Edit: Tiệm Bánh Sò
"Meo?" Ragdoll cho là mình nghe lầm rồi. Không phải chứ, Nhóc đen cao lãnh lại chủ động bắt chuyên với cô sao?
Mèo đen thường ngày khí phách giờ lại có vẻ thẹn thùng, hắng nhìn Ragdoll trong bồn tắm, lại nhìn Văn Tâm đang mặc áo ngắn tay tắm cho Ragdoll, mặt hơi nóng lên. Mèo đen cũng thích sạch sẽ lắm, thậm chú khi còn ở hình người còn có bệnh ưa sạch sẽ nhẹ nữa. Cứ như giờ, đã mấy tuần không tắm rồi, kỳ thật cũng đã đến cực hạn chịu đựng của mèo đen. Là người lại bị biến thành mèo, dù lý trí mèo đen đã chấp nhận sự thật này, nhưng trong lòng lại không thể thừa nhận được...
"Không thấy kỳ quái sao?" Loại cảm giác bị người khác vuốt ve từ đầu đến đuôi, chăm bẵm như em bé mời đầy tháng, cuối cùng còn bị bọc trong một cái khăn lông thật lớn nữa. Đây là thể nghiệm mèo đen chưa bao giờ có.
Bé Ragdoll hiển nhiên cũng chưa từng trải nghiệm, nhưng lại tiếp nhận rất tự nhiên. Nó ước tả: "Tay của Văn Tâm rất dịu dàng, tuyệt đối sẽ không làm đau anh, còn nữa, nước trong bồn không nóng chút nào, sữa tắm còn có hương cam nhè nhẹ, mùi hương giống mùi trên người Văn Tâm nhu đúc."
"Thật sao?" Tín ngưỡng kiên định của mèo đen bắt đầu dao động.
Bé Ragdoll nói: "Đương nhiên là thật! Tui thoải mái đến mức không muốn đi ra ngoài luôn!"
"Biết rồi." Con ngươi của mèo đen hiện lên tia sáng khác thường.
Người xem Livetream không nhìn thấy mèo đen, chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được tiếng meo meo truyền đến. Văn Tâm đương nhiên cũng nghe thấy, cô vừa tiếp tục chà rửa bọt cho bé Ragdoll vừa cười hỏi: "Thế nào, có phải tắm thoải mái lắm đúng không?"
"Meoo~" Quá thoải mái luôn~ Đặc biệt còn không cần động tay động chân, bé Ragdoll cực kỳ vừa lòng.
Văn Tâm bị tiếng kêu ngọt ngào này nháy mắt bắn xuyên tim, chỉ hận không thể bế bé cưng đáng yêu này lên thơm mấy cái, nhưng giờ cả người bé Ragdoll đều ướt sũng, còn phủ đầy bọt, thế cô mới nhịn xuống tâm tư này.
Tắm xong cho bé Ragdoll, Văn Tâm bắt đầu lau khô cho nó. Tuy bé Ragdoll rất ngoan, nhưng cứ nghĩ đến đằng sau còn có hai còn mèo nữa, Văn Tâm không dám trì hoãn thời gian nữa. Lấy khăn tắm lớn đã chuẩn bị từ trước ra bao trùm bé Ragdoll, nhẹ nhàng thấm nước trên người nó, đợi đến khi từng sợi lông khô tơi ra rồi mới dùng máy sấy. Lúc sấy lông, dáng vẻ ngoan ngoãn của bé Ragdoll lại lần nữa khiến khung bình luận kinh ngạc đến ngây người.
"Là giả, giả phải không? Nó không sợ chút nào sao?"
"Tui hoài nghi Tâm Tâm đang nuôi một con mèo giả đó, hơn nữa còn có chứng cứ!"
"Aaa, mèo Ragdoll vừa mới tắm xong, mềm mại trắng nõn nà luôn, oaa, muốn quá đi à TT_TT"
Rất nhanh, dưới sự cần cù vất vả của máy sấy, bé Ragdoll lại khôi phục vẻ đẹp thiên thần, thậm chí còn vị được tắm táp thơm tho và còn đẹp hơn nhiều. Hoa và quà nổi lên đếm không hết, thiếu chút nữa công phá phòng Live của Văn Tâm luôn.
Sợ cứ tiếp tục thì server nghẽn mất, Văn Tâm nhanh chóng nhờ Lý Tinh Tinh bế bé Ragdoll đi, sau đó tiếp tục thay nước tắm cho con mèo thứ hai. Ai ngờ, mèo rừng vốn đã đến lượt không xuất hiện mà con đứng trước phòng tắm lại là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Storie d'amore🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...