Edit: Tiệm Bánh Sò
Ngày hôm sau, Văn Tâm nghênh đón một vị khách quen thuộc trong căn phòng khách sạn nhỏ hẹp của mình. Vị khách này mặc một bộ tây trang Armani, trên chân mang đôi giày Italy được định chế, tóc được chải ra sau đầu, còn mang một chiếc kính gọng vàng. Hiển nhiên, đây là một thành phần tinh anh trong xã hội. Mà lúc này, bậc tinh anh kia đang ngồi trên chiếc sofa đơn trong phòng khách, lặng lẽ đánh giá Văn Tâm và hai, à không, là ba con mèo trong nhà Văn Tâm.
Mèo Maine lông dài màu đen ngồi ngay ngắn bên cạnh Văn Tâm, nghiễm nhiên trưng ra dáng vẻ của gia trưởng. Mèo Ragdoll màu trắng nằm trong lòng Văn Tâm gặm cá khô, thỉnh thoảng lại dùng đôi mắt màu lam ngây thơ vô tội trộm liếc anh. Cuối cùng, còn có một con mèo chủng loại hiếm lạ, mèo rừng Bengal. Nó lười biếng nằm trên ngăn tủ phòng khách, nhìn như vô hại nhưng lại ẩn một tia địch ý. Chỉ cần liếc mắt một cái đã thấy rõ tính cách và địa vị của ba con mèo này trong gia đình.
"Cô Văn, mạo muội quấy rầy cô lần thứ hai rồi."
Thu lại ánh mắt tò mò của mình, Đường Duệ trở lại đề tài chính: "Nói ngắn gọn, lần này tôi tới chủ yếu là muốn ký hợp đồng với cô."
"Ký hợp đồng? Ký cái gì chứ?"
Trong lòng Văn Tâm đã có suy đoán, nhưng cô còn chưa dám xác định. Đường Duệ lấy từ trong túi công văn tùy thân ra một tập giấy hợp đồng đưa cho Văn Tâm.
"Hợp đồng quản lý nghệ sĩ."
Ba con mèo, trừ mèo đen đã sớm chuẩn bị tâm lý trước, hai con khác đều dựng hết lỗ tai lên. Bé Ragdoll trong lòng Văn Tâm càng nóng vội hơn, muốn bò lên bàn xem hợp đồng. Văn Tâm lại bình tĩnh ngoài ý muốn: "Vô cùng cảm ơn Kỳ Thị đã tin tưởng năng lực của tôi như vậy, nhưng mà chỉ sợ trợ lý Đường còn chưa biết rồi, hợp đồng của tôi và Lợi Thiên còn năm năm, trong vòng năm năm này..."
"Những chuyện này tôi đều biết." Đường Duệ ngắt lời Văn Tâm, sắc mặt không đổi: "Cô Văn yên tâm, tiền vi phạm hợp đồng Kỳ Thị sẽ thay cô trả."
"Là hai mươi triệu đó." Văn Tâm nhịn không được nói. Tuy rằng biết Nhóc con có tiền, nhưng tiền kia cũng đâu phải từ trên trời rơi xuống. Nhóc con không đau lòng, người làm mẹ này cũng đau lòng đó.
Đường Duệ lại nói tiếp: "Hai mươi triệu quả thật không phải một con số nhỏ, nhưng cô chắc cũng có hiểu biết về công ty chúng tôi nhỉ. Từ trước đến nay Kỳ Thị chưa bao giờ phát triển nghiệp vụ quản lý nghệ sĩ, khiến công ty chỉ có một nguồn doanh thu duy nhất. Nay Ban giám đốc quyết định từ tháng này sẽ mở rộng thêm nghiệp vụ quản lý nghệ sĩ. Mà cô, cô Văn Tâm, trước mắt là người thích hợp nhất được công ty lựa chọn."
Văn Tâm: "..." Anh chắc chứ?
Mèo rừng trên ngăn tủ giật giật lỗ tai, nghĩ tới cái gì, dùng ánh mắt ý bảo Ragdoll trong lòng Văn Tâm. Mi không phải người trong giới giải trí sao, mau giúp cô ấy xem hợp đồng đi.
Cần anh nhắc hả? Ragdoll tức giận trừng mắt với mèo rừng, sau đó linh hoạt nhảy lên bàn trà. Hợp đồng trên bàn có hai bản, thoạt nhìn rất chỉn chu, nhưng nội dung cụ thể còn phải xem mấy điều khoản phía sau mới biết có bẫy hay không được. Nhưng khi Ragdoll thấy rõ tên công ty trên hợp đồng, giật mình ngây ngốc nửa giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...