Edit: Tiệm Bánh Sò
Dư luận nhanh chóng sôi lên, lần này không chỉ trên mạng mà ngoài hiện thực cũng bắt đầu lan truyền.
Này, mấy người nghe nói chưa? Thái Tử của tập đoàn Kỳ thị thích một nữ mình tinh, còn công khai tỏ tình trên Weibo nữa.
Đám quần chúng hóng hớt khiếp sợ: Thật hay giả đó?! Không phải nói là gia phong nhà họ Kỳ cực nghiêm sao, bình thường người thừa kế đều bị nghiêm cấm sử dụng kênh truyền thông, sao có thể tỏ tình với nữ minh tinh trên Weibo. Không thể nào không thể nào, nhất định là có chỗ nào lầm rồi, chỉ sợ có ai giả mạo rồi. Ánh mắt người thừa kế nhà họ Kỳ sao lại phàm tục thế được.
Tin này nhanh chóng truyền đến nhà họ Kỳ. Tuy tin tức Kỳ Trưng bao nuôi một nữ minh tinh đã được lan truyền khắp gia tộc từ sớm. Nhưng thấy giờ Kỳ Trưng được Kỳ lão gia tử trọng dụng, năng lực lại xuất sắc nên dù có mấy người muốn bôi chuyện này lớn lên cũng không làm được gì. Hôm nay thì lại khác, vì Kỳ Trưng không chỉ bao nuôi nữa mà thậm chí còn công bố tỏ tình trước mặt công chúng. Làm vậy không phải khiến thanh danh nhà họ Kỳ bại hoại sao?! Nói không chừng sau này còn vì người phụ nữ kia mà quấy lên mấy trò cười nữa.
"Lão gia tử à, ngài xem này, tuổi Kỳ Trưng cũng không còn nhỏ nữa, cũng là lúc nên sắp xếp mối hôn sự đáng tin cậy cho cậu ấy rồi."
Kỳ lão gia tử còn không thèm ngẩng đầu, nói: "Hôn sự của Kỳ Trưng, nó tự có quyết định."
Người kia còn chưa từ bỏ ý định, nói tiếp: "Dù sao Kỳ Trưng cũng còn trẻ, bị mấy người phụ nữ bên ngoài dùng thủ đoạn câu hồn cũng rất bình thường, nhưng ngài cũng phải quản nó cho chặt, đừng để cuối cùng cưới một con hát vào cửa nhà họ Kỳ."
Rốt cuộc Kỳ lão gia tử cũng ngẩng đầu, trong mắt ánh lên ý cười, hỏi: "Vậy theo anh nói thì rốt cuộc là Kỳ Trưng trẻ người hay là anh già rồi?"
"Con..." Người kia cũng hiểu lão gia tử đang chế nhạo hắn ta, mặt hắn ta đỏ bừng, ấp úng nói không nên lời.
Kỳ lão gia tử hiểu ý, cười. Người kia ngượng ngừng chỉ hận không thể tìm cái lỗ chui xuống.
Chuyện này cũng nhanh chóng được lan truyền, những người muốn khuấy chuyện này lên vừa nghe nói thái độ của Kỳ lão gia tử như vậy, lập tức bịt kín miệng. Mọi người rối rít suy đoán, nữ minh tinh có tai tiếng với Kỳ Trưng này hình như có lai lịch không đơn giản.
Bên kia, Văn Tâm tất nhiên cũng nhìn thấy tin này, vì điện thoại cô sắp bị tin này spam hỏng rồi. Những người tùng hợp tác, chưa từng hợp tác, các minh tinh từ nam đến nữ, già trẻ lớn bé đều chạy đến hóng chuyện.
Văn Ý: "Chị chị chị chị, tin trên Weibo là thật hả? Tổng giám đốc Kỳ theo đuổi chị thật hả?"
Văn Tâm gửi lại biểu cảm dở khóc dở cười.
Ảnh đế Tả Tuyết Phong: "Quy Quy nhà tôi bói cho cô một quẻ rồi, nghe nói gần đây đường nhân duyên của cô rộng mở hả~"
Văn Tâm: "... Hu, cảm ơn Quy Quy."
Cung Hàm Dịch: "Hú hú, lần trước tôi đã thấy hai người không đơn giản rồi. Thế nào, được tổng giám đốc bá đạo theo đuổi sảng khoái không? Có dùng máy bay riêng đưa cô đi chơi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...