🎶Chương 130 (PN4): Đàn mèo con~🎶

5.9K 513 5
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Kết hôn được hai năm, Văn Tâm mang thai. Đầu mùa xuân năm thứ ba, hai vợ chồng nghênh đón một cặp anh em song sinh đáng yêu. Cậu anh trai mang họ Kỳ Trưng, tên là Kỳ Nguyện; em trai lại mang họ Văn Tâm, tên là Văn Tuấn. Nhưng không khéo là về mặt tính cách lại trái nhau hoàn toàn. Anh trai Kỳ Nguyện giống mẹ, vừa ngơ ngẩn vừa hay gây sự. Ngược lại là em trai Văn Tuấn còn nhỏ nhưng lại cứ như khắc từ một khuôn ra với Kỳ Trưng.

Hai đứa nhỏ trải qua một tuổi thơ vui vẻ tốt đẹp. Mãi đến năm ba tuổi, mama Văn Tâm dẫn chúng đến đoàn phim, hai anh em đột nhiên có một bí mật nho nhỏ khác với những bạn nhỏ khác.

Hôm ấy bầu trời sáng sủa không một gợn mây. Một tay Văn Tâm kéo nhóc quỷ gây sự Kỳ Nguyện, tay kia nắm tay ông cụ non Văn Tuấn, ba mẹ con cùng nhau nhập đoàn phim "Xé gió".

Mấy năm nay, vì kết hôn sinh con nên kỳ thật Văn Tâm cũng đã dần chìm trong giới giải trí. Nhưng đối với cô mà nói, có chìm cũng chỉ trong các chương trình hay gameshow mà không phải là phim ảnh. Sau khi "2030" công chiếu đã bùng nổ lớn, ôm về doanh thu hơn một tỷ đô la, nghiễm nhiên là theo đó Văn Tâm cũng đã nhảy vọt từ minh tinh đang nổi trở thành minh tinh hàng đầu. Nhưng cô lại không tiếp tục chuyên tâm vào những dự án mới để củng cố địa vị của mình như trong tưởng tượng của fans và người xem, sau khi kết hôn, cô lại chọn khiêm tốn chuyển hình tượng.

"Xé gió" là bộ phim về đề tại gián điệp chiến tranh, là bước chuyển mình đầu tiên của Văn Tâm. Kỳ Trưng đang tham gia hội nghị ở nước ngoài, tên nhóc quỷ gây sự Kỳ Nguyện này lại ồn ào muốn ra ngoài, không còn cách nào, Văn Tâm đành phải đưa cả hai đứa nhỏ đến đoàn phim để bọn chúng tham quan nơi làm việc của mẹ mình. Dọc đường đi, cái miệng nhỏ của Kỳ Nguyện cứ liến thoắng không ngừng.

"Mama mama, cái kia là cái gì, ngầu quá đi, con cũng muốn bay trên trời!"

Văn Tuấn nghiêm mặt: "Đồ ngốc, đó là dây thép, con nít không thể chơi được."

"Cả dây thép mà Tuấn Tuấn cũng biết?! Thật không thể tin được!" Lý Tinh Tinh khiếp sợ.

Văn Tâm đỡ trán: "Thằng nhóc này suốt ngày đọc sách với xem video học tập, chị thân là mẹ mà cũng xấu hổ."

Lý Tinh Tinh cười ha ha: "Vậy hẳn chị vui lắm đây."

Văn Tâm nhún vai bất đắc dĩ, nhưng trên mặt lại không thể giấu được ý cười.

Hai đứa trẻ mềm mại trắng nõn vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, ai nấy cũng vây quanh hai đứa nhỏ vừa ôm vừa hôn.

"Oa! Sao chúng lại đáng yêu như vậy chứ? Cho dì ôm một cái với nào~"

"Hâm mộ chị Tâm Tâm quá đi mà~"

Thằng nhóc Kỳ Nguyện "chơi đến điên" thích ứng ghê lắm. Bạn nhỏ Văn Tuấn thích yên tĩnh đọc sách lại dẩu môi lên đến mức có thể treo được cả chai dầu. Thấy thế, Văn Tâm nhanh chóng kéo hai đứa nhỏ ra.

"Tinh Tinh, em dẫn bọn nhỏ ra chỗ khác chơi đi, chị chuẩn bị quay rồi, không thể để chúng làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim được."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ