Edit: Tiệm Bánh Sò
Trà sữa là tên mà Cung Hàm Dịch đặt cho mèo chân ngắn, nguồn gốc là do màu lông của bé mèo ngọt ngào như trà sữa, mà dáng vẻ ngây thơ đáng yêu của nó càng mang đến cảm giác vui thích như trà sữa vậy. Lúc này, bé Trà sữa đang dại mặt ra nằm trong lòng Văn Tâm, hạnh phúc như cái đồ ngốc.
"Meoo~"
Liên Văn Bách kiềm không được kêu một tiếng. Tiếng kêu này không có nghĩa gì cả, thuần túy chỉ vì quá thoải mái mà thôi, hóa ra được ôm vào lòng lại là cảm giác mềm mại dịu dàng như bông thế này, cứ như đang được phiêu du trên mây vậy. Khoảnh khắc này Liên Văn Bách cảm thấy mình như thật sự biến thành một con mèo vậy, cái gì mà khôi phục thành người, cái gì mà hình tượng toàn bộ đều vứt lên chín tầng mây luôn. Giờ cậu ta chỉ muốn làm một việc thôi, chính là nằm ườn trong lòng Văn Tâm. Người Văn Tâm thơm quá đi, còn có hương cam tươi mát nữa. Liên Văn Bách nhịn không được tới gần, gần hơn nữa...
"Oa, không ngờ mày lại là con mèo như vậy đó Trà sữa." Cung Hàm Dịch xách mèo chân ngắn lên, nhìn nó bất lực quơ quào mấy cái chân ngắn ngủn trên không trung, cười phá lên: "Đồ mèo, háo, sắc!"
"Meo meo meo!" Tui mới không có háo sắc đâu, tui với Văn Tâm là chân ái đó, mau thả tui ra!
Đáng tiếc, bất luận Liên Văn Bách kêu thế nào thì cũng chỉ có đám mèo mới có thể nghe hiểu lời cậu ta mà thôi. Mà đám mèo này không những không đồng tình cậu ta mà ngược lại còn muốn đuổi đánh cậu ta nữa.
Mèo rừng không phải là tình địch của cậu ta, cũng không có tình yêu nam nữ gì với Văn Tâm, nhưng không biết vì sao, chỉ là khó chịu thôi. Cứ cảm giác như cải trắng non nhà mình không biết bị con heo từ đâu tới húc vậy. Hắn kiên trì nói: "Ta không đồng ý chuyện Tâm Tâm yêu đương với tên mặt trắng Liên Văn Bách này, mồm miệng lẻo mép nghề nghiệp lại không ổn định, tên nhóc này mới mười tám tuổi thôi, không đáng tin cậy tí nào."
Càng đừng nói đến mèo đen, từ khi biết Liên Văn Bách cũng biến thành mèo, trong lòng nó cứ như có một cơn lửa giận vô danh dâng lên, đến khi Văn Tâm bế Liên Văn Bách lên, ngọn lửa này đã bùng lên cực đỉnh! Nếu không phải bận tâm đến chuyện sẽ làm Văn Tâm bị thương thì nó đã sớm cào đánh nó xuống rồi.
Lúc này, bé Ragdoll từ trước đến nay không tranh không đoạt đột nhiên chen lại, nhìn mèo đen hỏi: "Có phải tức lắm không?"
"..." Mèo đen không muốn thừa nhận, nhưng không thể lừa gạt bản thân được.
Bé Ragdoll lại hỏi: "Có phải cảm thấy con mèo chân ngắn kia làm nũng trong lòng Văn Tâm vô cùng chướng mắt không, rồi vô cùng muốn đạp nó xuống tay mình lên không?"
"Đừng đem ý nghĩ của mấy người suy lên ta." Mèo đen che mặt nói. Nói vậy thôi, nhưng nếu lúc này mình là kẻ được Văn Tâm ôm... Không được không được, không được tưởng tượng như vậy, anh đường đường là Tổng giám đốc Kỳ Thị, người thùa kế nhà họ Kỳ, không phải mèo thật!
"Đừng che giấu nữa, trong lòng mọi người hiểu hết mà!" Bé Ragdoll bày ra dáng vẻ người từng trải, tận tình khuyên bảo mèo đen: "Nếu anh thật sự thích Văn Tâm thì cứ quang minh chính đại theo đuổi đi, học con mèo chân ngắn kia kìa, người ta dủng cảm biết bao nhiêu, nếu là tui thì không chừng đã cảm động đồng ý quen nhau rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...