🎶Chương 21: Nhóc con thật nóng tính!🎶

9.8K 914 16
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Sở Tịch vừa đăng tải video đã chiếm lĩnh vị trí đầu bảng hotsearch. Mới trước đó nhóm fans của Sở Tịch còn phất cờ đấu tranh anh dũng dưới Weibo Văn Tâm, ngay khi Sở Tịch đăng video, cả đám đã chạy hết.

Nhưng khi đám fans click vào video, phát hiện toàn bộ phần sau video Sở Tịch đều nói chuyện liên quan đến Văn Tâm... Cả đám gục ngã!

"Tui bị ảo giác hả, sao cứ có cảm giác Tịch Tịch đăng video này vì muốn tẩy trắng cho quý cô Văn Tâm vậy?"

"Huuuu, tẩy trắng thì tẩy trắng đi, cô ấy không sao là được."

"Tịch Tịch của chúng ta quả là vô cùng lương thiện mà... Đã như vậy còn quan tâm đến người khác, chúng ta là fans cũng phải noi theo cô ấy mới đúng."

"Đi thôi, phải đi xin lỗi Văn Tâm thôi, cả mèo của cô ấy nữa."

Không thể không nói fans của Sở Tịch biết sai phải sửa, hơn nữa quan trọng nhất là, Sở Tịch tỉnh lại quan trọng hơn tất cả. Vốn nhóm fans vây công mèo đen là vì khi đó Sở Tịch mãi không tỉnh nên nhất thời hồ đồ bị người ta lợi dụng. Giờ đích thân Sở Tịch làm sáng tỏ sự việc, không chỉ loại bỏ tin đồn không hay về mèo đen, còn công khai thể hiện cảm tình của mình với Văn Tâm. Vì vậy các fans dần khôi phục lý trí, sau đó đến dưới Weibo Văn Tâm công khai xin lỗi tràn ngập.

"Vô cùng xin lỗi, đã hiểu lầm cô và mèo nhà cô rồi, chúng tôi đã nhất thời nóng vội rồi. *Khóc* *Khóc*"

"Ngại quá đi mất, chúng tôi biết sai rồi, xin mọi người đừng giận chó đánh mèo với Văn Tâm và mèo của cô ấy nữa."

"Văn Tâm à, chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây rắc rối cho cô, nếu cô không ngại thì xin hãy nhận chút bồi thường của fans chúng tôi với cô và mèo của cô."

Văn Tâm mở hình fans gửi lên, nhất thời trợn mắt há mồm: "Fans của Sở Tịch có tiền vậy hả?"

Lý Tinh Tinh thò đầu qua nhìn, cũng sợ ngây người: "Chén ăn bằng vàng, túi mèo LV, nơ mèo Hermes... lại còn có máy dọn phân, ui mẹ ơi, fans của Sở Tịch vẫn giàu đến vô lý như vậy mà."

Đừng nói là mèo, ngay cả Văn Tâm nhìn đống đồ kia cũng đỏ mắt. Cô còn tiếc tiền không dám mua đồ hiệu cho mình nữa!

"Trông bọn họ có thành ý như vậy, chị Tâm Tâm à, chị có muốn đăng Weibo tỏ lòng rộng lượng của mình không?" Lý Tinh Tinh kiến nghị nói.

Văn Tâm gật đầu: "Đương nhiên rồi, trong chuyện này họ chỉ bị lợi dụng thôi, chỉ là..."

"Sao vậy?"

"Chị nhìn không vừa mắt ekip của Sở Tịch, sắp bằng Tần Mạn rồi." Văn Tâm bĩu môi, vẻ mặt đầy ghét bỏ.

Lý Tinh Tinh thở dài: "Ai cũng có nỗi khổ riêng của mình, chị Tâm Tâm à, chắc chị cũng hiểu mà, tuy Sở Tịch là nữ thần nhưng cô ấy tiến vào giới giải trí vì trả nợ cho mẹ, giờ đây công ty này có ơn với cô ấy, cho nên cô ấy đã nổi tiếng nhiều năm như vậy cũng chưa kết thúc hợp đồng."

"Trả nợ cho mẹ?" Văn Tâm sửng sốt, không nghĩ đến Sở Tịch lại có quá khứ như vậy.

"Đúng vậy, lúc ấy đã gây oanh động rất lớn, vì mẹ của cô ấy lúc trước là xưởng trưởng của một nhà xưởng, nhưng sau đó nhà xưởng lại xảy ra sự cố, chưa kể đến việc phá sản mà còn lấy đi không ít mạng người." Nhắc đến việc này, sắc mặt Lý Tinh Tinh càng nghiêm trọng hơn: "Cuối cùng, mẹ của Sở Tịch tự sát, nhưng lúc ấy Sở Tịch còn nhỏ nhưng vẫn không mai danh ẩn tích mà còn gánh trên người khoản nợ kếch xù của mẹ."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ