🎶Chương 50: Đau khổ🎶

8.1K 936 47
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Khán giả cười điên rồi.

Cameras vô cùng chuẩn xác ghi hết biểu cảm từ vui sướng đến thất vọng của Cung Hàm Dịch. Ban đầu khán giả cũng tưởng là Tiểu Bát kêu tiên nữ là gọi chủ nhân nhà mình đâu, vì trong nhóm Cung Hàm Dịch đảm nhiệm vai trò visual, fans còn thường xuyên gọi cô là tiểu tiên nữ nữa. Kết quả lại không ngờ được, cái tên thân tại Tào doanh tâm tại Hán này lại leo tường không kiêng nể gì như vậy!

"Đau xót một giây cho Hàm Hàm của chúng ta, Hàm Hàm đừng khóc, tuy là Tiểu Bát ngoại tình như chúng em vẫn còn ở đây!"

"Hahaha Tiểu Bát buồn cười chết được, tuy rằng tui cũng thừa nhận Tâm Tâm chính là tiên nữ đó."

"Tui phát hiện hình như Tâm Tâm rất thu hút động vật đó, mèo nhà mình thì thôi đi, ngay cả rùa thần của thầy Tả, Tiểu Bát của Hàm Hàm cũng không thoát khỏi mị lực của Tâm Tâm."

"Đây là năng lực thần kỳ gì vậy chứ, thích quá đi, quả nhiên là thần tượng của tui mà!"

Cùng lúc đó, con vẹt cứ như fans gặp được idol nhà mình, chỉ ngại vốn từ thiếu thốn, đành phải dùng một câu "tiên nữ" biểu đạt tâm tình vô cùng kích động trong lòng mình.

"Tiên nữ! Tiên nữ!"

Là giống loài duy nhất có thể nói chuyện trong giới động vật, nó nhất định phải nắm chắc cơ hội này. Nhưng đang lúc Tiểu Bát kêu đến vui vẻ hoàn toàn khiến Văn Tâm chú ý thì bên cạnh Văn Tâm lại có bốn ánh mắt phóng xẹt xẹt đến chỗ Tiểu Bát, nó không tực chủ được cương cứng mình.

"Con vẹt kia, kiêu ngạo nhỉ?" Mèo rừng là con đầu tiên mở miệng.

"Xin, xin lỗi..." Con vẹt run bần bật.

"Hai ngày trước tui có nhìn thấy một cái thực đơn, cái gì nhỉ, vẹt kho tộ hay xào chua ngọt nhỉ?" Bé Ragdoll ngây thơ liếm liếm miệng, cảnh tượng này khiến con vẹt sợ tới mức xù lông.

Bé mèo quýt ngẩng đầu lên khỏi ngực Văn Tâm: "Hệ thống ngôn ngữ của vẹt cũng thú vị đó."

Tiểu Bát: "..." Sao mà con mèo con này chỉ mới nhìn thoáng qua mà mình cứ có cảm giác như bị xẻ thịt nghiên cứu vậy chứ?

Nhưng điều đáng sợ nhất còn ở phía sau.

Tiểu Bát ngốc còn đang nghĩ lợi dụng cái lưỡi uốn ba tấc không hết của mình lân la làm quen với mấy con mèo này, dù sao thì coi nè, nó đáng yêu lại thông minh như vậy... Mãi đến khi Tiểu Bát đối diện với một đôi mắt vàng kim.

"Úi mẹ ơi! Thật đáng sợ!"

Phạch phạch! Tiểu Bát lập tức bay về bên cạnh chủ nhân nhà mình, còn bị Cung Hàm Dịch trào phúng một phen nữa: "Ha, lúc này mới biết tìm ta hả, mi có bản lĩnh thì đi luôn đi, xem thử lát nữa mi bị mèo tha đi rồi ai cứu mi."

"Két két két két..." Bé vẹt tủi thân co thành một cục.

Thấy con vẹt này bị dọa sợ, Văn Tâm mau chóng chạy qua giảng hòa: "Đừng sợ đừng sợ, có chị ở đây, bọn chúng sẽ không làm gì em đâu."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ