Edit: Tiệm Bánh Sò
Thông qua Livestream, hàng ngàn hàng vạn người đã biết những việc làm thiếu đạo đức của Kinh Sơn. Đến giữa đêm, chuyện này đã treo trọn bảng Hotsearch.
No1 Hotsearch: Thế thân của Sở Tịch.
No2 Hotsearch: Sở Tịch Kinh Sơn.
No 3 Hotsearch: Sở Tịch Văn Tâm.
No 4 Hotsearch: Chó Tần.
No 5 Hotsearch: Một trăm triệu tiền giải trừ hợp đồng của Sở Tịch.
...
Trước khi chuyện này xảy ra, tất cả mọi người đều nghĩ rằng sẽ chẳng còn chuyện gì lớn hơn tai nạn hai tháng trước của Sở Tịch đâu, không ngờ hai tháng sau, kỷ lục này lại bị đích thân Sở Tịch phá vỡ. Không ai có thể tưởng tượng được ở địa vị như Sở Tịch mà vẫn còn bị công ty chèn ép đến tận như vậy. Mà dường như sự việc được đưa ra ánh sáng lần này chỉ là một góc băng trong vũng nước đục giới giải trí mà thôi, vẫn còn có nhiều bí mật không thể cho người khác biết.
Nhưng có một điều chắc chắn là, Sở Tịch rất may mắn. Cô ấy có thể thoát khỏi bàn tay của Kinh Sơn, có thể có cơ hội bắt đầu lại. Mà nghe nói tất cả những chuyện này không tránh khỏi liên quan đến một vị đại gia. Có người còn nghe nói trong nhà đại gia này có quặng, chỉ cần giơ tay là có thể chi ra trăm triệu cho Sở Tịch giải trừ hợp đồng. Còn nghe nói ngoại hình đại gia này anh tuấn như Phan An, là người tình bí mật nhiều năm của Sở Tịch. Mọi người nào biết rằng, ngay lúc này cái tên đại gia kia đang nằm lăn trước mặt Văn Tâm, chẳng còn chút liêm sỉ nào khoe bụng làm nũng.
"Meoo~" Tâm Tâm lại đây nào, hôm nay làm lụng vất vả rồi!
Văn Tâm vừa mới về không bao lâu, vốn đang mệt đến rũ người, nhìn thấy mèo rừng như vậy không khỏi bật cười: "Cậu ba đáng yêu quá đi!" Nói rồi ôm Cậu ba vào lòng.
Mèo rừng kiêu ngọa kêu hai tiếng, mới đầu còn giãy dụa, sau đó lại cứ mặc kệ hưởng thụ. Không ngờ mới được một lát mèo đen không biết từ sớm giờ trốn ở đâu chạy ra. Dưới ánh mắt lạnh lùng vô tình của mèo đen, mèo rừng nức nở rầm rì, không thể không cụp tai xuống nhảy khỏi lồng ngực Văn Tâm.
"Nhóc đen cái đồ nhỏ mọn!"
"Cô ấy đã làm việc cả ngày, rất mệt."
"Rõ ràng là ghen tị..."
"?"
Thấy mình sắp bị đánh đến nơi, mèo rừng phát huy hoàn toàn ưu thế tốc độ của mình vụt một cái chạy biến, kết quả lúc đi ngang phòng khách nhìn thấy Ragdoll đang thong thả ung dung ăn cơm, hắn nhịn không được tò mò thò lại gần.
"Hôm nay thuận lợi chứ?"
"Thuận lợi." Ragdoll nhai nhai cá khô: "Nhóc đen cho người mang theo cảnh sát đưa tui ra ngoài, sau đó bọn tui lập tức chạy đến studio, trước đó đã nhắn tin báo trước cho Tâm Tâm rồi."
"Vậy..." Mèo rừng hơn buồn bực. Cứ có cảm giác mình ngoại trừ đăng mấy dòng Weibo, rồi chi ra chút tiền, còn lại hoàn toàn không có đất dụng võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...