Edit: Tiệm Bánh Sò
P/S: Huhuhu xin lỗi mọi người vì cái sự quá rề rà này... TT nghỉ hai ngày ráng làm nhiều nhiều chương bù cho mọi người TT Mong mọi người thứ lỗi ~~
"Thổ lộ?"
Văn Tâm giật mình, thiếu chút nữa đã ôm không nổi mèo đen trong lòng rồi. Hai chữ này lại phát ra từ miệng Kỳ Trưng... Văn Tâm không khỏi tò mò: "Anh định thổ lộ thế nào?"
Không ngờ vấn đề này lại khiến Kỳ Trưng mắc kẹt. Anh đã tính hết trong đầu rồi, đã diễn tập lời thoại nhiều lần rồi, nhưng nhìn ánh mắt dịu dàng của Văn Tâm, nhất thời anh hơi hoảng. Rõ ràng trước khi đến đây Đường Duệ đã nói chỉ cần nói câu kia ra là được. Nhưng lời đã đến miệng rồi, Kỳ Trưng lại nói không ra. Ngay cả anh cũng không ngờ hóa ra mình lại sợ bị từ chối.
Trước kia Kỳ Trưng chưa bao giờ gặp phải vấn đề khó đến vậy. Dù đối mặt với chuyện gì anh vẫn luôn tự tin, nắm chắc thắng lợi, mà cuộc sống của anh cũng đã nói cho anh biết: Anh có được sự ưu ái của trời xanh. Mai đến khi gặp được Văn Tâm, tất cả đều thay đổi. Anh không chắc sau lời tỏ tình chắc có chút tình thú nào của mình, Văn Tâm sẽ tiếp nhận tình cảm này như anh mong đợi. Anh hiểu, tuy bề ngoài trông Văn Tâm rất dịu dàng, nhưng thực tế, cô rất kiên định với nguyên tắc của bản thân. Như buổi tối hôm đó, anh đưa ra yêu cầu vô lý, cô đã khéo léo từ chối.
Kỳ Trưng rũ mắt, ánh mắt vốn đã thâm trầm càng thêm nặng nề. Anh nhỏ giọng nói: "Tôi mua hoa."
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, bày đầy sau xe, còn có cả gấu bông thiết kế cao cấp đáng yêu. Đây là ý tưởng Đường Duệ chỉ cho anh, nói là, ai cũng tỏ tình như vậy, xác suất thành công đến tám mươi phần trăm, còn hai mươi phần trăm thì tốt nhất là cứ mua nhiều hàng xa xỉ, con gái đều thích hết.
"Nhưng nhất định là cô Văn sẽ thích." Đường Duệ chốt hạ.
Lúc Đường Duệ hưng trí sắp xếp, Kỳ Trưng không phản đối. Nhưng khi anh thực sự đứng trước mặt Văn Tâm, anh đột nhiên cảm thấy đám hoa trong xe thật quá tục tằng. Chắc là Văn Tâm không thích đâu nhỉ? Có lẽ nếu tặng cho cô ấy một con mèo mới, không chừng cô ấy còn vui hơn. Nghĩ vậy, tự dưng có một cảm xúc bực bội khó nói dâng lên trong lòng.
"Cho tôi xem hoa anh mua đi." Văn Tâm nói.
Kỳ Trưng bất ngờ giương mắt. Văn Tâm cười cười: "Để xem thử, tôi muốn xem thử một chút, chưa từng có ai tặng hoa cho tôi đâu." Đương nhiên là giới hạn trong đời này, cô âm thầm bổ sung.
Kỳ Trưng nhanh chóng phục hồi tinh thần, dẫn Văn Tâm đi về phía xe mình, vì cần không gian sau xe lớn nên anh cố ý không lái theo chiếc Bentley thường ngày mà đổi thành một chiếc Lamborghini hai chỗ. Một mảng lớn hoa hồng đỏ đập vào mắt, nhìn kỹ thì hoa hồng còn vương sương sớm, lấp lánh dưới ánh đèn, đẹp đến kinh người.
"Oa!" Từ ánh mắt đầu tiên Văn Tâm đã bị kinh diễm. Tuy cô là minh tinh, nhưng thử hỏi có cô gái nào không thích cảnh này.
Kỳ Trưng nghe thấy tiếng cảm thán của cô, trái tim chùng xuống như được rót vào sức sống một lần nữa, nhảy lên thình thịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...