Edit: Tiệm Bánh Sò
Văn Tâm cũng từng vì muốn rửa sạch quá khứ diễn xuất đen tối của mình mà lựa chọn sân khấu của "Diễn viên" để chứng mình, quả thật đúng là hiệu quả không tệ. Là người đại diện lâu năm, tất nhiên Tần Hứa Dương cũng nghĩ đến cách này. Đối với lời đồn Sở Tịch bị đánh bại trong buổi casting mấy ngày trước, Tần Hứa Dương cho rằng cách tốt nhất chính là để "Sở Tịch" công khai biểu diễn một lần. Trước đó, hắn đã tìm về vài giáo viên diễn xuất có tiếng để tiến hành huấn luyện thêm cho "Sở Tịch", vừa huấn luỵen cũng vừa khớp kịch bản luôn. Tần Hứa Dương vẫn luôn cho rằng như vậy là có thể chế tạo ra một biểu tượng kỹ thuật diễn hoàn mỹ. Sở Tịch trước kia cũng bị hắn ta đắp nặn thành công như vậy, dù thiên phú của "Sở Tịch" bây giờ cũng chỉ xem như thường thôi. Có nhiều giáo viên dạy dỗ như vậy, dù nàng ta có là một cái cọc gỗ thì cũng phải biết diễn chút chứ?
Nhưng Tần Hứa Dương lại không ngờ đối thủ mà "Diễn viên" sắp xếp cho "Sở Tịch" lại khéo thế nào là Văn Tâm. Văn Tâm nữ diễn viên mới nổi, trình độ nghiệp vụ của cô ta trong mắt Tần Hứa Dương còn không bằng một ngón tay của Sở Tịch, nhưng ngày ấy khi casting Văn Tâm lại phát huy vượt xa ngày thường...
Văn phòng công ty Kinh Sơn, phòng tập tầng cao nhất.
"Tổng giám đốc... Tần, làm sao bây giờ?"
"Sở Tịch" nhìn dư luận trên mạng đã ồn ào đến mức không thể vãn hồi, căng thẳng đến mức giọng nói cũng run lên. Đã quen là một thế thân không được lộ diện, giờ được đưa ra ngoài chỉ mới một tuần thôi, dù trong lòng cô ta đã không ngừng nói với bản thân cô ta chính là "Sở Tịch", cô ta vẫn không thể tránh khỏi sự căng thẳng, chột dạ.
"Cứ theo kế hoạch mà làm." Ánh mắt Tần Hứa Dương u ám, dùng ánh mắt ra hiệu cấp dưới mở màn hình chiếu phòng tập ra, nói: "Đối thủ của cô là cô ta, căn bản không đáng sợ."
Trên màn hình đang phát tác phẩm khi Văn Tâm mới ra mắt không bao lâu. Văn Tâm khi đó uổng cho một gương mặt xinh đẹp, diễn xuất lại cứng đờ vô cảm, được công chúng xưng là: người đẹp gỗ. Dù "Sở Tich" có thiếu tự tin thì tốt xấu gì cũng đã được Kinh Sơn huấn luyện rất nhiều năm rồi, nhìn thấy đối thủ trên màn hình thấp kém như vậy thì thả lỏng người thở phào một hơi: "Hóa ra cũng chỉ như vậy, tôi còn tưởng lợi hại thế nào chứ."
Trên mạng đã xôn xao so sánh giữa Sở Tịch và Văn Tâm. Bản thân fans của hai nhà đã xem như là thông gia rồi, vì Sở Tịch từng đích thân quay video làm giải oan cho Văn Tâm, còn giúp mèo nhà Văn Tâm lên top, vì thế cũng có không ít fans cùng ủng hộ cả hai người. Nhưng từ khi mấy ngày trước có tin đồn nói Văn Tâm từng đánh bại Sở Tịch ở buổi casting "2030" mối quan hệ giữa hai nhà bắt đầu trở nên tế nhị. Thông báo của "Diễn viên" vừa đăng ra thì càng khiến sự tế nhị này trở nên rõ ràng hơn.
Ban đầu chỉ có người qua đường hóng chuyện xoi mói mà thôi.
"Tui không nhìn lầm chứ, Văn Tâm muốn khiêu chiến với Sở Tịch?"
"Cảnh cáo ăn vạ vượt cấp!"
"Có phải là gần đây Văn Tâm lên Hotsearch quá dễ dàng rồi không, cô ta thực sự cho là không ai nhớ trình độ của cô ta thế nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...