Edit: Tiệm Bánh Sò
Lúc nghe thấy Văn Tâm nói là bạn gái mình, phản ứng đầu tiên của mèo đen là khiếp sợ. Lời nói dối như vậy kỳ thật có rất nhiều người phụ nữ thậm chí đàn ông đều từng nói qua, chỉ là Kỳ Trưng không đặt trong lòng, chỉ thấy bọn họ như tên hề nhảy nhót thôi. Mà Văn Tâm...
Ở cùng nhau đã một thời gian dài, cảm giác của Kỳ Trưng đối với cô hiện tại khá phức tạp. Ấn tượng trước đó của Kỳ Trưng về Văn Tâm cũng không tệ lắm. Tuy là cô ấy nhiều lòng quá mà, cứ nuôi một con lại một con mèo, nhưng thực lòng mà nói thì Văn Tâm đều rất tận tâm tẫn trách với mèo. Trong công việc cũng như vậy, Kỳ Trưng vốn cũng chỉ xem cô như một cái bình hoa không hơn không kém, không ngờ cái bình hoa Văn Tâm này còn nỗ lực làm việc hơn một số kẻ trong phái thực lực nữa.
Vì muốn hấp thu vật chất mau chóng biến lại thành người nên Kỳ Trưng hiểu Văn Tâm nhất. Bất luận hôm sau có bao nhiêu cảnh diễn thì Văn Tâm cũng sẽ học thạt tốt lời thoại, dù có phải thức đến khuya. Vì để càng thấu hiểu nhân vật hơn, cô mua rất nhiều sách về học, lần nào cũng tập luyện trước gương. Mỗi một phần nỗ lực Kỳ Trưng đều nhìn cả vào mắt. Nhưng anh không ngờ Văn Tâm như vậy lại cũng nổi tâm tư leo lên nhà họ Kỳ.
Chẳng lẽ là vì được ký hợp đồng với Giải trí Kỳ Thị nên cô đã nuôi hy vọng không đáng có?
Không đúng, Văn Tâm không phải là người như vậy.
Thần sắc mèo đen nghiêm túc lên. Nếu Văn Tâm muốn leo lên nhà quyền quý thật thì lúc lần đầu tiên gặp mặt anh, nhất định cô ấy sẽ không tỏ vẻ như chẳng có chuyện gì, càng sẽ không từ chối khi anh nói muốn con mèo Ragdoll kia. Vì vậy, khả năng duy nhất mèo đen nghĩ tới chính là: Văn Tâm, cô ấy... yêu thầm Kỳ Trưng.
Nghĩ vậy thì mọi chuyện cũng đã thông suốt, vì cô ấy yêu thần Kỳ Trưng nên mới tưởng tượng Kỳ Trưng là bạn trai mình, mới có thể theo bản năng coi Kỳ Trưng như lá chắn khi Liên Văn Bách tỏ tình. Nhất định là không sai rồi, Văn Tâm mới không giống đám phụ nữ muốn leo lên nhà giàu kia đâu. Nghĩ vậy, cái đuôi mèo đen bất giác giương lên, lại quơ quơ.
Chỉ là, tuy có thể hiểu tâm tình yêu thầm của cô, nhưng nói dối hai người đang yêu đương là không đúng rồi. Liên Văn Bách kín miệng còn đỡ, lỡ cậu ta là cái loa phát thanh nói bậy khắp nơi, vậy chẳng phải cả thế giới đều biết Văn Tâm nói dối rồi sao. Tưởng tượng đến lúc cấp dưới của anh sẽ bác bỏ tin đồn đó, nói không chừng còn cảnh cáo Văn Tâm, tâm tình mèo đen hơi bực bội một xíu. Như lúc nãy vậy, hai con mèo ngu ngốc kia biết chuyện vẫn luôn quay quanh Văn Tâm hỏi tới hỏi lui. Ragdoll còn đỡ, còn mèo rừng kia đã xoa tay hầm hè, định sau khi trở lại hình người sẽ trực tiếp hỏi chuyện người nhà họ Kỳ.
Mèo đen không thể để chuyện như vậy tiếp tục được, vì thế, nó nhảy xuống trước mặt Văn Tâm nói với hai còn mèo: "Đừng hỏi nữa, chuyện này giao cho ta xử lý."
Bé Ragdoll nghi hoặc: "Anh định xử lý thế nào?"
Mèo rừng chớp mắt, không sợ chết nói: "Kỳ thật ta vẫn luôn hoài nghi, Nhóc đen hình như mi có quan hệ không rõ ràng với nhà họ Kỳ thì phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...