngác. Mèo đen papa giờ hẳn phải giận lắm chứ, dù có mạnh miệng nói không giận thì ít nhất cũng sẽ biểu hiện bực bội chớ. Nhưng giờ phản ứng của mèo đen lại là... sung sướng? Sao lại vui chứ? Chẳng lẽ...
Mèo đen nhìn chằm chằm Văn Tâm không chớp mắt. Văn Tâm cũng nhìn chằm chằm mèo đen không chớp mắt. Một người một mèo nhìn nhau phải hơn một phút Liên Văn Bách bên cạnh mới không nhịn được xen mồm: "Cho hỏi cả hai đang thi nhau xem ai chớp mắt trước sao?"
Văn Tâm phục hồi tinh thần lại lấy kỹ thuật diễn cấp Ảnh hậu Oscar của mình ra, thần sắc bất biến cười cười: "Không có không có, chỉ là chúng đột nhiên xuất hiện làm tôi giật cả mình." Người nào đó bề ngoài vững vàng thế nhưng thực ra trong lòng đã hoảng loạn điên cuồng rồi. Nếu ở đây có một cái hố nhất định Văn Tâm sẽ không do dự chui vào ngay!
Aaaaaaa!!!
Cô vậy mà lại làm trò nói dối mình là bạn gái Đại lão trước mặt Đại lão. Rắc rối to rồi! Theo cô biết thì Kỳ Trưng cũng chính là Nhóc con đặc biệt vô cùng ghét mấy tin tức tình cảm. Bình thường thì một con rùa vàng hoàn hảo như vậy bên cạnh có mấy đóa hoa đào hoặc tri kỷ thì cũng bình thường. Nheng Kỳ Trưng thì không, đám nhà báo phòng viên có đào ba tấc đất lên cũng không có. Không nhưng như thế, Kỳ Trưng còn kiện mấy minh tinh bịa đặt có quan hệ không chính đáng với anh ta, đuổi tận giết tuyệt đến mức toàn bộ giới giải trí đều không có ai dám chọc đến. Nghĩ tới đây, Văn Tâm chỉ có cảm giác lúc nãy mình bị rút não mất rồi. Cự tuyệt Liên Văn Bách thì thôi đi, nói cái gì mà Kỳ Trưng chứ? Đó là người mà cô có thể nhắc đến sao? Nhỡ như Nhóc con nghe thấy nổi giận rồi đóng băng cô thì sao?! Nhà cô có già có trẻ đó, đặc biệt là còn có mèo con nữa, không thể cạn lương thực được... Văn Tâm khẽ thở dài, rẫu rĩ nghĩ cách làm thế nào để cứu chữa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...